Entertainment

นาตาลี บริจาคน้ำนมให้หนูน้อยแฝด คลอดก่อนกำหนด มีโอกาสพิการทางสายตา

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดี ๆ ที่สร้างความประทับใจให้กับใครหลาย ๆ คน เมื่อ คุณแม่ลูกอ่อน นาตาลี เดวิส ได้ออกมาแชร์ประสบการณ์ตรงที่ตนเองตั้งใจที่จะแบ่งปัน น้ำนม ให้กับคนที่จำเป็น เพราะสาวนาตาลีมีน้ำนมที่เยอะมาก โดยเธอเล่าว่า “ส่วนตัวมีความตั้งใจแต่แรกว่า ถ้าน้ำนมเยอะมาก ยังไงก็จะบริจาคให้คนที่ “จำเป็น” ได้นำไปใช้ ☺️ เริ่มจากโทรไปเช็คที่ธนาคารนมแม่ 3ที่ใน กทม. แต่ปรากฏว่ามีผู้ใจดีบริจาคกันเยอะเลย เด็กๆทั้ง 3 รพ มีสต๊อคนมค่อนข้างเพียงพอ 👍🏻

นาตาลี11

จนได้มาทราบเรื่องราวของคุณแม่ท่านนึง ( มีอาชีพเป็นพี่แม่บ้าน ฐานะยากจนมาก ไม่มีกำลังซื้อนมผงจริงๆ ) คลอดลูกแฝด ญ ก่อนกำหนดมากๆ มีโอกาสพิการทางสายตา น้ำหนักออกมาแค่คนละ 1.2กก ตอนนี้อายุได้เกือบ 2 เดือน ไม่มีภาวะแพ้อาหารใดๆจากน้ำนม

ด้วยสถานการณ์ทางสุขภาพของน้องทั้งสองคนมีความจำเป็นที่ต้องทานนมแม่ที่มีภูมิคุ้มกันเป็นอย่างยิ่ง แต่คุณแม่ของน้องไม่มีน้ำนม นาตาลีจึงได้นำนมของพี่เบนไปให้ 💕 @ourbaby_ben ขอให้สาวน้อยทั้ง 2 สุขภาพแข็งแรงเร็วๆนะจ๊ะ ❤️ เจ้าของนมแฮ๊ปปี้มากที่ได้แบ่งปัน

นาตาลี10

ปล. นาตาลีทำการปรึกษาคุณหมอแล้ว ตรวจสุขภาพ ตรวจเลือดแล้ว แข็งแรงดีทุกประการ ไม่มีโรคติดต่อ ไม่มีโรคที่ถ่ายทอดทางพันธุกรรม ทางเลือด หรือทางน้ำนม ไม่ดื่มแอลกอฮอล์ ไม่สูบบุหรี่ ทานวิตามินบำรุงร่างกาย บำรุงน้ำนมสม่ำเสมอค่ะ อุปกรณ์ปั๊มนมนึ่ง+ฆ่าเชื้อทุกครั้ง น้ำนมเก็บในถุงที่ได้มาตรฐานในอุณหภูมิติดลบ นมที่บริจาคไปจะถูกเก็บในตู้แช่ฟรีสอย่างดี มีคนใจดีให้ใช้ตู้ค่ะ

และน้องที่รับบริจาคนมไปได้เทสต์น้ำนมดูแล้ว ไม่มีการแพ้ใดๆค่ะ #สนับสนุนให้บริจาคผ่านธนาคารนมแม่เพราะดีและปลอดภัยที่สุดค่ะ #แต่เคสนี้มีความจำเป็นที่ต้องได้รับนมแม่อย่างเร่งด่วนค่ะ. ขอให้การทำบุญของแม่และพี่เบนในครั้งนี้ ส่งผลให้ครอบครัวเราสุขภาพแข็งแรง มีความสุข ปลอดภัยแคล้วคลาดในทุกที่ที่เราไปนะครับลูก 🥰”

นาตาลี1

นาตาลี2

นาตาลี3

นาตาลี4

นาตาลี5

นาตาลี6

นาตาลี9

นาตาลี8

นาตาลี7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo