Auto

‘ไอคอนสยาม-เกรท วอลล์ มอเตอร์’ เปิด ‘GWM Experience Center’ โชว์ ‘นวัตกรรม-เทคโนโลยี’ รถไฟฟ้า

ไอคอนสยาม จับมือ เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิด “GWM Experience Center” แห่งแรกในไทย ตอกย้ำการเป็นผู้นำ สร้างประสบการณ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง เปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้ กับวงการยนตรกรรมของประเทศ

นายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด  เปิดเผยว่า  ไอคอนสยาม ร่วมมือกับ เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดพื้นที่สร้างประสบการณ์แห่งใหม่ GWM Experience Center  ให้คนไทยร่วมแบ่งปันประสบการณ์ และช่วงเวลาดี ๆ ผ่านกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ พร้อมเยี่ยมชมนวัตกรรม และสุดยอดเทคโนโลยียนตรกรรมอันล้ำสมัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม านการจัดแสดงรถยนต์ การออกแบบอันสวยงาม และอัดแน่นไปด้วยกิจกรรมที่น่าสนใจ บนพื้นที่ชั้น 3 และ 4 ของ ไอคอนสยาม

ไอคอนสยาม

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เป็นผู้นำด้านรถยนต์พลังงานไฟฟ้า และไฮบริด ที่มีจำหน่ายมากกว่า 60 ประเทศทั่วโลก เป็นพันธมิตรล่าสุดของไอคอนสยาม ที่จะมาช่วยเสริมสร้างและตอกย้ำความแข็งแกร่ง ของไอคอนสยาม ในฐานะแลนด์มาร์คระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา

ไอคอนสยาม-เกรท วอลล์ มอเตอร์ สร้างประวัติศาสตร์ใหม่วงการรถยนต์ไทย 

นายสุพจน์ บอกด้วยว่า การเข้ามาลงทุนในไทยของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังจะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการยนตรกรรมของประเทศ โดยจะผลักดันประเทศไทยให้กลายเป็นศูนย์กลางในการผลิตและส่งออกรถยนต์ โดยเฉพาะรถยนต์พลังงานใหม่ให้กับภูมิภาคอาเซียนได้อีกด้วย

ไอคอนสยาม
ทางด้านนายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าวถึงการเลือกมาเปิด GWM Experience Center ครั้งแรกในไทย ว่า  ทำเลที่ตั้งทำให้ไอคอนสยาม เป็นศูนย์การค้าที่สำคัญย่านฝั่งธนบุรี ถือเป็นทำเลที่มีศักยภาพ ที่จะช่วยดึงดูดคนไทยจากทั่วประเทศมาเยี่ยมชม

การเปิดให้บริการ GWM Experience Center นับเป็นอีกก้าวสำคัญของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ที่ให้เราได้มีโอกาสเปิดพื้นที่สร้างสรรค์กิจกรรมที่ดีที่สุดให้กับคนไทย พร้อมทั้งนำเสนอเรื่องราว ผลิตภัณฑ์ และการบริการของเรา ในรูปแบบใหม่ ๆ เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนไทยให้ดียิ่งขึ้น

GWM Experience Center แห่งนี้ได้รับการออกแบบ และสร้างสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิด User-centered ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญ ในการดำเนินธุรกิจของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ที่เน้นผู้บริโภคเป็นศูนย์กลางอยู่เสมอ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าผู้บริโภคทุกคน จะได้สัมผัสผลิตภัณฑ์ การบริการ และประสบการณ์อันยอดเยี่ยม ภายใต้แบรนด์คอนเซ็ปต์  New Energy  New Intelligence และ New Experience

ไอคอนสยาม

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ตั้งใจให้ที่แห่งนี้เป็น The 4th Space หรือ พื้นที่ที่ 4 สำหรับทุกคน นอกเหนือจากบ้าน ที่ทำงาน และสถานที่บันเทิงอื่น ๆ ให้ GWM Experience Center เป็นพื้นที่ในดวงใจ ที่ทุกคนสามารถเข้ามาเรียนรู้ ทำกิจกรรมที่สนใจ พักผ่อนหย่อนใจ หรือปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างเต็มที่

ทั้งนี้ GWM Experience Center เปิดให้บริการทุกวัน ที่ชั้น 3 และ 4 ของไอคอนสยาม สามารถแวะเข้ามาเยี่ยมชมได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-20.30 น. โดยจะมี Experience Center Specialist คอยอำนวยความสะดวก และให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่

สามารถตรวจสอบกิจกรรมดี ๆ พร้อมจองการเข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปต่าง ๆ  ผ่านทางแอปพลิเคชัน GWM  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1338 หรือ www.iconsiam.com

ไอคอนสยาม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo