Telecommunications

ซัมซุง เปิดสเปค ราคา ‘Samsung Galaxy Z Flip4-Galaxy Z Fold4’ ขายวันไหน เช็คเลย

ซัมซุง เปิดสเปค ราคา โปรโมชั่น พร้อมวันจอง วางจำหน่าย สมาร์ทโฟนจอพับสุดล้ำรุ่นล่าสุด Samsung Galaxy Z Flip4 และ Galaxy Z Fold4

ซัมซุง เผยโฉม Samsung Galaxy Z Flip4 และ Galaxy Z Fold4 สมาร์ทโฟนจอพับสุดล้ำ เจนเนอเรชั่นที่ 4 ในงาน Samsung Galaxy Unpacked 2022 ที่ยกระดับประสิทธิภาพให้ดียิ่งขึ้น

Samsung

ทีเอ็ม โรห์ ประธานธุรกิจ โมบายล์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ กล่าวว่า Galaxy Z ในเจเนอเรชั่นที่ 4 จะเดินหน้าฉีกกฎเกณฑ์เดิม ๆ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้สมาร์ทโฟนแบบใหม่ ที่เปี่ยมไปด้วยพลังและทำให้ผู้ใช้ใช้ชีวิตในทุก ๆ วันได้สนุกยิ่งขึ้น

สำหรับซัมซุง กาแล็คซี่ สมาร์ทโฟนจอพับได้ ถูกพัฒนาขึ้นบนปรัชญาที่เปิดใจกว้าง และการปรับเปลี่ยนให้สอดคล้องกับความต้องการทั้งภายในและภายนอก จากความร่วมมือกับพันธมิตรระดับโลก เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้  โดยในปีที่ผ่านมา มีผู้ใช้ Samsung Galaxy Flip และ Fold series รวมกว่า 10 ล้าน คนทั่วโลก

Galaxy Z Flip4 ดีไซน์สุดชิค พกพาสะดวก

Galaxy Z Flip4 ที่สุดของไอเท็ม เพื่อการบ่งบอกตัวตน ดีไซน์ฝาพับแบบ Clamshell เล็กกระทัดรัด ให้ประสบการณ์ที่พิเศษเฉพาะตัว ให้ผู้ใช้บันทึกวิดีโอหรือถ่ายภาพเซลฟี่กลุ่มได้ในหลากหลายมุมมองโดยไม่ต้องถือเครื่อง เพียงพับตัวเครื่องให้เป็นมุมเพื่อเปิดการใช้งาน FlexCam

ทั้งนี้ ซัมซุงได้จับมือเป็นพันธมิตรกับ Meta ทำให้ FlexCam ได้รับการปรับตั้งให้ใช้งานได้อย่างดีเยี่ยมกับแพลตฟอร์มโซเชียลยอดฮิต อาทิ Instagram, Facebook และ WhatsApp

นอกจากนี้ Galaxy Z Flip4 ยังสามารถถ่ายภาพเซลฟี่คุณภาพสูงจากหน้าจอด้านนอก โดยใช้กล้องหลักในโหมด Quick Shot ที่ได้รับการอัพเกรดขึ้นอีกขั้น หรือเริ่มการบันทึกวิดีโอคุณภาพสูงในโหมด Quick Shot แล้วเปลี่ยนเข้าสู่โหมด Flex เพื่อบันทึกต่อเนื่อง

thumbnail Galaxy Z Flip4 1

Galaxy Z Flip4 ได้รับการสร้างสรรค์ให้ใช้งานแบบไม่ต้องถือเครื่องได้อย่างแท้จริง ให้ผู้ใช้ทำสิ่งต่างๆ ได้มากยิ่งขึ้นโดยไม่ต้องกางโทรศัพท์ออก ไม่ว่าจะเป็นการโทรศัพท์ ตอบข้อความ ปลดล็อครถยนต์ หรือแม้แต่ควบคุมวิดเจ็ต SmartThings Scene ซึ่งทั้งหมดเหล่านี้สามารถทำได้จากหน้าจอด้านนอก

นอกจากนี้ ยังสามารถใช้ Galaxy Z Flip4 ถ่ายภาพ รับชมคอนเทนต์ต่างๆ และเชื่อมต่อได้ยาวนานยิ่งขึ้นระหว่างการชาร์จแต่ละครั้งด้วยแบตเตอรี่ 3,700mAh

ยิ่งไปกว่านั้น Galaxy Z Flip4 ยังรองรับ Super Fast Charging ที่ชาร์จจนถึงระดับ 50% ของความจุได้ในเวลาประมาณ 30 นาที จึงช่วยให้ผู้ใช้เชื่อมต่อกับโลกรอบตัวได้อย่างต่อเนื่องเมื่อแบตเตอรี่ใกล้หมด

ขณะที่ตัวเครื่อง เพรียวบางยิ่งขึ้น เส้นขอบที่เหยียดตรง กระจกฝาหลังสีตัดกัน และกรอบตัวเครื่องที่เป็นโลหะมันวาว ผู้ใช้ยังสามารถปรับเปลี่ยน Galaxy Z Flip4 ได้ตามความชื่นชอบทั้งด้านในและด้านนอก โดยใช้ Galaxy Theme หลากหลายแบบกับหน้าจอทั้งด้านนอกและหน้าจอหลักเพื่อเสริมส่งสไตล์ของตนเอง

Galaxy Z Flip4 ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง Snapdragon 8+ Gen 1 Mobile Platform ให้ภาพถ่ายและวีดิโอที่คมชัดสดใส ไร้การสั่นไหวยิ่งกว่าเดิมทั้งกลางวันและกลางคืน แบตเตอรี่ 3,700mAh รองรับ Super Fast Charging ที่ชาร์จจนถึงระดับ 50% ของความจุได้ในเวลาประมาณ 30 นาที

Galaxy Z Fold4 ชูนวัตกรรมสุดล้ำ มัลติทาสกิ้ง

Galaxy Z Fold4 นำเสนอดีไซน์ที่แปลงร่างได้ หน้าจอสมจริง และฟีเจอร์มัลติทาสกิ้งที่คล้ายกับคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล ตลอดจนกล้องถ่ายภาพและหน่วยประมวลผลที่ทรงพลัง เรียกได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่ทรงพลังที่สุดของซัมซุงในปัจจุบัน โดยผสานความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีของซัมซุงเอาไว้ทั้งหมด

thumbnail Galaxy Z Fold4 3

ยิ่งไปกว่านั้น Galaxy Z Fold4 ยังเป็นดีไวซ์รุ่นแรกที่จัดส่งโดยมี Android 12L ติดตั้งไว้แล้ว โดยเป็นระบบปฏิบัติการ Android เวอร์ชั่นพิเศษที่ Google สร้างขึ้นเพื่อประสบการณ์การใช้งานบนหน้าจอใหญ่ รวมถึงอุปกรณ์แบบพับหน้าจอได้

พร้อมกันนี้ ยังเติมเต็มประสบการณ์มัลติทาสกิ้ง ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งาน S Pen จึงช่วยให้ขีดเขียนและจดบันทึกได้แม้ในขณะไม่อยู่ประจำที่ โดยมีที่จัดเก็บเพรียวกระชับอยู่ภายในเคสแบบ Standing Cover with Pen

Galaxy Z Fold4 มากับเลนส์มุมกว้างที่ยกระดับสู่ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล พลังซูม Space Zoom 30 เท่าโหมดกล้องถ่ายภาพหลากหลายแบบ ทั้งภาพแสดงการซูม (Zoom Map) ที่ใหญ่ขึ้นซึ่งเรียกใช้ได้ในโหมด Capture View การดูภาพสองหน้าจอ (Dual Preview) และการถ่ายเซลฟี่ด้วยกล้องหลัง (Rear Cam Selfie)

หน้าจอหลักขนาด 7.6 นิ้ว สว่างขึ้น อัตรารีเฟรชหน้าจอ 120Hz แบบปรับเปลี่ยนได้เอง กล้องใต้หน้าจอ (Under Display Camera – UDC) ขับเคลื่อนด้วย Snapdragon® 8+ Gen 1 Mobile Platform และเทคโนโลยี 5G

นอกจากบานพับซึ่งเพรียวบางยิ่งขึ้น น้ำหนักที่เบาลง และแม้แต่ขอบจอที่แคบลงแล้ว หน้าจอที่กว้างขึ้นยังทำให้ผู้ใช้สั่งงานโต้ตอบกับเครื่องได้ง่ายขึ้นในขณะที่ใช้หน้าจอด้านนอกโดยใช้มือเพียงข้างเดียว

สำหรับทั้ง Galaxy Z Flip4 และ Z Fold4 มาพร้อมโครงสร้าง Armor Aluminum และส่วนปิดบานพับ ตลอดจนกระจก Corning Gorilla Glass Victus + แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ใช้บนหน้าจอด้านนอกและกระจกด้านหลัง ทำให้กันน้ำได้ในระดับ IPX8 ผู้ใช้จึงคลายความกังวลใจได้แม้ต้องติดอยู่กลางสายฝน

thumbnail Galaxy Z Fold4 Z Flip4

ราคาและการวางจำหน่าย

  • Galaxy Z Flip4 ราคา 35,900 บาท (128 GB) และราคา 38,900 (256 GB)
  • Galaxy Z Flip4 Bespoke Edition ราคา 39,900 (256 GB)
  • Galaxy Z Fold4 ราคา 59,900 (256 GB) และราคา 65,900 (512 GB)
  • Galaxy Buds2 Pro ราคา 3,990 บาท

ทั้งนี้ ได้เริ่มเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคม-1 กันยายน 2565 และจะวางจำหน่ายตั้งแต่ 2 กันยายน 2565 เป็นต้นไป

พร้อมนรับสิทธิพิเศษ 5 ต่อ สำหรับผู้ที่สั่งซื้อล่วงหน้าระหว่าง 10 สิงหาคม-1 กันยายน 2565 ที่ samsung.com, Samsung Experience Store และ ร้านค้าที่ร่วมรายการ

ต่อที่ 1: Galaxy Z Flip4 เลือกรับ กระเป๋า BOYY BOBBY CHARM มูลค่า 8,900 บาท หรือ อัพเกรดความจุเป็น 2 เท่าฟรี! มูลค่าสูงสุด 6,000 บาท / Galaxy Z Fold4 อัพเกรดความจุเป็น 2 เท่าฟรี! มูลค่าสูงสุด 10,000 บาท

ต่อที่ 2: ฟรี ประกันจอ Samsung Care+ 1 ปี เปลี่ยนจอฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม ตามมูลค่าคุ้มครอง

ต่อที่ 3: ส่วนลดเพิ่มเติมจากค่าเครื่องที่นำมาแลกอีก 3,000 บาท เมื่อนำสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตมาแลกซื้อ

ต่อที่ 4: ลูกค้านำโค้ดที่ได้จากการลงทะเบียนความสนใจ First to Unfold มาจองจะได้รับฟรี

เคส Slim Stand Cover มูลค่า 1,490 บาท เมื่อพรีออเดอร์ Galaxy Z Fold4 หรือ เคส Silicone Cover with Ring มูลค่า 1,190 บาท เมื่อพรีออเดอร์ Galaxy Z Flip4

ต่อที่ 5: ส่วนลด 30% สำหรับซื้อ Galaxy Watch5 Series เมื่อซื้อในคำสั่งซื้อเดียวกัน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo