Lifestyle

เจนนี่ ได้หมดฯ ออกมาพูดแล้ว! ภาพหลุดสาวหน้าคล้าย ลิลลี่ น้องสาวแนบชิดผู้ชาย

มีประเด็นผุดขึ้นมาให้ได้เคลียร์อย่างต่อเนื่อง สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวอินดี้ เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เจ้าของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น อย่างล่าสุด เพจดัง มธุสอน ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพหลุด อ้างว่าเป็นภาพของน้องสาวเจ้าของค่ายเพลงแห่งหนึ่งแนบชิดผู้ชาย ซึ่งหลายคนโยงไปที่ ลิลลี่-นารีนาท เชื้อแหลม หรือ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น น้องสาวสุดที่รักของเจนนี่

batch 112 2

โดยเพจดัง มธุสอน ระบุข้อความว่า “หลังจากมีประเด็นต่าง ๆ ล่าสุด มีภาพหลุดหน้าคล้ายน้องสาว #เจ้าของค่ายค่ายหนึ่ง มีลักษณะคล้ายกำลังอยู่บนเตียงไม่ใส่เสื้อผ้ากับผชสองต่อสอง เพื่อน ๆ มีความคิดเห็นว่าไงคะ #สอนว่าแค่คนหน้าคล้ายค่ะ”

batch 110 2

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด พบว่า โลกโซเชียลได้มีการแชร์คลิป สาวเจนนี่ ซึ่งได้มีการออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวว่า “ออกมาอธิบายเรื่องลิลลี่หน่อย เจนนี่ขออนุญาตถามทุกคนว่าเพื่ออะไรคะ เพื่อให้คนที่เขารอเหยียบเรา รอย้ำเรา ต่อให้เราอธิบายยังไงต่อให้มันจริงหรือไม่จริง คนที่เขาเกลียดเรา รอเหยียบย่ำเราเขาก็ไม่ฟังเราอยู่แล้วถ้า ถ้าทุกคนรักลิลลี่ เป็นห่วงลิลลี่ เป็นห่วงเจนนี่ เป็นห่วงครอบครัวเรา เราข้ามผ่านเรื่องดราม่าไปด้วยกันนะคะ

7 เจนนี่ ลิลลี่ 6

เพราะฉะนั้นแล้ว อยากให้ทุกคนโฟกัสกันที่ผลงานมากกว่า เราทุกคนรักน้อง พวกเรารักน้อง เจนนี่รักน้อง ทุกคนเป็นห่วง โอเค ทุกคนเห็นข่าวแล้วทุกคนจะต้องพยายามก้าวผ่านมันไปให้ได้ เพราะว่าเราต้องสร้างผลงานต่อ และลิลลี่ต้องเข้มแข็งและเดินต่อ ทุกคนคะ เวลาคนในครอบครัวของเราทำผิด ไม่ว่าจะเป็นแม่พ่อ น้อง พี่ น้า อา เราต้องทำยังไงคะ เราต้องเหยียบเหรอคะ หรือว่าต่อให้ลิลลี่ไม่ทำผิดหรือลิลลี่ทำจริง ๆ เจนนี่ถามหน่อย ถ้าสมมติว่ามีคนมาด่าในครอบครัวคุณ คุณจะเลือกทำยังไงคะ คุณจะปกป้องไหม เจนนี่อยากให้ทุกคนเข้าใจนะคะ เรื่องนี้ถ้ามันไม่ได้เกิดขึ้นกับตัวคุณ คุณไม่มีวันเข้าใจ แต่นี่พวกเราผ่านเรื่องครามามากันเยอะมาก พอที่ว่าวันนี้เราจะเข้มแข็งและสู้กับมันได้แล้ว”

@thediamondnail##เจนี่อธิบายเรื่องน้องลินลี่##เจนนี่ได้หมดถ้าสดชืน ##ลินลี่ได้หมดถ้าสดชื่น ##เป็นกําลังใจให้นะสู้ๆ ##ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น💗 ##tiktok ##tiktokindia

♬ เสียงต้นฉบับ – Noo ochin

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo