Entertainment

หนูเล็ก โดนไปด้วย! วิดีโอคอลหา นุ้ย-ตั๊ก แต่เจอชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แซะ

จากกระแสดราม่าคลิปสะเทือนโซเชียลของตลกดัง นุ้ย เชิญยิ้ม พูดถึงความฝันของตัวเอง ที่มีการพาดพิงถึงการสูญเสีย น้าค่อม ชวนชื่น และ โรเบิร์ต สายควัน โดยอยากฝันว่า “อยากให้ลุงตู่ไปแทนน้าค่อม อยากให้ลุงป้อมไปแทนพี่เบิร์ต” จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก และแตกออกไปหลายเสียง ซึ่งต่อมา นุ้ย ได้ลบคลิปดังกล่าวออกไป และเปิดใจว่าเป็นความรู้สึกส่วนตัว วอนอย่าดราม่า คนชื่อนี้ไม่ได้มีคนเดียวในประเทศไทย

4 นุ้ยตั๊กภู 5

แต่กระนั้น กระแสดราม่าก็ยังไม่จบ ทั้งยังลุกลามไปถึงอินสตาแกรมของภรรยาอย่าง ตั๊ก ศิริพร โดยมีชาวเน็ตเข้าไปถกเถียงถึงประเด็นดังกล่าวกันเป็นจำนวนมาก จนทำให้ ตั๊ก ออกมาโพสต์ปรามว่า ขอย้ำนะคะขอย้ำอันนี้คือไอจีพี่ตั๊กนะคะย้ำว่าไอจีพี่ตั๊กซึ่งก็จะมีแต่บรรดาคนที่ชื่นชอบผลงานของพี่ตั๊กคนที่รักพี่ตั๊กและ FC ที่น่ารักของพี่ตั๊กเข้ามาเท่านั้นนะคะ ใครไม่ชอบข้ามไปเลยไม่ต้องเข้ามานะคะถือว่าบอกแล้วเตือนแล้วนะคะ คิดถึงน้อง ๆ ทุกคนนะคะ”

9 หนูเล็ก 2

ล่าสุด (6 พ.ค.) ดูเหมือนว่าดราม่าดังกล่าวจะลามไปถึงอินสตาแกรม @nulek_gaga ของสาวอารมณ์ดี หนูเล็ก ก่าก๊า หรือ หนูเล็ก ก่อนบ่าย ที่ได้โพสต์ภาพวิดีโอคอลคุยกับ นุ้ย และ ตั๊ก พร้อมแคปชั่นว่า “คิดถึงลุงนิ้ว ป้าแต๊ก ครับ 555555 เปลี่ยนชื่อเค้าไปหมดวิน เหมือนใครเนี้ยยยย”

ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์เอ็นดู น้องวิน ลูกชายของ หนูเล็ก และส่งกำลังใจรัว ๆ ให้ นุ้ย และ ตั๊ก ก็พบว่ามีชาวเน็ตบางส่วนเข้าไปคอมเมนต์แซะเกี่ยวกับดราม่าดังกล่าวด้วย

9 หนูเล็ก 14 9 หนูเล็ก 13 9 หนูเล็ก 12 9 หนูเล็ก 11

9 หนูเล็ก 8

9 หนูเล็ก 9

9 หนูเล็ก 7

9 หนูเล็ก 6

9 หนูเล็ก 3

9 หนูเล็ก 4

9 หนูเล็ก 5

9 หนูเล็ก 10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo