CSR

‘GULF Sparks Smiles มอบรอยยิ้มสดใสเพื่อชุมชน’ ปี 4 เริ่ม 14 มี.ค.นี้ ที่โรงเรียนสอนคนตาบอด กรุงเทพฯ

GULF จับมือ คณะทันตแพทยศาสตร์ จุฬาฯ สานต่อโครงการ “GULF Sparks Smiles มอบรอยยิ้มสดใสให้ชุมชน” ปีที่ 4 เริ่ม 14 มีนาคมนี้ ออกหน่วยพิเศษเพื่อผู้พิการทางสายตาที่โรงเรียนสอนคนตาบอด กรุงเทพฯ

​บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ กัลฟ์ ร่วมมือกับ คณะทันตแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สานต่อโครงการออกหน่วยทันตกรรมเคลื่อนที่ GULF Sparks Smiles มอบรอยยิ้มสดใสให้ชุมชน ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 เพื่อให้บริการตรวจฟันเบื้องต้นฟรี ทั้งอุดฟัน ถอนฟัน ขูดหินปูน เคลือบฟลูออไรด์ เอกซเรย์ และผ่าฟันคุด

GULF Sparks Smiles

ทั้งนี้ จะจัดหน่วยแรกของปีนี้ ในวันที่ 14 มีนาคม 2567 ณ โรงเรียนสอนคนตาบอด กรุงเทพฯ เปิดรับลงทะเบียนสำหรับผู้ที่สนใจ walk-in ในช่วงเวลา 8.00-9.00 น. เท่านั้น (รับจำนวนจำกัด)

Gulf Sparks Smiles 7 0

GULF Sparks Smiles ปี 4 0

ปัจจุบัน ปัญหาการเข้าถึงการรักษาสุขภาพช่องปากและฟันที่มีประสิทธิภาพ ยังคงเป็นประเด็นที่มักถูกมองข้าม โดยเฉพาะในกลุ่มผู้พิการและผู้ที่มีความต้องการพิเศษ ที่จะต้องได้รับการดูแลเฉพาะทางจากผู้เชี่ยวชาญ

Gulf Sparks Smiles 16 0

Gulf Sparks Smiles 13 0

ทางกัลฟ์มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนในสังคมอย่างเท่าเทียม เพื่อบรรลุเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (Sustainable Development Goals) เป้าหมายที่ 3 ในการสร้างหลักประกันการมีสุขภาวะที่ดี และส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีสำหรับทุกคนในทุกช่วงวัย

Gulf Sparks Smiles 9 0

Gulf Sparks Smiles 15 0

 

ดังนั้น ในปี 2566 จึงได้ริเริ่มขยายขอบเขตการรักษาคนไข้ของโครงการ GULF Sparks Smiles มอบรอยยิ้มสดใสให้ชุมชน ไปสู่กลุ่มผู้พิการทางสายตาเป็นครั้งแรก โดยทางโรงเรียนสอนคนตาบอดเป็นศูนย์กลางในการประชาสัมพันธ์ไปยังสมาคมคนตาบอด และเครือข่ายต่าง ๆ เพื่อส่งต่อโอกาสในครั้งนี้ไปยังผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือให้ได้รับการรักษาทางทันตกรรมอย่างเท่าเทียม

Gulf Sparks Smiles 27 0

Gulf Sparks Smiles 10 0

ในปี 2567 นี้ โครงการ GULF Sparks Smiles มอบรอยยิ้มสดใสให้ชุมชน จะออกหน่วยทั้งหมด 4 ครั้ง โดยครั้งต่อไปจะขยายพื้นที่การออกหน่วยฯ ไปที่ อำเภอหนองแซง จังหวัดสระบุรี โดยผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook page Gulf SPARK 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/
Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight
X (Twitter): https://twitter.com/BangkokInsight
Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo