Entertainment

ผู้เชี่ยวชาญเยอะจริง ๆ ! ‘ซาร่า คาซิงกินี’ โพสต์เดือด หลังโดนวิจารณ์การเลี้ยงลูก

เป็นอีกหนึ่งคุณแม่สายสตรองสุด ๆ สำหรับนางแบบสาวสวย ซาร่า คาซิงกินี ตอนนี้เป็นคุณแม่ลูกสองของ ลูกชายสุดหล่อ น้องแม็กซ์เวลล์ และ น้องเอมมิลี่ ลูกสาวคนเล็กแก้มยุ้ย กำลังอยู่ในวัยน่ารักทั้งคู่เลยเชียว แต่ไม่ว่าซาร่าจะขยับตัวทำอะไรก็จะถูกจับตามองตลอดเวลาจริง ๆ

ซาร่า11

ซึ่งล่าสุด มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์วิจารณ์ในภาพของ น้องแม็กซ์เวลล์ ที่ สาวซาร่า ได้โพสต์ไว้ในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ผอมจังลูก ทานข้าวเยอะๆนะ กำลังโต ขาดสารอาหารจะทำสมองเจริญเติบโตไม่เต็มที่นะคะ ทำไมเดี๋ยวนี้น้องMaxไม่สดใสเหมือนเดิมเลยอ่ะ”

ก่อนที่สาวซาร่าจะตอบกลับแบบร่ายยาวทันที “อย่าตัดสินอะไรเพียงเพราะภาพเลยค่ะ ตราบใดที่ไม่ใช่คนในครอบครัว อยู่ในบ้านเดียวกัน พ่อแม่น้อง โครงสร้างรูปร่างแบบนี้ จะให้น้องโครงเท่าไหนค่ะ ไม่ทราบว่ารู้ส่วนสูง หรือ นน. น้องหรือไม่? ถึงได้ทราบว่าเกณฑ์ปกติหรือป่าว? อ้วนไปสุขภาพไม่ดี ผอมไปก็เช่นกันค่ะ

ซาร่า5

การที่จะมาวิจารณ์สุขภาพจิต สุขภาพใจน้องผ่านตัวอักษร เรื่องเหล่านี้มันละเอียดอ่อน ปล่อยให้เป็นเรื่องในครอบครัวนะคะ รับชมความน่ารักของเด็กๆ ให้กำลังใจ พลังบวกกันก็พอ เพราะในฐานะแม่คนหนึ่งที่เลี้ยงลูกมากับมือได้ทำเต็มที่จากใจแล้วค่ะ ขอบคุณค่ะที่จะกรุณาเข้าใจ 🙏🏻”

และในเวลาต่อมา ซาร่า ก็ได้มีการโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กเพิ่มเติมว่า “ผู้เชี่ยวชาญตามโซเชียลนิเยอะจริงๆ นะคะ เชี่ยวชาญเรื่องลูกของคนอื่น 👏🏻👏🏻👏🏻”

batch messageImage 1622871218072

ซาร่า1

ซาร่า

ซาร่า3

ซาร่า4

ซาร่า5

ซาร่า6

ซาร่า7

ซาร่า8

ซาร่า9

ซาร่า12

ซาร่า10

อ่านข่าวเพิ่มเติ่ม

Avatar photo