Technology

จัดงาน ‘KBTG Inspire ปี 2’ เฟ้นหาตัวจริงสายเทคโนฯ โตระดับภูมิภาคไปด้วยกัน

KBTG จัดงาน KBTG Inspire รวมพลชาวเทคฯ ปี 2 ชวนคนเก่งสายไอทีมากฝีมือทุกระดับ มาโชว์สกิล และพิสูจน์ฝีมือตัวเอง พร้อมพบกับกองทัพผู้เชี่ยวชาญมาแชร์ความรู้ ประสบการณ์ สร้างแรงบันดาลใจ แนะแนวการทำงาน จัด Workshop ให้ได้ฝึกฝนทักษะพัฒนาตนเอง ประกาศปีนี้รับพนักงานใหม่กว่า 700 คน ร่วมสร้างการเติบโตไปด้วยกันทั้งในไทยและระดับภูมิภาค

​นางสาวจรัสศรี พหลโยธิน Chief IT Operation Officer บริษัท กสิกร บิซิเนส-เทคโนโลยี กรุ๊ป (KBTG) เปิดเผยว่า KBTG ในฐานะผู้นำทางด้านเทคโนโลยีของไทย จัด งาน KBTG Inspire ปี 2 ขึ้นมา เพื่อเปิดโอกาสให้คนในวงการไอทีทุกระดับ ได้มีโอกาสมาพิสูจน์ศักยภาพของตนเอง พร้อมเก็บเกี่ยวแรงบันดาลใจ สู่เป้าหมายการเป็นยอดฝีมือทางด้านเทคโนโลยี และเข้าร่วมเป็นพนักงานบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำของไทยอย่าง KBTG

KBTG

แม้ในปีที่ผ่านมา จะอยู่ในช่วงการระบาดใหญ่ของโควิด-19 ทำให้ต้องจัดงานในรูปแบบออนไลน์ แต่ก็ได้ยังรับเสียงตอบรับจากคนในวงการอย่างล้นหลาม ส่วนงาน KBTG Inspire ปี 2 นี้ จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม 2565 ในรูปแบบออนไลน์

4 กิจกรรมไฮไลต์งาน KBTG Inspire ปี 2

  • ​​Agile Playground

กิจกรรมสุดสนุกที่จะชวนทุกคนมาเรียนรู้การทำงานแบบ Agile สุดฮิตที่ทุกองค์กรเทคโนโลยีชั้นนำใช้ ผ่านเกมส์ที่จำลองมาจากการทำงานจริงภายใน

  • KBTG ​1:1 Career Mentorship

กิจกรรมแนะแนวเส้นทางสู่ความสำเร็จ ที่เมนเทอร์ KBTG ในแต่ละสายงาน จะพูดคุยแบบตัวต่อตัวเป็นเวลา 30 นาทีเต็ม ๆ ให้ปรึกษาพร้อมคำแนะนำในการพัฒนาตนเองแบบใกล้ชิด

  • ​Upskill Workshop

เวิร์กชอปที่จะมาช่วยอัพเลเวลกันอย่างเต็มที่ ออกแบบ และสอนโดยโปร KBTG โดยคนที่มาร่วม จะได้รับโอกาสฝึกปรือทักษะ ที่สามารถนำไปใช้ในการทำงานจริงได้

  • ​Inspire Talk

กิจกรรมใหม่ในปีนี้ เป็นทอล์กสุดพิเศษโดยยอดฝีมือ KBTG และแขกรับเชิญสุดพิเศษ ที่จะมาแชร์ความรู้ ทักษะ และประสบการณ์ทั้งในด้านธุรกิจ และไอที สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้มาร่วมงานทุกคน

​ผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน KBTG Inspire ปี 2 และสมัครงาน สามารถส่งประวัติ (Resume) เพื่อสมัครตำแหน่งงานที่ต้องการผ่านทางเว็บไซต์ www.kbtginspire.com ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 22 มีนาคม 2565 เพื่อรับสิทธิ์เข้าร่วมงาน KBTG Inspire ในวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม 2565 โดยอัตโนมัติ

KBTG

ในปีนี้ทาง KBTG เปิดรับสมัครมากถึง 55 ตำแหน่งด้วยกัน ทั้งส่วนของ Dev, Data, Infrastructure, Design, Cyber & IT Security, งานสนับสนุนต่าง ๆ รวมทั้งตำแหน่งงานที่น่าสนใจในหน่วยงานธุรกิจใหม่ ทั้ง Kubix ผู้ให้บริการ ICO Portal ที่เพิ่งเปิดตัวโทเคนดิจิทัลแรกอย่าง DESTINY Token และ KASIKORN X (KX) ผู้ทำหน้าที่บุกเบิกธุรกิจใหม่ ๆ อย่าง Coral ผู้ให้บริการแพลตฟอร์ม NFT Marketplace อีกด้วย

ในส่วนของการสมัครงานทาง KBTG จะติดต่อผู้ที่มีคุณสมบัติตรงกับตำแหน่งงานที่ระบุไว้ เพื่อทำการนัดสอบสัมภาษณ์ต่อไป

​นางสาวจรัสศรี กล่าวตอนท้ายว่า KBTG Inspire จะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ช่วยให้บุคลากรในวงการได้เข้ามาฝึกฝนทักษะ พัฒนาตนเอง เพื่อพร้อมรับมือกับความท้าทายข้างหน้า รวมทั้งเป็นโอกาสที่ผู้มีความสามารถ ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในทีม

ทั้งนี้ คาดว่าภายในสิ้นปี 2565 ทาง KBTG จะรับพนักงานใหม่ทุกประเทศทั่วทั้งภูมิภาค รวมกว่า 700 คน เพื่อช่วยสร้างการเติบโตไปด้วยกัน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo