Lifestyle

ช้าหมดอดนะ! แต้ว เปิดพรีเหรียญเจ้าแม่นาคีรุ่น 2 นำรายได้ทำบุญสู้โควิด-19

เรียกได้ว่าเป็นเจ้าแม่แห่งการกักตัวและรอดจากการติดเชื้อโควิด-19 มาโดยตลอด สำหรับ นางเอกสาวชื่อดัง แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ที่ไม่ว่าจะมีคนใกล้ชิดหรืออยู่ในกลุ่มเสี่ยงผู้ติดเชื้ออยู่กี่ครั้ง แต่สาวแต้วก็รอดพ้น และไม่ติดเชื้อโควิด-19 โดย แต้ว ต้องกักตัวอยู่หลายรอบด้วยกัน จนได้ฉายาใหม่ขึ้นมาว่า เจ้าแม่แห่งการกักตัว

แต้ว16

สาวแต้ว ได้เกิดไอเดียขึ้นมาทำเหรียญกิ๊บต็อกเป็นรูปเจ้าแม่นาคี รุ่นวีรสตรีต้านโควิด ซึ่งได้เปิดพรีออเดอร์จำหน่ายไปแล้วในรอบแรกเมื่อช่วงเดือนเมษายน ที่ผ่านมา โดยรายได้ก็นำไปทำบุญช่วยเหลือสู้วิกฤติโควิด-19 ตามสถานพยาบาล โรงพยาบาลต่าง ๆ ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก ๆ ยอดสั่งจองเรียกได้ว่าถล่มทลาย และยังมีแฟน ๆ ให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่อีกด้วย

แต้ว3

ล่าสุด ( 5 พ.ค. ) แต้ว ก็ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @taewaew_natapohn เปิดพรีออเดอร์รอบที่ 2 แล้ว โดยระบุรายละเอียดว่า “‘อธิษฐานเอาเด้อ…มันคือสิมีจั๊กซาด” รุ่นสองมาแล้ว!!! มาแบบไม่ต้องรออธิษฐานใดๆ เพียงแค่รอ Pre Order ตั้งแต่วันนี้(5 พ.ค.)เวลา 18:00 น.ตรงจนถึงเที่ยงตรงวันพรุ่งนี้(6 พ.ค.)เท่านั้น และรอรับ Griptok และ Sticker ได้ตั้งแต่อาทิตย์ถัดไป(12 พ.ค.)นะคะ สามารถเข้าไปกดสั่งซื้อเพื่อสนับสนุนการบริจาคได้เลยที่ link in BIO นะคะ

แต้ว4

รายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย แต้วจะนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิรามาธิบดีโครงการป้องกันและช่วยเหลือสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 และสถาบันบำราศนราดูร กรมควบคุมโรค ต่อไปค่ะ ช้าหมดอดนะคะ รอบนี้หมดแล้วหมดเลยจริงๆค่ะ #NAKEEHELPMEFORCHARITY”

แต้ว

แต้ว1

แต้ว5

แต้ว6

แต้ว2

แต้ว7

แต้ว8

แต้ว9

แต้ว10

แต้ว11

แต้ว12

แต้ว13

แต้ว14

แต้ว15

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo