Entertainment

แฟนเก่าแฉยับ! นุ๊ก ธนดล คู่จิ้น นุ๊ก-ปาย ดังแล้วถีบหัวส่ง ถูกสั่งเลิก-แฟนคลับขู่ฆ่า

กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ หลังมีหญิงสาวคนหนึ่งที่ชื่อว่า “แอนนา” ออกมาให้ข้อมูลผ่านเพจ “มธุสอน” ระบุว่าเธอเป็นแฟนเก่าของ “นุ๊ก ธนดล” คู่จิ้นของ “ปาย ฉัตรนภา” หรือที่รู้จักกัน “นุ๊ก-ปาย” เจ้าของเพลงดัง “รักนะต้าววาฬ” โดยเธอบอกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมจากแฟนคลับของ “นุ๊ก-ปาย” ซึ่งเธอนั้นเป็นแฟนตัวจริงของนุ๊กที่เพิ่งเลิกกัน เพราะทนแฟนคลับของอีกฝ่ายไม่ไหว แถมยังมีการขู่ทำร้ายจากแฟนเก่าของเธอเอง ยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง มีหลักฐานทุกอย่าง และพร้อมนำออกมาโชว์ให้ทุกคนได้ตาสว่าง

5 นุ๊ก ปาย 1

5 นุ๊ก ปาย 23

นอกจากนี้ แอนนา ยังออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ แฉถึงเรื่องราวการคบหากัน ตั้งแต่ผู้ชายยังไม่มีแม้แต่ชื่อเสียง เธอคอยให้กำลังใจ และซัพพอร์ตทุกอย่าง แม้กระทั่งเรื่องเงิน ซึ่งฝ่ายชายก็ได้ให้สัญญาว่า “จะไม่ลืม คนที่เคียงข้าง ตั้งแต่ไม่มีอะไร”

แอนนา เผยอีกด้วยว่า “ความจริงเคยคบกัน แล้วเลิกกันไปครั้งหนึ่ง แล้วเขามาขอคืนดี จนทำให้เราต้องให้โอกาสอีกครั้ง ซึ่งที่เลิกกันเพราะนิสัยของเขา ความจริงถ้าไม่ให้โอกาส เราคงไม่ต้องเป็นแบบนี้”

5 นุ๊ก ปาย 5

และยังบอกอีกว่า “น เป็นแฟนเรามาตลอด ส่วน ป ก็รับรู้ตลอดตั้งแต่แรก เวลา น จะมาหาเรา ป ก็จะรับส่งตลอด ปัจจุบัน ป มีชื่อเสียง ก็มีแฟนที่เป็นนางงาม แต่ตอนนั้นทุกคนออกมาช่วยกันปกป้อง ให้มองเป็นญาติ ทุกคนเชื่ออย่างสนิทใจ ทัวร์เลยมาลงที่เราคนเดียว แต่จะให้เราโกหกขนาดนั้น เราทำไม่ได้หรอก ให้ตัวเองดูสวยในสายตาสังคม สรุปเรื่องนี้ทุกคนมีแฟนกันหมด”

5 นุ๊ก ปาย 11

ก่อนจะร่ายยาวถึงสาเหตุที่ต้องเลิกกับฝ่ายชายว่า “กาลเวลาผ่านไป อยู่ข้างกันตลอด แต่ความเปลี่ยนไปคือเริ่มหลงในชื่อเสียง เริ่มหลงในเงินทอง คนชอบขึ้นเยอะ ความเห็นแก่ตัวเริ่มมากขึ้น อะไรที่ผ่านมาเริ่มไร้ค่า เริ่มเห็นแก่ตัวมากขึ้น ที่ผ่านมาเราจะเศร้าก็ไม่ได้ เราแคปข้อความพี่ที่เคยให้กำลังใจ ตอนทัวร์ลงให้เขาดู บางทีเราก็อยากระบาย แต่เธอเองก็กลัวคนจะมาเห็นใจเรามากกว่าตัวเอง และความเห็นแก่ตัวอีก พอ FC สงสัยว่าเราเป็นแฟนเธอไหม เธอก็ให้เรา แฟนตัวเองแท้ ๆ ไปหาถ่ายรูปกับผู้ชายคนอื่นแล้วอัพลง เพื่อให้คนคิดว่าเป็นแฟนใหม่เรา แต่เราทำไม่ได้หรอก ได้แค่แคปแชตว่ามีคนคุย ให้เธอไม่เป็นที่โฟกัสต่อ FC แต่การให้ถ่ายรูปกับคนอื่นมันก็นะ”

5 นุ๊ก ปาย 6

5 นุ๊ก ปาย 12

5 นุ๊ก ปาย 13

“FC คนไหนที่ด่าเรามาก ๆ เธอก็ให้เราฟ้อง ทั้งที่เป็น FC ของตัวเองแท้ ๆ เพราะเราสงสาร FC บางคนเขาก็อินในสิ่งที่เธอทำ เขาถึงมาด่าเรา ที่เราไม่ฟ้องบางคนก็เพราะเราสงสาร ไม่ใช่เราไม่กล้า และทุกครั้งที่ดรามาหนัก ๆ เธอสยบด้วยการร้องไห้ทีเดียว FC สงสาร มีเราโอ๋อีก แต่เวลาเราเจอดรามา เราขอให้เธอออกมาห้าม FC บ้างได้ไหม อย่ามายุ่งกับเรา เธอบอกว่า เราเอาอะไรคิด ถ้าออกมา FC ก็จะสงสัย กระแสเธอก็จะตก เราก็ปกป้องตัวเองมาตลอด”

5 นุ๊ก ปาย 3

5 นุ๊ก ปาย 9

“เราไม่น่าเชื่อว่าผู้ชายคนนี้ที่เรารัก วันหนึ่งจะหลงกับเงินทอง จนเห็นแก่ตัวมากขึ้นเรื่อย ๆ คำพูดคำจาเริ่มเปลี่ยนไป จนหลาย ๆ อย่างเริ่มเปลี่ยน โดยเธอก็อ้างว่าเป็นแบบนี้มานานแล้ว คำพูดเริ่มไม่แคร์ บวกทั้งที่เราเจอด่ามาตลอดเพราะงานของเธอ เราเหนื่อยที่จะเป็นคนปกป้องเธอตลอด รองรับทุกอารมณ์ เราเหนื่อยที่จะทนรับทุกอารมณ์ เราเหนื่อยที่จะทนรับทุกอย่างไว้แล้ว เราเลือกที่จะถอยออกมา นี่น่าจะเกือบเดือนแล้ว เหมือนเรือจ้างที่มาส่งเธอขึ้นฝั่งเลย”

5 นุ๊ก ปาย 24

“และอีกหลาย ๆ เรื่องไม่นานนี้แฟนเก่า เขาก็ทักบอกเราว่า เขาคบซ้อนในช่วงแรก ๆ ที่มาคบกับเรา อีกหลาย ๆ อย่าง ทั้งที่เราก็ดีขนาดนี้นะ สงสารตัวเอง เชื่อว่าคิดไม่ผิดที่เดินออกมา เราผ่านช่วงที่ร้องไห้จนหลับ ก็เสียใจไม่น้อยหรอก กับการที่เราเดินออกมาแม้ในใจยังรักก็ตาม

แต่เรารู้สึกว่าเรารักคนอื่นมากเกินไปจนทำร้ายตัวเอง การที่เราจะเดินออกมา เราขอรูปที่เราทำให้เธอขอคืน และเราขอร้องให้เธอออกมาห้าม FC ให้มาด่าเรา เคลียร์ให้เราบ้าง เพราะมันเป็นสิ่งที่เธอทำให้มันเป็นแบบนี้ เราไม่โอเค ที่จะให้คนมองเราร้ายตลอดไป อย่างน้อยโพสต์ให้สักโพสต์ ว่าอย่ามายุ่งกับแอนนา แต่เธอก็บอกว่ามันใช่เรื่องของเธอเหรอ เงียบไป คนก็เลิกด่าเอง จุกดีเนอะ

5 นุ๊ก ปาย 20

เราบอกจะออกมาพูดเอง ถ้าไม่ปกป้องเรา เธอบอกกับเราว่าถ้าเราออกมาพูด เธอขู่เราอะไรบ้าง อืม…ใครได้ฟังคงช็อก มันขนาดนั้นเลยเหรอ เป็นไม่กี่คำ ที่ทำให้เราเห็นคนชัดขึ้น และมูฟออนได้เร็ว เรารอให้เธอคิดดี ๆ กับการกระทำของตัวเองกับคำพูดของตัวเอง เรารอเธอจนถึงวันที่ 19 จะมีสักโพสต์แมน ๆ ที่หยุด FC ตัวเองไหม สุดท้ายเธอก็เห็นแก่ตัวจริง ๆ และไม่มีแม้คำขอโทษ นี่แหละเงินทอง เปลี่ยนคน”

ขณะที่ “นุ๊ก ธนดล” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้ผ่านทางเฟซบุ๊ก ด้วยการโพสต์ข้อความว่า “ผมยอมรับความจริงครับ ขอให้ทุกอย่างสิ้นสุดและผ่านไปด้วยดี ชีวิตผมต้องสู้ ผมอยากทำงานให้เต็มที่วันนี้” และแฟนคลับต่างก็เข้าไปให้กำลังใจกันแบบถล่มทลาย”

5 นุ๊ก ปาย 22

5 นุ๊ก ปาย 21

5 นุ๊ก ปาย 18

5 นุ๊ก ปาย 17

5 นุ๊ก ปาย 16

5 นุ๊ก ปาย 15

5 นุ๊ก ปาย 10

5 นุ๊ก ปาย 14

FC นุ๊กปาย นี่ยังไงคะ? มีถึงขนาดขุ่ฆ่าแฟนเค้ากันเลยหรอคะ? เค้าเป็น ผญ ตัวเล็กๆ คนเดียว พวกคุณนี่ยังไงคะ? อิ ป า ย มั น เ…

โพสต์โดย มธุสอน เมื่อ วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2021

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo