Entertainment

‘นิว วงศกร’ โพสต์หวาน อวยพรวันเกิดแฟนสาว ‘นาว ทิสานาฏ’ อายุครบ 28 ปี

ในวันดี ๆ ก็จะมีแต่เรื่องพิเศษ ๆ ทำให้ยิ้มและมีความสุขไปได้ทั้งวัน สำหรับนางเอกสาวสวย นาว ทิสานาฏ ที่เพิ่งควงแขนแฟนหนุ่ม นิว วงศกร ไปทำบุญครั้งใหญ่ เมื่อวานนี้ ( 5 พ.ค. ) เนื่องในวันคล้ายวันเกิด ปีที่ 28 ของสาวนาว ด้วยการซื้อชุด PPE ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ที่ต้องปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือผู้ป่วยจากการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19

นาวนิว2

“🎂วันเกิดปีนี้ นาวกับพี่นิวขอร่วมเป็นกำลังใจส่งให้กับบุคลากรทางการแพทย์นะคะ อาจไม่ได้มากมายอะไรแต่ตั้งใจทำเต็มที่ค่ะ ขอบคุณลูกค้า @nowornever_bynow ทุกท่านด้วยที่อุดหนุนเสื้อผ้านาวมาตลอด รายได้ส่วนนึงนาวได้นำมาร่วมทำบุญครั้งนี้ด้วยค่ะ ขอให้คนไทยทุกคนปลอดภัยนะคะ😷 5/5/64″

นาว3

ส่วนทางด้านแฟนหนุ่ม นิว วงศกร ก็ขอโพสต์หวาน ๆ อวยพรวันคล้ายวันเกิด นาว ด้วยภาพบีบแก้มแฟนสาวสุดน่ารัก ใครเห็นแล้วก็ต้องเผลอยิ้มตามกันแน่ ๆ พร้อมระบุแคปชั่นว่า รูปนี้ถ่ายไว้นานแล้ว ตอนแรกที่เห็นรูปก็ตั้งใจไว้ว่าจะเก็บไว้ลงในวันเกิดหนู แต่นั่งคิดอยู่นาน ว่าปีนี้จะอวยพรวันเกิดให้กับหนูยังไงดี อยากจะขอให้หนูมีความสุขมากๆ เหมือนทุกปี

นาว

แต่ในปีที่ความสุขหาได้ยากขึ้นแบบนนี้ จนความสุขเล็กๆ เป็นเรื่องที่สำคัญมากในชีวิตเรา เด็กที่พยายามจะโตเป็นผู้ใหญ่ในสถานการณ์แบบนี้ มันไม่ง่ายเลย แต่มันก็ทำให้รู้ว่าหนูเก่งขึ้น เข้มแข็งขึ้น และพยายามมากขึ้นแค่ไหนตลอดเวลาหลายปีที่รู้จักกันมา

สุดท้ายมันจะกลายเป็นบททดสอบที่หนูจะผ่านมันไปได้ เป็นประสบการณ์ชีวิตของเรา ขอให้รักษาสิ่งที่หนูเป็น เป็นแบบนี้ดีที่สุดแล้ว แน่นอนว่าพี่ยังคงเป็นกำลังใจให้ และรอคอยเฝ้าดูวันที่เป็นของหนู วันที่หนูประสบความสำเร็จตามที่ตั้งใจไว้ สุขสันต์วันเกิดนะคนเก่งเหม่งน้อย 😘 05/05/64″ เรียกว่าชีวิตแฮปปี้สุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นงาน ความรัก แถมปีนี้ยังพากันไปทำบุญอีก เหมาะสมกันมาก ๆ เลยน้าาา

นาว1

นาว2

นาวนิว1

นาวนิว3

นาวนิว4

นาวนิว5

นาวนิว6

นาว4

นาว5

นิว2

นิว4

นิว3

นิว1

นิว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo