Lifestyle

เปิดภาพปัจจุบัน ‘กัญจน์ ภักดีวิจิตร’ ลูกชาย ‘ฉลอง ภักดีวิจิตร’ บอกเลยว่างานดี!

อยู่ในวงการบันเทิงตั้งแต่เป็นเด็ก คุ้นหน้า คุ้นตา กันเป็นอย่างดี สำหรับ นักแสดงหนุ่ม กัญจน์ ภักดีวิจิตร ลูกชายของ ฉลอง ภักดีวิจิตร ผู้กำกับละครชื่อดัง หนุ่มกัญจน์ เริ่มเป็นที่รู้จักในวงการบันเทิงจากเรื่อง อังกอร์ จะมาพร้อมบทบาทที่ใคร ๆ ก็จำได้คือ หนุ่มปิ้งไก่ อีกทั้งยังมักมีผลงานร้องเพลงประกอบในละครโทรทัศน์แต่ละเรื่องในสังกัดของฉลองอีกด้วย

กัญจน์1

ปัจจุบัน หนุ่มกัญจน์ อายุ 44 ปีแล้ว แต่ยังหน้าเด็กมาก ๆ อยู่เลย งานนี้ต้องมีทำสาว ๆ ใจละลายกันบ้างแล้วนะคะ เพราะหล่อเข้มมากขนาดนี้ แถมยังแสดงละครเก่งอีก ต้องเป็นขวัญใจใครหลาย ๆ คน อยู่แน่เลยน้าาา

กัญจน์2

แม้จะคลุกคลีกับกองถ่าย แต่มีผลงานแสดงละครเรื่องแรกคือ ระย้า เมื่อปี 2541 จากการชักนำของพ่อนั่นเอง เริ่มโด่งดังและพัฒนาฝีมือจนกระทั่งละครเรื่อง อังกอร์ หลังจากนั้น แจ้งเกิดกับบทเพื่อนพระเอก ที่มาช่วยเหลือพระเอกทุกครั้งยามลำบาก

โดยที่มีแคนคู่ใจเป็นอาวุธ และแคนนั้นสามารถเปลี่ยนเป็นปืนกลมหาประลัย เอกลักษณ์บทบาทของกัญจน์ในละคร คือรับบทบาทเป็นเพื่อนพระเอก คอยย่างไก่ ต้มกาแฟให้คนทั้งแคมป์กิน พร้อมกับการร้องเพลงประกอบละครทุกเรื่องที่เล่น เขาเผยว่า บทเขียนมาเป็นแบบนี้ และเขาก็เล่นไปตามบท

กัญจน์3

กัญจน์4

กัญจน์5

กัญจน์6

กัญจน์7

กัญจน์8

กัญจน์9

กัญจน์10

กัญจน์11

กัญจน์12

กัญจน์13

กัญจน์14

กัญจน์15

กัญจน์16

กัญจน์17

กัญจน์18กัญจน์19

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo