Lifestyle

‘ลิฟท์ สุพจน์’ เผยภาพกักตัว 14 วันในรถบ้าน หลังร่วมงาน ‘ปีโป้ ณัชพัณณ์’

จากกรณีที่นักแสดงหนุ่ม ปีโป้-ณัชพัณณ์ ปรมะเจริญโรจน์ ได้ออกมาประกาศกักตัวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @nutchapanp หลังได้มีโอกาสเดินทางไปร่วมงานสัมนา ณ Grande Centre Point Sukhumvit 55 เมื่อวันศุกร์ที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสถานที่ที่พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 และเจ้าตัวก็ได้เดินทางไปตรวจหาเชื้อในทันทีที่ทราบข่าว จากนั้นในเวลาต่อมา ปีโป้ ได้ออกมาโชว์ผลตรวจเป็นบวก คือ ติดเชื้อโควิด-19 พร้อมแจงไทม์ไลน์อย่างละเอียด

batch messageImage 1617777235263

ทำให้ด้านของหนุ่ม ลิฟท์ สุพจน์ จันทร์เจริญ ก็ต้องกักตัว 14 วัน หลังจากที่เจ้าตัวได้ถ่ายละครร่วมกับปีโป้ และพร้อมที่จะเข้ารับการตรวจหาเชื้อ ในวันเสาร์ ที่ 10 เมษายน

โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @liftaha เป็นภาพที่ลิฟท์ต้องกักตัวอยู่ในรถบ้าน โดยระบุข้อความไว้ว่า “เป็นคนชอบรถบ้าน .. แต่ไม่คิดว่าต้องมากักตัวในรถบ้าน 14 วัน เพราะที่บ้าน มี พ่อ แม่ ภรรยา และลูกอยู่…ลุ้นกันครับ วันเสาร์ ที่10 ไปตรวจ จะเจอไหม. …. สู้ๆนะครับทุกคน🙏🙏🙏”

ลิฟท์16

สำหรับภรรยาสาวของหนุ่มลิฟท์ ก็ได้โพสต์ถึงสามีไว้ว่า “เอ็นดูสามี..เก็บตัวตั้งแต่กลับจากกองถ่ายเมื่อวานเพราะถ่ายละครกับน้องปีโป้ รอผลตรวจของน้องตั้งแต่เมื่อวาน รู้ผลเมื่อตอนเย็นที่ผ่านมา สรุปน้องติดโควิด คุณสุพจน์ต้องกักตัวยาวๆ14วันนะคะ แจ้งเพื่อทราบค่ะ (พราวเดอร์รู้ก็เริ่มงอแงละหละนางชอบเล่นกับป๊า)😥😥😥 #prouderjourney”

ลิฟท์13

ลิฟท์14

ลิฟท์15

ลิฟท์11

ลิฟท์10

ลิฟท์9

ลิฟท์8

ลิฟท์7

ลิฟท์6

ลิฟท์5

ลิฟท์4

ลิฟท์3

ลิฟท์2

ลิฟท์1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo