Entertainment

ไม่เคยเจอหน้าพ่อ แอน เผยชีวิตวัยเด็ก อยู่เรือนหลังเล็ก คุณตาไม่เห็นด้วยแม่มีสามีฝรั่ง

เปิดใจถึงชีวิตวัยเด็กที่เหมือนดั่งละครย้อนยุค “แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์” เล่าผ่านรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 ไม่เคยเจอหน้าคุณพ่อแท้ ๆ ตอนเด็กถูกเลี้ยงดูที่เรือนหลังเล็ก เพราะคุณตาเป็นท่านขุนมียศมีตำแหน่ง ไม่เห็นด้วยที่คุณแม่มีสามีฝรั่ง

11 แอน สิเรียม 8

ย้อนกลับไปสมัยเด็ก ๆ แอนไม่เคยได้เห็นหน้าคุณพ่อ เพราะคุณพ่อและคุณแม่แยกทางกันไปตั้งแต่เรายังเล็ก ๆ และน้าสาวเลี้ยงดูมา ก็เป็นครอบครัวที่อบอุ่น แต่ตอนเด็ก ๆ ก็รู้สึกว่าทำไมทุกวันพ่อ เวลามีกิจกรรม เราไม่ได้มีโอกาสพาคุณพ่อไป

ตอนเด็กเป็นลูกครึ่ง คนไม่ค่อยยอมรับ และตอนเด็กแอนไม่สวยด้วย น่าเกลียด ผอม เก้งกางเหมือนไม้เสียบผี หน้าตกกระ ไม่ชอบหน้าตัวเอง เวลาหันไปเห็นดาราคนอื่น เขาจะขาว ก็เคยโดนล้อบ้างว่าเป็นฝรั่งขี้นก ตอนนั้นรู้สึกไม่ชอบเลย รู้สึกแบบอยากเป็นคนไทยร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่อยากเป็นลูกครึ่งเลย เกลียดตัวเอง

11 แอน สิเรียม 7

เรื่องการเลี้ยงดูเป็นแบบไทยมาก ๆ คุณน้าสาวเลี้ยงดูมาแบบดุหน่อย โดนตีตลอด และคุณแม่แอนจริง ๆ เป็นลูกคนโต คุณตารักมาก เลยไม่เห็นด้วยกับการมีสามีฝรั่ง ในยุคนั้นก็เหมือนนอกรีต ผิดจารีตประเพณี เพราะตอนนั้นคุณตาเป็นท่านขุนด้วย มียศมีตำแหน่ง

สมัยก่อนก็จะโดนไปอยู่เรือนหลังเล็ก เวลาทานข้าวก็ต้องให้บ้านใหญ่ทานให้เสร็จก่อน แล้วค่อยมาบ้านเล็ก เลยทำให้รู้สึกไม่ชอบฝรั่ง รู้สึกว่าตัวเองไม่เหมือนคนในครอบครัว ไม่มีความสุขเลย แต่ตอนนี้ชอบแล้วนะ ดีใจที่ได้เป็นลูกครึ่ง

แอนยังไม่เคยเจอคุณพ่อเลย จนถึงตอนนี้ก็ไม่เคยเจอ เคยเจอตอนเด็กมาก ๆ ประมาณ์ขวบนึง ก็จำไม่ได้ คุณพ่อเป็นทหารเวียดนาม เป็นอเมริกันที่มารบในสงครามเวียดนาม แอนก็ไม่ทราบ แต่จนถึงวันนี้ก็ไม่เคยถาม รู้แค่ว่าแม่ส่งพ่อกลับประเทศไป

ไม่เคยตามหาพ่อ เพราะอายุเราก็ 50 แล้ว และไม่รู้ว่าจะไปตามที่ไหนด้วย พอเช็กไปคุณแม่ก็บอกว่าน่าจะเสียชีวิตแล้ว

11 แอน สิเรียม 6

11 แอน สิเรียม 5

11 แอน สิเรียม 4

11 แอน สิเรียม 3

11 แอน สิเรียม 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo