Lifestyle

‘ไอคอนสยาม’ ชวนเสพงานศิลป์ กับนิทรรศการ ‘POP-UP POP ART’

“ไอคอนสยาม” ชวนเสพงานศิลป์สไตล์ป๊อบอาร์ต กับนิทรรศการ “POP-UP POP ART” รวมผลงานเหล่าศิลปินระดับท็อป และศิลปินดาวรุ่ง ตั้งแต่วันนี้-28 กุมภาพันธ์ 2565 ณ ICONLUXE ZONE ชั้น 1

สร้างสีสันให้วงการศิลปะกับงานสไตล์ป๊อบอาร์ต เมื่อไอคอนสยาม จับมือกับเทรนดี้ แกลอรี่ จัดแสดงนิทรรศการ “POP-UP POP ART” ที่รวบรวมผลงานศิลปะสไตล์ป๊อบ อาร์ต ของเหล่าศิลปินระดับท็อป และศิลปินดาวรุ่งดวงใหม่ของวงการ มาให้ทุกคนได้ชื่นชมกันอย่างจุใจ ตั้งแต่วันนี้-28 กุมภาพันธ์ ณ โซนไอคอนลักซ์ ชั้น 1 ไอคอนสยาม ภายใต้มาตรการด้านสุขอนามัยอย่างเคร่งครัด

01 Key Visual

ไฮไลต์ของนิทรรศการครั้งนี้ ได้นำ Origi ผลงานประติมากรรมชุดใหม่ล่าสุดในจำนวนจำกัดของ Line Censor-เกียรติอนันต์ เอี่ยมจันทร์ ศิลปินท็อปฟอร์ม ที่สะท้อนการตกผลึกความคิดสร้างสรรค์ ในการทำงานศิลปะยุคแรกเริ่มของเขา จวบจนถึงปัจจุบันอย่างน่าสนใจ

ตามด้วย The Light and The Darkness ผลงานประติมากรรมชุดแรกในเมืองไทยของ Gongkan-กัณตภณ เมธีกุล ศิลปินชื่อดัง ที่เล่าเรื่องการเดินทางครั้งใหม่ผ่านหลุมดำอันเป็นเอกลักษณ์ เกิดจากการที่เขาได้ผ่านประสบการณ์ด้านมืด และด้านสว่าง ทำให้ค้นพบว่า ในความมืดก็มีความงามซ่อนอยู่ ที่สำคัญได้นำภาพจิตรกรรมต้นแบบของงานประติมากรรมชุดนี้ ซึ่งไม่เคยมีใครได้เห็นมาก่อน มาจัดแสดงให้ชมกันโดยเฉพาะด้วย

6 The Light and The Darkness และ FINGY BOY

​นอกจากนี้ จะได้พบกับ FINGY BOY ผลงานประติมากรรมคาแรคเตอร์การ์ตูนคลาสสิคที่มีใบหน้าเป็นรูปมือ หรือคาแรคเตอร์ “Fingies” เจ้ามือแสนซน เอกลักษณ์ประจำตัวของ 2Choey ศิลปินสุดฮอต ซึ่งขึ้นแท่นเป็นงานหายากควรค่าแก่การสะสมไปแล้ว โดยจะมีผลงานประติมากรรมพิเศษรุ่น Staniless Steel มาให้ทุกคนได้ครอบครอง

อีกหนึ่งผลงานภาพเขียนครั้งแรกของ DAYY-จิรภาส เจริญพร ศิลปินดาวรุ่งฝีมือดี นำเสนอเรื่องราวความรักที่แม้จะไม่สุขสมหวัง แต่ก็สามารถนำเสนอมุมมองในด้านที่สวยงาม ผ่านรูปแบบศิลปะป๊อบ อาร์ตโทนสนุกสีสดใส ผสมผสานเทคนิคการเขียนภาพแบบเหมือนจริง อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวออกมาได้อย่างน่าประทับใจ

7 นิทรรศการ POP UP POP ART ไอคอนสยาม

ไฮไลต์สุดท้ายของนิทรรศการนี้ คือ ผลงานศิลปะหาชมยากของ Alex Face ศิลปินสตรีท อาร์ตแถวหน้า กับภาพคาแรคเตอร์ Mardi ในชุดขนสัตว์ มีเขากวางยื่นออกมาจากศีรษะ สร้างสรรค์ด้วยเทคนิคการพ่นสเปรย์บนแผ่นไม้ (Spray on Wood ) ซึ่งเขาได้สร้างผลงานนี้ไว้เมื่อ 8 ปีก่อน

สอบถามโทร. 1338

1 Origi ผลงานประติมากรรมชุดใหม่ล่าสุดในจำนวนจ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo