Lifestyle

คนไทย-ต่างชาติแห่เล่นสงกรานต์ถนนข้าวสารวันสุดท้าย

เล่นน้ำสงกรานต์ถนนข้าวสารวันสุดท้าย มีกฎระเบียบ ห้ามโป๊ ห้ามเปลือย ห้ามประแป้ง และห้ามใช้ปืนฉีดน้ำความดันสูง โดยมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลความเรียบร้อยปลอดภัย และคุมเข้มก่อนเข้าไปเล่นน้ำภายในพื้นที่

วันที่ 15 เมษายน 2567 ช่วงบ่ายประชาชนทั้งชาวไทยชาวต่างชาติทยอยกันมาเล่นน้ำกันอย่างต่อเนื่องในวันที่ 15 วันสุดท้ายมีเจ้าหน้าที่เป็นพยาบาล และเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยดูแลรักษาความปลอดภัยการเป็นจำนวนมากเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่เทศกิจดูแลตามจุดเพื่อให้การจราจรในวันนี้ไม่ติดขัดแบ่งโซนเข้าออกอย่างชัดเจนเพื่อไม่ให้การเดินสวนกัน และทำให้การมาเล่นน้ำ มันเกิดการแน่น วันนี้คนจะทยอยมาเล่นน้ำที่ถนนข้าวสารการเป็นจำนวนมากสถานที่หลักอย่างสีลมได้หยุดการเล่นน้ำแล้วคาดว่าคนทยอยมาเล่นน้ำที่ข้าวสารกันเป็นจำนวนมากซึ่งว่าในวันนี้เป็นวันสุดท้าย

S 4522281 0

นายโกศล สิงหนาท ผู้อำนวยการเขตพระนคร แจ้งว่า สำหรับจุดเล่นน้ำสงกรานต์ถนนข้าวสารวันนี้ มีการปรับเปลี่ยนเส้นทางเพื่อให้เกิดความลื่นไหลต่อประชาชนและนักท่องเที่ยว ให้สามารถเดินทางมาเล่นน้ำได้อย่างสนุกและปลอดภัยยิ่งขึ้น

S 4522276 0
โดยแนะนำให้ผู้ที่จะมาเล่นน้ำผ่านจุดคัดกรองแยกคอกวัว เดินตรงไปถนนตะนาว ผ่านซอยรามบุตรี ผ่านถนนจักรพงษ์ และเข้าถนนข้าวสาร (หมุดหมายนักท่องเที่ยว) เป็นการเดินทางเดียว สิ้นสุดถนนตะนาว

ซึ่งผู้ที่จะไม่เล่นน้ำต่อก็สามารถออกช่องทางออกพิเศษและเลี้ยวขวาเข้าตรอกมะยม ซึ่งทะลุถนนราชดำเนินได้ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะกันไม่ให้คนเข้าพื้นที่ถนนข้าวสารตั้งแต่เวลา 22.00 น. คาดว่าวันนี้ซึ่งเป็นวันสุดท้ายเล่นน้ำสงกรานต์คนจะเยอะกว่าเมื่อวานเป็นจำนวนมาก

S 4522274 0

S 4522278 0

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight