Horoscope

‘หมอช้าง’ เปิดดวงปี 2565 แบบจัดเต็ม ราศีไหนปังสุด เฮงสุด เช็คที่นี่เลย!!

“หมอช้าง” เปิดดวงปี 2565 แบบจัดเต็ม ราศีไหนปังสุด เฮงสุด งานปัง เงินเฮง ราศีเกรด A ปีแห่งความรุ่งโรจน์ ก้าวกระโดด เรื่องแย่ๆ กำลังหมดไป เช็คเลย!!

“หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา” พยากรณ์ดวง 12 ราศีปี 2565 แบบจัดเต็มผ่านช่อง MorchangTv Ep พิเศษ อัพเดทดวงที่นี่

ราศีเมษ

เป็นปีแห่งจุดเริ่มต้นการเปลี่ยนแปลง ดาวเทวีโชคเกื้อหนุน เป็นปีที่สำคัญมาก ๆ เพราะมีดาวเคลื่อนย้ายหลายดวงส่งผลกระทบต่อราศีเมษ คือ “ราหูเข้า” แต่เป็นตำแหน่งเทวีโชค ได้อะไรมาแบบไม่คาดฝัน โชคลาภโดดเด่น มั่งคั่งร่ำรวย สิ่งสำคัญจะมีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างอาจวุ่นวาย เหนื่อยเยอะมาก แต่โชคยังดี เพราะมีดาวเสาร์รออยู่ ส่งผลให้เรื่องงานเปลี่ยนแปลงแล้วมีความมั่นคงมากขึ้น

เคล็ดลับ คือ งานที่ทำแล้วไม่ต้องออกหน้าเยอะ อยู่เบื้องหลัง หรือช่วยเหลือคนอื่นก็จะเป็นเรื่องดี เจ้านาย หรือลูกค้าช่วยแบบเงียบ ๆ เป็นเบื้องหลัง ทำให้เกิดความสำเร็จก้าวหน้า งานออนไลน์ก็ดี หากไม่เคยทำต้องเรียนรู้ต้องปรับตัว ปีนี้จะเป็นปีทองของราศีเมษ จะส่งผลเด่นเรื่องออนไลน์ ค้าขาย การงานมีความสำเร็จก้าวหน้าเป็นอย่างดี หรืองานต่างประเทศ จะเป็นปีที่มีข่าวดีเยอะมาก ธุรกิจการค้า การงานจะคึกคักมากเป็นพิเศษ แต่เซ็นสัญญาต้องตรวจสอบให้รอบคอบเพราะมีสิทธิเกิดการฟ้องร้องหรือคดีความ ส่วนคนที่มีเรียนอาจต้องไปเรียนต่อที่ไกลกว่าเดิม หรือย้ายที่อยู่

การเงินเป็นปีที่ดี หากลงทุนที่มีความเสี่ยง หรือเทคโนโลยี หรือเงินดิจิทัลก็จะส่งผลดีต่อชาวราศีเมษ เพราะปี 2564 ราศีเมษเสียเงินหนักมาก ปีนี้มีโอกาสเรื่องรายได้ ส่วนเรื่องหนี้สินเป็นจังหวะที่ดีมาก เรื่องความรักต้องดูดี ๆ อาจเจอรักไม่ทันตั้งตัว ได้แฟนต่างชาติ ต่างวัยต่างวัฒนธรรม ให้เอาใจใส่ดูแลตัวเองให้มาก โดยเฉพาะโรคภัยไข้เจ็บให้ดูแลตัวเองให้ดี ออกกำลังกายด้วย

หมอช้าง พฤษภ 11

ราศีพฤษภ 

เป็นปีแห่งการลงทุน ฟ้าเปิด โชคลาภจัดเต็ม ตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไปฟ้าเปิด ทุกอย่างจะคลี่คลาย เรื่องวุ่นวายอึดอัดใจจะหมดไป แต่ 3 เดือนไปจนถึงมีนาคมเรื่องยังอยู่ แต่หลังเมษายนไปแล้วจะดีเป็นปีแห่งการลงทุน มีอาชีพเสริมขยับขยายเริ่มต้นได้อย่างดี มีตัวช่วยเข้ามามากขึ้น ผู้ใหญ่เมตตา ลูกค้าเมตตา แต่ได้รับอิทธิพลของดาวมฤตยู เป็นดาวแห่งพัฒนาการในทางที่ดีขึ้น มีสิ่งใหม่ ๆ เรียนรู้ ก้าวหน้าในเรื่องการทำงาน มีข่าวดีรออยู่จำนวนมาก

การเงินก็เด่น โอกาสจะได้เงินก้อน มีรายได้พิเศษเป็นกอบเป็นกำ รายได้มั่นคงขึ้น เมษายนไปแล้วโชคลาภโดดเด่นมาก ลงทุนที่มีความเสี่ยงทำให้เกิดผลดีเกิดการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี สุขภาพก็ดีขึ้น โดยเฉพาะสุขภาพใจ แต่เราต้องดูแลตัวเอง อาหารการกินต้องดูแลให้เหมาะสม ส่วนเรื่องความรักคลี่คลายในทางที่ดีขึ้น เจอคนใหม่ที่ดีกว่าเดิม ติดต่อทางไกล เรื่องต่างประเทศก็ส่งผลดี

หมอช้าง เมถุน 11

ราศีเมถุน 

ปีนี้เป็นปีแห่งความรุ่งโรจน์ งานปังแบบก้าวกระโดด เรื่องแย่ ๆ กำลังหมดไป พอปี 65 เป็นราศีเกรดเอ มีดวงดาวที่ดีหลายดวง เป็นจังหวะดวงดาวที่ดีมากที่เข้ามาสู่ราศีนี้ เริ่มที่งานปังมาก มั่นคง ใครที่ตกงานว่างงานจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรืออยากลงทุนเปิดร้านทำธุรกิจก็ทำได้ตั้งเแต่เมษายนเป็นต้นไป การเรียนการศึกษามีโอกาสได้รับข่าวดีชัดเจนมั่นคง ลงตัว การเงินก็น่าอิจฉาเงินดี โชคลาภอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก มีโชคจากการติดต่อค้าขายในที่ไกล ๆ มีโอกาสได้เงินก้อนไหลมาเทมา และมีโอกาสปลดหนี้ได้ด้วย ต้องระมัดระวังเรื่องการวางแผนปล่อยกู้

เรื่องความรักปีนี้ให้การส่งเสริมชีวิตได้เป็นอย่างดีโดยเฉพาะในเรื่องการทำงาน อาจเจอคู่ในที่ทำงาน แฟนให้คำปรึกษาที่ดี หรือแบ่งเบาภาระเรื่องหน้าที่การงานได้ สุขภาพเอาใจใส่เรื่องอาหารการกิน ออกกำลังกายด้วย

หมอช้าง กรกฎ 11

ราศีกรกฎ 

ในปีนี้เป็นปีแห่งการก้าวหน้า การค้นพบเส้นทางใหม่ ทำให้คุณได้ค้นพบเส้นทางใหม่ของชีวิต แต่อาจจะมีความวุ่นวายตามมาเกี่ยวกับงาน หรืออาจมีการฟ้องร้องในเรื่องงาน หรือขัดแย้งในที่ทำงานก็ได้ ต้องระมัดระวัง แต่เรื่องดี ๆ คือ แม้งานจะเหนื่อยแต่มีความสำเร็จรออยู่ ตั้งแต่เมษายนเป็นต้นไป มีโอกาสเปลี่ยนงานมีความก้าวหน้าที่ดีขึ้น หรือที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศผูกพันกับภพมรณะคืองานมาจากที่ไกล ๆ คือต่างประเทศ ระวังสภาพแวดล้อมที่อยู่อาศัย

มีเรื่องเสียเงินเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ หากเสียเงินเพื่อการลงทุนก็ไม่เป็นไร ครึ่งปีแรกมีลุ้นโชคลาภได้เงินก้อน ส่วนความรักเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ที่มีปัญหาก็ปรับความเข้าใจกันได้ลงตัว อาจได้แต่งงาน ใครที่โสดหรือมีแฟนแล้วดีกว่าช่วงที่ผ่านมาแน่นอน ส่วนเรื่องสุขภาพทำงานหนัก จะเครียด การพักผ่อนต้องเพียงพอ ดูแลอาหารการกินด้วย

หมอช้าง สิงห์ 11

ราศีสิงห์ 

ปีนี้เป็นปีแห่งการพุ่งทะยาน ชื่อเสียงโด่งดัง พบความท้าทายใหม่ ๆ ให้รีบลงมือตั้งแต่ต้นปี (มกราคม-มีนาคม) ให้รีบลงมือเลย รีบทำสัญญา การสอบแข่งขัน สอบชิงทุนมีความดี ต้องเดินทางเยอะขึ้น งานมาจากเรื่องแดนไกลจะส่งผลดี ปีนี้มีหลายอย่างที่ไม่เคยเริ่มไม่เคยทำ ซึ่งจะนำมาซึ่งความสำเร็จที่ดี ไฮไลต์ สำคัญ คือ มีชื่อเสียงโด่งดังมากขึ้น ได้รับความไว้วางใจผู้ใหญ่เมตตา เจ้านายดี ลูกค้าเอ็นดู โปรโมตตำแหน่งดีขึ้น

การเงินเป็นราศีที่มีโอกาสเงินปัง ได้เงินก้อนในช่วงต้นปี เมษายน-พฤษภาคม การเงินจะมีพลังและมีข่าวดีมาก โชคเรื่องอสังหาฯ ได้รับมรดก ที่ดิน ใครที่เป็นนักลงทุนก็ต้องดูนิดหนึ่งอย่าเชื่อใครง่ายๆ ความรัก 3 เดือนแรกยังมีโปรโมชั่นอยู่ แต่หลังจากนั้นจะโฟกัสเรื่องงาน ระวังเรื่องสุขภาพของญาติผู้ใหญ่คนในครอบครัวหรือตัวเราเอง

หมอช้าง กันย์ 11

ราศีกันย์ 

ปีนี้เป็นปีแห่งการขยับขยาย ตัวช่วยไม่ขาดสาย ความรักสมหวัง ที่ผ่านมาอุปสรรคเยอะมาก แต่ปีใหม่นี้ดวงดาวเปลี่ยนแปลง มีความอุดมสมบูรณ์ความแข็งแรงของดวงชะตา สมัครงาน ย้ายงาน เจราต่อรองมีตัวช่วยที่ดีแต่ต้องหลังมีนาคมไปแล้ว อยากมีรายได้เสริมอาชีพพิเศษก็ดี ส่วนอุปสรรคก็จะค่อย ๆ คลี่คลายมีตัวกลางเข้ามาช่วย

การเงินมีโอกาสเรื่องการเงินที่ดีขึ้น เครดิต ติดต่อสินเชื่อก็ได้รับการอนุมัติได้ไม่ยาก เพราะมีตัวช่วยมีเกณฑ์ดวงดาวที่ดี แต่ต้องระวังเรื่องรายจ่ายของคนรอบตัว หรือการช่วยคนก็ต้องระวัง ครึ่งปีแรกก็จะดีมีโอกาสได้เงินได้โชคอะไรใหม่ ๆ ชดเชยแน่นอน เรื่องความรักส่งผลในทางที่ดีมาก หากคบมานานแล้วปีนี้มีโอกาสแต่งงานแน่นอน หรือหากแต่งแล้วอยากมีลูกก็มีโอกาสจังหวะดี เพราะเป็นดวงขยับขยายความรัก ครอบครัวอยู่ในจุดที่ส่งผลดีต่อราศีกันย์ แต่ต้องระวังเรื่องสุขภาพ โรคประจำตัวอาจจะถามหาได้ง่าย ต้องดูแลตัวเอง จิตใจ ออกกำลังกายและสวดมนต์ไหว้พระ เป็นปีแห่งความเฮง ความปัง

หมอช้าง ตุลย์ 11

ราศีตุลย์ 

ปีนี้เป็นปีแห่งการเรียนรู้สิ่งใหม่ทั้งเรื่องงานและความรัก ได้รับผลของการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวค่อนข้างเยอะ ทั้งราหู มฤตยู ดาวหฤหัสขยับย้ายราศี ผลหลัก ๆ เรื่องงานคือเหน็ดเหนื่อยมากในปีนี้ มีงานทำ เป็นปีที่ต้องวางแผนเพราะชีวิตมีเรื่องต้องแก้ปัญหามากขึ้นมาจากคนใกล้ตัว เพื่อนร่วมงาน และดวงดาวที่จะมีผลหลังเดือนมีนาคม คือ ราหูจะส่งผลต่อชาวราศีตุล ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลัน ก้าวหน้า การเดินทางไกลต่างประเทศ มีตำแหน่งโยกเกณฑ์ที่ดีอุดมสมบูรณ์ในชีวิต มีโอกาสมีธุรกิจเป็นของตัวเอง เป็นเส้นทางใหม่ๆ ที่เราต้องเรียนรู้และฝ่าฟันสำเร็จแน่นอน เปิดร้านได้ ออนไลน์และต่างประเทศมีผลดี

ระวังเรื่องคดีความ การฟ้องร้อง ถูกหลอกถูกโกง ส่วนเรื่องการเงินหากรวยก็รวยทันที การเงินมีโชคหล่นทับ แต่หากไม่วางแผนก็อาจจะตกหรือมีปัญหาเรื่องหนี้สินได้ เรื่องความรักมีการเปลี่ยนแปลง คนโสดจะเจอคนแตกต่างกันทั้งอายุ เชื้อชาติ ต้องเรียนรู้ใช้เวลา ปรึกษากับเพื่อน ๆ คนรอบข้างช่วยดู ส่วนผู้ที่มีแฟนแล้วขยันเดินทางท่องเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศเพื่อลดผลกระทบรุนแรง อาจมีมือที่สามมาแทรกแซง เรื่องสุขภาพมีเรื่องปวดหัวเยอะ อะไรไม่ดีต้องปล่อยวาง ต้องออกกำลังกาย

หมอช้าง พิจิก 11

ราศีพิจิก 

ปีนี้เป็นปีแห่งความรุ่งเรื่อง รับทรัพย์ต่อยอดแห่งความสำเร็จ ดวงดาวแรง ๆ ออกไปแล้ว ราหูออกเมษายน งานมีความก้าวหน้าอุปสรรคน้อยลง งานพุ่งทะยาน มีโอกาสเริ่มต้นงานใหม่ มีความรับผิดชอบใหม่ ๆ นำมาต่อยอดนำความก้าวหน้ามาที่ดี มีโอกาสการเรียนการศึกษา เรื่องลงทุนดวงดีอันดับหนึ่ง ทำอะไรเพิ่มเติม ขยับขยาย รับผิดชอบอะไรใหม่ ๆ เพิ่มขึ้น ธุรกิจเดิมอาจมีลูกค้าใหม่ แตกไลน์สินค้าใหม่

ดวงการเงินแข็งแรงมั่นคง ราศีแห่งการรับทรัพย์สิ่งที่ลงทุนไว้จะผลิดอกออกผล การเงินมั่นคงแข็งแรง โชคลาภมีให้ลุ้นด้วย ถูกรางวัล มีรายได้ไม่คาดฝัน เรื่องความรักเป็นราศีที่มีโอกาสดีขึ้นของเดิมที่ไม่ดีจะออกจากชีวิตไป หรือคนเดิมอาจกลับตัวกลับใจหรืออาจแยกย้ายกันก็จะได้ของใหม่ ความรักลงตัว ปีนี้ดวงเด่นมากเรื่องการมีบุตรได้ขยับขยายครอบครัว เรื่องสุขภาพเป็นปีที่มีปัญหาญาติผู้ใหญ่ เช่นทะเลาะกัน หรือมีปัญหาเรื่องสุขภาพ ให้ดูแลเอาใจใส่ให้มากขึ้น หลังมีนาคมแล้วโรคภัยไข้เจ็บมีโอกาสรักษาดีขึ้น

หมอช้าง

ราศีธนู 

ปีนี้เป็นปีแห่งการลงหลักปักฐาน สร้างความมั่นคงในชีวิตมีข่าวดีเข้ามาหลายเรื่อง ดวงดาวเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี ส่งผลทำให้เกิดเกณฑ์ดวงชะตาที่ดี การทำงานเป็นปีที่มีโอกาสการลงทุนทำให้เกิดโชคเรื่องการลงทุนเพิ่มเติม การขยับขยาย จังหวะดีมากๆ แต่ต้องหลังจากเดือนมีนาคมไปแล้ว มีความกล้าในการตัดสินใจมากยิ่งขึ้น มีตัวช่วยเรื่องการงานผู้ใหญ้ให้การช่วยเหลือ เปลี่ยนระบบการทำงานสภาพแวดล้อม แต่ดีขึ้นกว่าเดิม โชคเรื่องการเรียนการศึกษามีข่าวดีเข้ามา ปัญหาคลี่คลายลุล่วงไปด้วยดี

การเงินมีความมั่นคง โชคเรื่องอสังหาริมทรัพย์ขายที่ได้ ขยายที่อยู่อาศัย การเจรจาทั้งหลายนำส่วนแบ่งโชคลาภที่ดีเป็นเงินก้อนโต ให้ดูแลสุขภาพบุตรหลานบริวารอาจเจ็บป่วยได้ต้องดูแลเอาใจใส่ให้มากขึ้น แต่ตัวเองไม่เป็นอะไร แต่ก็อย่าประมาท สวดมนต์ไหว้พระ ออกกำลังกาย ความรักมีโอกาสบ้างแต่ไม่โดดเด่น ใครโสดอยากเริ่มใหม่ก็มีสิทธิลุ้นแต่ต้องมีตัวช่วย

หมอช้าง

ราศีมังกร

ปีนี้เป็นปีแห่งโอกาสการงานขยับขยาย ความสำเร็จกำลังมาถึง มีโชคหลายเรื่องเกิดขึ้น เกณฑ์ชะตาที่ดี เรื่องการเจรจาหากเป็นนายหน้า เซลล์ จะส่งผลดีมาก ปิดการขายยอดขายทะลุเป้า ทั้งช่องทางปกติและออนไลน์มีโอกาสได้เจอสังคม ลูกค้าใหม่เกื้อหนุนดวงชะตาได้ การเรียนการศึกษาก็ได้รับโอกาสดี ส่งผลดีด้วย ส่วนใครที่อยากมีกิจการธุรกิจของตัวเอง การร่วมหุ้นลงทุน เปิดร้านทำออฟฟิศก็มีข่าวดี

การเงินมีตั้งแต่ต้นปี ทั้งการเงินโชคลาภ ครึ่งปีแรกหาโอกาสรายได้ใหม่ ๆ เข้ามา ได้รถใหม่ เงินทองที่ดี แต่มีเกณฑ์เสียเงินวุ่นวายในบ้าน ต้องเตรียมเงินสำหรับอสังหาริมทรัพย์ด้วย การหมุนเงินคล่องตัวรายได้ใหม่ ๆ ด้วย เรื่องสุขภาพไม่น่าห่วงแต่ต้องดูแลเรื่องกล้ามเนื้อกระดูก ข้อต่อ แต่ไม่มีดวงดาวร้าย ๆ อื่น ๆ เข้ามา ความรักไม่น่าห่วง มีความมั่นคงแข็งแรง คนโสดจะมีความรักมาในแบบเพื่อน

หมอช้าง

ราศีกุมภ์ 

มั่งคั่งร่ำรวย หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง มีความโดดเด่นมาก การเงินติดอันดับความมั่งคั่งร่ำรวย แต่จังหวะดวงจะเริ่มเดือนเมษายน ช่วงต้นปีต้องลุย มีทั้งโชคลาภและการเงินจัดเต็ม แต่ได้มาแล้วอย่าลืมเรื่องการทำบุญ บริจาค ดวงดีเพราะการเปลี่ยนแปลงของดาวพฤหัสและดาวราหู การทำงานได้ทำอะไรใหม่ ๆ ให้ทำช่วงต้นปี (มกราคม-มีนาคม) ผู้ใหญ่เมตตาให้การสนับสนุน มีจังหวะเรียนต่อ ถ้าเริ่มต้นปีจะมีความราบรื่นมากกว่า ปีที่สังคมสภาพแวดล้อมมากขึ้น แต่ต้องระวังเรื่องการหลอกลวง ระวังเรื่องการทำสัญญา ธุรกรรม ระหวังเรื่องโรคภัยไข้เจ็บ แต่ก็มีตัวช่วยที่ดี ออกกำลังกายดูแลสุขภาพ

ความรักคู่ครองส่งเสริมราศีกุมภ์เป็นอย่างมาก ทั้งเรื่องการเงิน การงานเป็นจังหวะที่ดีรวมถึงคนที่โสด ถ้าจะสละโสดต้นปีเหมาะมีข่าวดี ได้เจอปิ๊งกัน มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์

หมอช้าง

ราศีมีน 

ปีนี้เป็นปีแห่งความสมหวังที่รอคอย ดวงปังรอบด้าน เจอหลายเรื่องหลายปัญหา มีเรื่องปวดหัว เรื่องเสียเงิน เรื่องถูกโกง แต่ปีนี้เป็นปีที่รอคอยดวงดาวจะกลับมาทับตำแหน่งเดิม กลับมาที่เดิมช่วงตั้งแต่เมษายนเป็นต้นไป ความปังรอบด้านรออยู่ งานเด่นเรื่องการมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับ เจ้านายมองเห็นคุณค่าในการทำงาน งานขยับขยายเดินหน้าต่อ ตำแหน่งเปลี่ยนแปลงสูงขึ้นไปอีกขั้น หากอยากมีธุรกิจก็ได้มีธุรกิจของตัวเอง หรือทำอาชีพเสริม ศึกษาหาความรู้ใหม่ ๆ เพิ่มเติม ความช่วยเหลือจัดเต็ม อย่าปล่อยให้โอกาสหลุดลอยไป ต้องตั้งใจ

การเงินถือว่าเป็นปีที่เสียเงินเยอะ แต่มีเงินมาให้เสีย โชคโลภเด่น เงินหรือรายได้ที่หายไปกลับมา ได้เงินมาแบบฟลุ๊ค ๆ มีตัวช่วยเรื่องการเงินที่ดี อย่ากังวลเรื่องรายจ่าย เรื่องการลงทุน ต่อเติมร้าน ที่อยู่อาศัยอาจได้บ้านใหม่รถใหม่ รายได้หลายทางมีเข้ามาเยอะมาก เป็นราศีเกรดเอ ส่วนเรื่องความรักคนโสด 100% มีโอกาสเริ่มต้น ขยับขยายครอบครัว ฝากเรื่องสุขภาพให้ดูแลอาหารการกินและการออกกำลังกายด้วย ดวงชะตาพลิกจากร้ายกลายเป็นดีต้องอาศัยความตั้งใจ

ขอบคุณเพจ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo