CSR

‘ซีพีเอฟ’ ชวนโหลด Sticker Line สมทบทุนปรับปรุง ‘ศูนย์การแพทย์ฯ ศิริราชมูลนิธิ’

ได้โอกาส…ให้โอกาส! ซีพีเอฟ ชวนคนไทยใจบุญ โหลด Sticker Line สุดน่ารัก ชุด “CP x หมาจ๋า…มูซีรีส์”  สมทบทุนการปรับปรุงศูนย์การแพทย์ฯ ศิริราชมูลนิธิ

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ร่วมกับ หมาจ๋า สร้างสรรค์ และออกแบบ Sticker Line สุดน่ารัก ชุด “CP x หมาจ๋า…มูซีรีส์” นำรายได้ทั้งหมดสมทบทุนการปรับปรุงห้องผ่าตัด และสร้างอาคารหอผู้ป่วยใน ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม เป็นส่วนหนึ่งในการตอบแทนสังคม ให้คนไทยเข้าถึงการรักษาและการบริการได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น

ซีพีเอฟ

ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลด Sticker Line ได้จากโทรศัพท์มือถือ ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android เพียงพิมพ์คำว่า “CP x หมาจ๋า….มูซีรีส์” ตั้งแต่วันนี้-31 ธันวาคม 2566 ในราคาเพียง 35 บาท (50 Coins) เท่านั้น

สามารถร่วมทำบุญได้ทันที ไม่ว่าจะโหลดใช้เองหรือส่งต่อเป็นของขวัญสุดพิเศษให้คนที่คุณรัก โดยสแกน QR Code หรือ คลิก  https://store.line.me/stickershop/product/23853577/

ซีพีเอฟ

เพียงเท่านี้! ผู้รับก็อิ่มใจและผู้ส่งก็ยังอิ่มบุญ ติดตามข้อมูลศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก เพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊กเพจ ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล

ซีพีเอฟ

กิจกรรม Sticker Line ชุด “CP x หมาจ๋า…มูซีรีส์” จัดโดย ชมรมศาสตร์เสริมพลังชีวิต จากหน่วยงานสื่อสารองค์กรและประชาสัมพันธ์และการตลาด ซีพีเอฟ เพื่อส่งเสริมให้พนักงานที่มีความสนใจด้านศาสตร์และศิลป์ ของการเสริมพลังชีวิตทุกรูปแบบ ร่วมสร้างกำลังใจและเสริมความมั่นใจในการดำเนินชีวิตผ่านกิจกรรมดีๆ มากมายตลอดทั้งปี

ซีพีเอฟ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo