Entertainment

เหมือนโดนขโมยเงิน ‘กิ๊ฟ วรรธนะ’ แชร์เรื่องราวเพื่อนบ้าน เรียนออนไลน์แต่จ่ายหลักแสน

ในตอนนี้สถานการณ์การแพร่เชื้อไวรัสโควิด-19 ยังดูไม่น่าไว้ใจ และมียอดผู้ติดเชื้ออย่างต่อเนื่อง ทำให้ตามสถานที่ต่าง ๆ ก็ต้องถูกปิดชั่วคราว เพื่อลดความแออัด และความเสี่ยงที่อาจจะทำให้ติดเชื้อได้ เช่นเดียวกับโรงเรียน เป็นสถานที่ ที่นักเรียนต้องอยู่รวมกันเป็นจำนวนมาก จึงต้องหันไปเรียนออนไลน์ที่บ้าน เพื่อหลีกเลี่ยงการสัมผัส หรือใกล้ชิดกัน แต่แม้ว่าจะเป็นการเรียนที่บ้านก็ยังมีค่าใช้จ่ายในส่วนของค่าเทอมที่ตามมาอยู่ดี

งานนี้ นักแสดง-พิธีกรชื่อดัง “กิ๊ฟ วรรธนะ” ได้ออกมาแชร์เรื่องราวของเพื่อนบ้านถึงค่าเทอมลูกที่ต้องจ่ายหลักแสนว่า “เพื่อนบ้านบอกค่าเทอมลูกสี่แสน แต่ด้วยสถานการณ์โควิทโรงเรียนลดให้ 20% ลดไปแปดหมื่นเหลือ สามแสนสอง ! แล้วนั่งเรียนออนไลน์อยู่ที่บ้าน !! อืมมม…#เบาสบายตัว #เหมือนโดนขโมยเงินไงไม่รู้ 😅 😂 💸”

กิ๊ฟ3
หลังจากที่ กิ๊ฟ ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไปแล้ว จึงมีผู้ที่มาแสดงความคิดเห็นต่อ “ให้เขาเรียนในสิ่งที่ชอบ อย่าใส่อะไรเยอะครับหลานจะโตเก่งและรักในสิ่งที่ชอบ เขาเอาตัวรอดแน่นอน” ซึ่งทางด้านเจ้าตัวก็ได้ตอบกลับ และเห็นด้วย “จริงครับ แค่มองตอนนี้คนที่ส่งลูกเรียนอยู่แล้วเจอสถานการณ์แบบนี้ อึนเลยครับ”

กิ๊ฟ1

กิ๊ฟ

กิ๊ฟ2

กิ๊ฟ4

กิ๊ฟ5

กิ๊ฟ6

กิ๊ฟ7

กิ๊ฟ8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo