Lifestyle

‘CPFGS’ นำทัพอาหารคุณภาพมาตรฐานสากล ให้คนไทยชิม-ช้อป ในงาน ‘Makro HoReCa 2023’

“CPFGS” นำทัพอาหารคุณภาพมาตรฐานสากล ให้คนไทยชิม-ช้อป ในงาน “Makro HoReCa 2023”

บริษัท ซีพีเอฟ โกลบอล ฟู้ด โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ CPFGS ในกลุ่ม บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจอาหาร โชว์ศักยภาพความเป็นครัวของโลกที่ยั่งยืน ในงาน “แม็คโคร มหกรรมครบเครื่องเรื่องอาหารและอุปกรณ์ ครั้งที่ 16” (Makro HoReCa 2023) ภายใต้แนวคิด Global To Local วิถีโลก…สู่ท้องถิ่น”

สะท้อนผ่านกระบวนการผลิตอาหารมาตรฐานสากล ยกระดับความเชื่อมั่นตลอดห่วงโซ่คุณค่า ทั้งบริษัทฯ เกษตรกร และคู่ค้า สู่ผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพที่ผู้บริโภคทั่วโลกยอมรับ

CPF

2 ผลิตภัณฑ์ไฮไลท์

ในปีนี้ บริษัทฯ ได้นำผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ อย่าง 1.) กลุ่มอาหารพร้อมปรุง ได้แก่ ‘นักเก็ตไก่คลาสสิค’ การันตียอดขายอันดับ 1 เนื้อแน่น ชิ้นพอดีคำ หมักเครื่องเทศสูตรลับพิเศษ ทอดเองได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องรอละลาย ‘ปีกบนไก่เนื้อนุ่ม’ ชิ้นใหญ่ รสบาร์บีคิวเข้มข้น สไตล์อเมริกันสูตรพิเศษ

2.) กลุ่มอาหารสด ได้แก่ ‘น่องสะโพกล้วนบด ซีพี’ เนื้อไก่สด ปลอดสาร ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัย แบบเดียวกันกับที่นักบินอวกาศรับประทาน และ ‘หมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ’ ราชาแห่งหมูพรีเมียม หรือ King of Pork เนื้อสีเข้มสวย หอม นุ่ม มีความฉ่ำวาวกว่าเนื้อหมูทั่วไป เลี้ยงในฟาร์มระบบปิดที่มีการควบคุมอุณหภูมิและสภาพแวดล้อมที่เหมาะสม มีการป้องกันโรคที่เข้มงวด ปลอดสาร ปลอดภัย 100%

CPF

ร่วมกิจกรรมพร้อมโชว์เมนูพิเศษ จากศิลปินและเชฟกระทะเหล็ก

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรม Meet & Greet กับนักแสดงรับเชิญพิเศษ ได้แก่ วันที่ 17 พฤศจิกายน 2566 เด่นคุณ งามเนตร’ ที่จะมาแข่งจัดจานสวยด้วยนักเก็ตและปีกไก่บน และ คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์’ ในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2566 กับกิจกรรมทายเมนูโปรด ร่วมกับศิลปิน

ส่วนวันที่ 19 พฤศจิกายน 2566 เชฟพฤกษ์-พฤกษ์ สัมพันธวรบุตร’ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย จะโชว์การทำอาหาร ด้วยเมนู สันคอสเต็ก คูโรบูตะ ซอสเกาลัด’ โดยทั้ง 3 ท่านจะมาร่วมพูดคุยและเข้าครัวโชว์เมนูพิเศษบนเวทีกลางและที่บูธ CPFGS

CPF

แล้วพบกัน! ในงาน “แม็คโคร มหกรรมครบเครื่องเรื่องอาหารและอุปกรณ์ ครั้งที่ 16” ระหว่างวันที่ 16-19 พฤศจิกายน 2566 เวลา 10.00–19.00 น. ที่บูธ CPFGS P1 โซน Fresh Food ฮอลล์ 6 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

CPF

1676326

1676430

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo