Entertainment

ปราง กัญญ์ณรัณ เปิดใจในชีวิตมีแฟนคนเดียว เผยสาเหตุเลิก โต้ง ทูพี 2 ปี

คู่กันแล้วก็ไม่แคล้วกันจริง ๆ สำหรับ ปราง กัญญ์ณรัณ และนักร้องสุดเท่ โต้ง ทูพี ที่เคยเลิกกันไปถึง 2 ปี แต่สุดท้ายแล้วความรักก็กลับมาบรรจบกันอีกครั้งนึง จนทำให้หลาย ๆ คนต่างอิจฉาคู่นี้แบบสุด ๆ เพราะดูท่าทางแล้วทั้งคู่จะยิ่งรักกันมากขึ้นเรื่อย ๆ ล่าสุด ( 1 มิ.ย. ) สาวปราง ได้มาเปิดใจเรื่องความรักในรายการ มารีฝากไว้ให้คิด EP.7

ปราง11

ทำไมมามีแฟนตอนอายุ 20 ปี ?
ตั้งแต่เด็กเราก็เชื่อฟังแม่ตลอด เราก็แอบคิดว่าแม่น่าจะเชื่อใจเราแล้ว เราก็อยากจะลองมีความรักดู แล้วมันก็เป็นจังหวะที่โต้งเข้ามาพอดี

โต้งจีบติดได้ยังไง ?
เขาไปเจอเราที่ไหนสักที่นึง ไปบอกเพื่อนว่าอยากจีบคนนี้ เพื่อนเขาบอกคนไหน คนนี้เหรอ ? ไม่มีใครจีบติดหรอก จะไปจีบทำไม แม่เขามารับมาส่งขนาดนี้ จะเอาเวลาที่ไหนไปจีบเขา อย่าจีบเลย เขาก็พยายามจีบเรื่อย ๆ พยายามเข้าทางเพื่อนคนนั้น เพื่อนคนนี้ พยายามขอ MSN เอาเบอร์เพื่อนส่ง Message มา เอา Krispy Kreme มา ตอนนั้นใครได้ซื้อ Krispy Kreme มันยากมาก เราก็เลย เออ ๆ คนนี้เขาก็พยายามดีนะ แต่ก็ไม่ได้ชอบอะไร ตอนนั้นก็เหมือนคุยไปเรื่อย ๆ

ปราง10

โมเมนต์ขอเป็นแฟน ?
คุยกันมาสักพักแล้วมีอยู่วันนึง ดึกแล้ว 5 ทุ่ม จะเที่ยงคืน เขาก็โทรมา แค่ถามว่า คุยกันมาขนาดนี้แล้ว นี่เราเป็นแฟนกันได้หรือยัง แล้วเราไม่รู้จะตอบยังไงดี เราก็เลยตอบไปว่า อืม คบกันอยู่ประมาณ 4 ปี ก่อนที่จะเบรก พอเริ่มมีแฟน แม่ก็จะมีกฏว่าห้ามพามาที่บ้าน ถ้าเกิดไม่มั่นใจ ไม่ใช่คนที่จะแต่งงานด้วย ไม่ให้พามา แม่ไม่เคยไปกินข้าวกับโต้งเลย 4 ปีนั้น สิ่งที่แม่กับโต้งได้เจอกันก็คือเวลาแม่มารับ โต้งก็จะยกมือไหว้สวัสดีครับ 4 ปีนั้นก็ไม่ได้เข้าบ้านเลย

ปราง4

ทำไมถึงเลิกกัน ?
คือต้องบอกก่อนว่าปรางกับโต้งไลฟ์สไตล์แตกต่างกันมาก แต่มันกลายเป็นว่าเราได้เจอโลกอีกใบหนึ่ง ซึ่งเราก็เอนจอยที่จะเรียนรู้ เขาเองก็มาเจอเราก็งง ๆ แปลก ๆ แต่ก็ยังมีในส่วนอื่นที่ยังไม่สามารถ Collab กันได้จริง ๆ เราก็เลยรู้สึกว่ายังมีอีกเยอะมาก ๆ

ต่างกันยังไง ?
เรื่องของเวลา บางทีเขาเป็นคนใช้ชีวิตกลางคืนมาก ๆ 4 ทุ่มเขาเพิ่งออกจากบ้านเองมั้ง ไปทำเพลง ไปทำงาน ไปร้องเพลง 4 ทุ่มคือเราต้องกลับบ้านแล้ว 8 โมงเช้า คือเราตื่นไปทำงาน ไปถ่ายละครแล้ว แต่เขาตื่นประมาณ 3-4 โมง แล้วเราก็พยายามอยากจะใช้เวลาอยู่ด้วยกันให้มากที่สุด แต่มันก็ลำบาก แค่หาเวลามาเจอกันก็ยากแล้ว ทำไมต้องพยายามขนาดนี้ เมื่อไหร่ที่มันต้องใช้ความพยายามจนเกินไป เรารู้สึกท้อ ต่อให้เรามีความรักมากแค่ไหนก็ตาม

แต่ตอนนั้นเรารู้สึกว่าเราไม่ไหวแล้ว เป็นช่่วงที่ทำงานเยอะ เรามีหลายอย่างเกี่ยวกับครอบครัวว อยากซื้อบ้าน อยากพาครอบครัวไปเที่ยวเมืองนอก แล้วตอนนั้นยังทำอะไรไม่ได้เลยสักอย่าง ก็เลยรู้สึกว่าถ้าเรายังมานั่งแบ่งเวลาไปดูแลแฟนด้วย ต้องมานั่งปรับตัวด้วย เราเบรกดีกว่า

ปราง9

ตอนบอกเลิก ?
วันนั้นก็เหมือนเป็นวันที่เจอกันปกติ ก็ยังโทรคุยกันปกติ แล้วเราก็เริ่มอธิบายความรู้สึก แล้วเขาก็เหมือนตกใจ ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่นี่อาจเป็นเหตุผลที่ทำให้ 2 ปีที่เลิกกันไป ก็เลยเป็น 2 ปีที่ไม่ได้เป็นเพื่อนกัน หมายถึงว่าหายไปเลย

เคยเจอกันผ่าน ๆ มีครั้งนึงที่ปรางรู้สึกผิดมาก ๆ ปรางว่ามันเป็นครั้งที่ทำให้เรารู้สึกว่าน่าจะกลับมาเป็นเพื่อนกันได้แล้ว ก็คือที่ทองหล่อ กำลังจะข้ามถนน พอเงยหน้าขึ้นมาก็เจอผู้ชายคนนึงคงเดินออกมาจากร้าน ไม่รู้จะทำยังไง ผ่านมา 2 ปีแล้ว พอหันไปข้าง ๆ มันมีพุ่มไม้อยู่ ก็เลยเอาตัวไปแอบในพุ่มไม้ ไม่รู้ทำไปทำไม พอหันมาโต้งยืนมองอยู่ คิดไม่ตกเลย ถ้าเราโดนทำอย่างนั้นใส่เราคงรู้สึกแย่มาก

ปราง3

เราก็เลยส่งข้อความไปบอกว่าเมื่อกี้ขอโทษจริง ๆ มันตกใจ เขาก็บอกไม่เป็นไรเขาก็ไม่ได้ไปทักเหมือนกัน มันก็เป็นไอเดียว่าหลายคู่เลิกกันไปก็เป็นเพื่อนกัน เออจริง ๆ มันนานมากแล้วนะ เราควรจะเป็นเพื่อนกันได้แล้ว เราคิดว่าเราโอเคแล้ว เขาก็บอกว่าได้ไว้วันไหนกินข้าวกันไหม แต่เราก็ยังไม่ไป เพราะเราอยากรักษาห่างไว้ก่อน

ผ่านไปเดือนนึง เขาก็บอกว่า อยากเป็นเพื่อนจริงป่ะเนี่ย ไม่เห็นจะชวนไปกินข้าวเลย วันไหนไม่เห็นบอกเลย ก็เลยไป ก็ได้คุยกัน แต่ไม่ได้กลับมาเป็นแฟนเลย ก็คุยกันอีกเป็นปีเลย แล้วที่โต้งขอรอบ 2 โต้งก็พูดอีก ว่าเราเป็นแฟนกันได้ยังเนี้ย เราก็ตอบอืม

ซึ่งสาวปรางยังทิ้งท้ายไว้อีกด้วยว่า “บอกอยู่ตลอดว่าแต่งกับคนนี้แหละ แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ ยังรู้สึกปล่อยวางเรื่องที่บ้านไม่ได้ ยังเป็นห่วงพ่อแม่ เหมือนเราก็ดูแลมาตลอด แล้วตอนนี้จะให้ Move out ออกไป ยังทำใจไม่ได้เท่าไหร่”

 

ปราง2

ปราง

ปราง9

ปราง8

ปราง7

ปราง6

ปราง5

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo