Lifestyle

เช็คด่วน! ‘หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม’ เตือน ‘4 นักษัตร’ ต้องระวังตัวมากสุดปี 2565

4 นักษัตรต้องระวัง  “หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม” เตือนระวัง! 4 นักษัตรที่ต้องระมัดระวังตัวมากที่สุดในปี 2565  เช็คที่นี่ ห้ามอะไรบ้าง ดวงชะตาเป็นอย่างไร  10 รอบอายุปีเกิด ที่มีผลกระทบมากที่สุดในปี 2565งดเว้นการไปงานศพ 

 “หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม” หมอดูชื่อดัง เตือนระวัง! 4 นักษัตรที่ต้องระมัดระวังตัวมากที่สุดในปี 2565 จะมีด้วยกันอยู่ 4 ปี นั่นคือ ปีวอก ปีขาล ปีมะเส็ง และก็ปีกุน จะเป็น 4 นักษัตรที่ต้องระมัดระวังมาก ๆ ในปี 2565 โดย10 รอบอายุปีเกิด ที่มีผลกระทบมากที่สุดในปี 2565

4 นักษัตรต้องระวัง

อันดับที่ 1 คนที่มีอายุ 15 ปีและเกิดในปีพ.ศ. 2550 ปีกุน ราศีบนธาตุไฟ ตรงนี้ต้องระวังเป็นพิเศษ
อันดับที่ 2 คนที่มีอายุในตอนนี้ 24 ปี หรือเกิด ในปี 2541 ปีขาล ราศีบนธาตุดิน อันนี้เรียกได้ว่าชงนักษัตรตัสเอง
อันดับที่ 3 ท่านที่มีอายุ 33 ปี เกิดปี พ.ศ. 2532 ปีมะเส็ง ราศีบนธาตุดิน อันนี้ก็อยู่ในกลุ่มปีชงเช่นเดียวกัน
อับดับที่ 4 ท่านที่มีอายุปัจจุบัน 42 ปี เกิดปี 2523 อันนี้ชงเต็มเลย ปีวอก ราศีบนธาตุทอง
อับดับที่ 5 ท่านที่มีอายุ 51 ปี เกิดในปี 2514 ปีกุน ราศีบนธาตุทอง
อับดับที่ 6 ท่านที่มีอายุ 60 ปี เกิดในปี 2505 ปีขาล ราศีบนธาตุน้ำ
อับดับที่ 7 ท่านที่มีอายุ 66 ปี เกิดในปี 2499 ปีวอก ราศีบนธาตุไฟ
อับดับที่ 8 ท่านที่มีอายุ 75 ปี เกิดในปี 2490 ปีกุน ราศีบนธาตุไฟ
อับดับที่ 9 ท่านที่มีอายุ 84 ปี เกิดในปี 2481 ปีขาล ราศีบนธาตุดิน
อับดับที่ 10 ท่านที่มีอายุ 93 ปี เกิดในปี 2472 ปีมะเส็ง ราศีบนธาตุดิน

ท่านที่มีอายุครบรอบ 10 ปี ดังกล่าว ต้องบอกเลยว่าในปี 2565 เป็นปีที่เทพเจ้าไท้ส่วนเอี๊ย ตรงกับเจ้าพิธี หรือที่ชาวจีนเรียกว่า ไท้ส่วนเอี๊ยตี่จู้ ต้องงดเว้นการไปงานศพ หรืองานอัปมงคลต่างๆ ห้ามดูหน้าศพ หรือพิธีฝังศพ งานสวดศพไม่ควรไป แต่ถ้าเผาก็อาจจะอนุโลมได้

นอกเหนือจาก 10 รอบปีเกิดข้างต้นแล้ว คนที่เกดในปีวอก ปีขาล ปีกุน ปีมะเส็ง รอบอายุอื่นๆ ก็ควรที่จะพยายามทำบุญ สวดมนต์ ไหว้พระ บริจาคโลหิต หรือไปไหว้เทพเจ้าไท้ส่วยเอี๊ย จะช่วยทำให้ดวงชะตาของคุณดีขึ้นอย่างชัดเจนทีเดียว

4 นักษัตรต้องระวัง

ต้องระวังมากที่สุดในปี 2565 

ปีขาล ต้องบอกว่าเอี๊ยงจะทับซ้อนเอี๊ยง ปีขาลก็เช่นเดียวกัน เพราะฉะนั้นถือว่า ปีขาล เป็นนักษัตร ที่อยู่ในกลุ่มปีชง เนื่องจากนักษัตรมันทับซ้อนกัน ตามตำราทั่วไปเขาจะบอกว่าคนปีขาล ให้ระมัดระวังในปี 2565 เกี่ยวกับการเดินทาง ไม่ควรเดินทางไกล มีโอกาสได้ทุกลาภ การลงทุนต่างๆต้องระมัดระวัง เพราะมีเกณฑ์เสียทรัพย์เงินทองจะรั่วไหล เพื่อนฝูงที่ไว้ใจ จะเอารัดเอาเปรียบ เบียดเบียนหรือให้ความคุณฃ จนคุณเดือดร้อน อีกทั้งปัญหาเกี่ยวกับปากของเราเอง คำพูดของเรา ความคิดของเรา ที่เราอาจจะคิดไปโน่นไปนี่ คิดผิดพลาด มองว่าได้กำไร ตรงนี้ควรลงทุน แต่มันกลับไม่เป็นอย่างที่เราคิด มันเกิดขึ้นในปี 2565 ไม่ว่าจะเป็นคำพูดตรงโผงผางของเรา ซึ่งเราเป็นคนพูดตรงโผงผางอยู่แล้ว มันก็จะทำให้คุณเกิดปัญหาวุ่นวายได้ในปี 2565

ปีขาล พื้นฐานเป็นคนมีความเชื่อมั่นในตนเองสูง กล้าหาญ แต่เสียอย่างเดียว คือเป็นคนใจร้อน ชอบการต่อสู้ แข่งขัน แต่คนปีขาลเป็นคนพูดจาตรงโผงผาง โกหก กะล่อน ปลิ้นปล้อน ตอแหลไม่เป็น เห็นอย่างไรก็พูดอย่างนั้น คนอื่นเลยคิดว่าเราเนี่ย เป็นคนชอบพูดจายกตนข่มท่าน พูดถากถางคนอื่น

คนปีขาล เป็นคนอยู่นิ่งไม่ได้ ชอบเดินทางไกล ชอบไปต่างถิ่น เป็นคนที่บทจะรัก รักจริง แต่เจ้าชู้หาตัวจับยากมากๆ

ผู้ชายปีขาล เขาบอกว่าเป็นคนที่จิตใจไร้ทุกข์ หาความสุข สนุกเบิกบานต่างๆ ได้ดี ชอบคบเพื่อนมิตรสหาย เป็นคนสติปัญญาเฉียบแหลม เป็นคนใจนักเลง ไม่กลัวใคร

ผู้หญิงปีขาล เขาบอกว่ามีความซื่อสัตย์ กตัญญูรู้คุณ วาจาอ่อนหวาน สติปัญญาดี แต่เป็นคนอารมณ์ร้อน มักข่มแฟน ข่มสามี ชอบด่า ชอบว่าสามี จุกจิก จ้ำจี้จ้ำไช หรือทำตัวเป็นแม่ จุดนี้แหละ จึงทำให้คนจีน มักไม่ค่อยนิยมรับลูกสะใภ้ ที่เป็นนักษัตรปีขาล เพราะว่าจะไปข่มลูกชายเขา คนปีขาล โดยเฉพาะผู้หญิง มักมองแฟนต่ำกว่าตัวเอง หรือโง่กว่าตัวเองอยู่ตลอดเวลา ไม่ได้เรื่องอยู่ตลอดเวลา
เพราะฉะนั้นปัญหาตรงจุดนี้ จึงทำให้คนปีขาล ผู้หญิงมักจะมีปัญหาเรื่องการทะเลาะเบาะแว้ง เลิกรา อยู่บ่อยครั้ง ชีวิตมักตกยาก แต่อย่างไรก็แล้วแต่ ผู้หญิงปีขาล บั้นปลายชีวิตจะสุขสบายเมื่อภายหลัง

4 นักษัตรต้องระวัง

สำหรับคนปีขาลในปี 2565 ต้องบอกว่าปีนี้ดวงชะตา อาจจะไม่ดีนัก จะมีแต่ความเหนื่อยยาก วุ่นวาย ในหลหายๆช่วงเลย การงานยังไม่มีโอกาสดีๆ ที่จะสร้างความสำเร็จก้าวหน้า ควรตั้งใจทำให้ดีที่สุดอย่างเพิ่งเปลี่ยนแปลง ขยับขยายใดๆ เพราะว่ามันจะเหนื่อยเปล่า แลบะก็เหมือนหนีเสือปะจระเข้ บางคนเนี่ย มีรักอยู่ ก็คิดว่าคนนี้ไม่ดี เดี๋ยวหาคนใหม่ดีกว่า แต่มันกลับซวยหนักกว่าเดิม คนใหม่แย่กว่าเดิม รวมถึงเรื่องงานด้วย ย้ายงานแรกๆ เหมือนจะดี แต่หลังๆ กลับแย่กว่าเดิม

เพราะฉะนั้นในปีนี้ทำงานอะไร พยายามอดทน ทำไปก่อนแล้วจะดี และลดความใจร้อน การพูดจาตรงโผงผาง ไม่กลัวใครลงบ้าง ตรงนี้จะดี ในปี 2565 จะต้องระมัดระวัง จะมีการขัดแย้งโกรธเคือง กับคนกันเอง การลงทุน การเสี่ยงโชคหนัก ๆ ใหญ่ ๆ ให้ชะลอไว้ก่อน เงินทองไปได้ ยังไม่อู้ฟู่มาก เงินได้มาจากหยาดเหงื่อแรงกาย ยังไม่ใช่โชคลาภอะไรแบบฟลุกๆ มาปังๆ แต่ก็ได้แบบพอหอมปากหอมคอ เป็นค่าน้ำชา แต่ปีขาลยังพอมีโชคอยู่บ้างในปีนี้ ไม่ได้ร้ายทั้งปี ความรักไม่ใช่จังหวะและก็ช่วงที่ลงตัว สำหรับปีขาลในปี 2565

4 นักษัตรต้องระวังมากที่สุดในปี 2565 

ส่วนปีอื่นๆ สามารถชมรายละเอียดจากคลิปข้างล่างนี้ได้เลย!!

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight