Buzz News

‘เน็ตแอพ’ ตั้งหัวเรือใหม่ ‘ซันเจย์ โรฮัตจี’ ขับเคลื่อนธุรกิจเอเชีย-แปซิฟิก

เน็ตแอพ ผู้เชี่ยวชาญด้านข้อมูลสำหรับระบบไฮบริดคลาวด์ ประกาศแต่งตั้งนายซันเจย์ โรฮัตจี ดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก (APAC) โดยจะทำงานอยู่ที่สิงคโปร์ และดูแลรับผิดชอบเกี่ยวกับธุรกิจและการดำเนินงานของเน็ตแอพในภูมิภาคฯ โดยมุ่งเน้นการขยายธุรกิจและฐานลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

Sanjay Rohatgi NetApp

นอกจากนี้ยังดูแลรับผิดชอบเรื่องการเสริมสร้างความสัมพันธ์กับคู่ค้าด้านช่องทางจัดจำหน่าย เพื่อช่วยกระชับความสัมพันธ์และขับเคลื่อนความสำเร็จให้กับลูกค้า ซันเจย์ จะขึ้นตรงต่อเฮนรี่ ริชาร์ด รองประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการทั่วโลกและฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์

สำหรับนายซันเจย์ โรฮัดจี มีประสบการณ์กว่า 20 ปี ในการให้ความช่วยเหลือแก่ลูกค้าองค์กรและภาคธุรกิจในการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลเพื่อผลักดันการเติบโตของธุรกิจ โดยก่อนหน้าที่จะเข้าร่วมงานกับเน็ตแอพ ได้ดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไปของไซแมนเทค ประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกและญี่ปุ่น และเคยดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการฝ่ายธุรกิจโทรคมนาคมของซิสโก้ในอินเดีย เป็นต้น

นาย ซันเจย์ กล่าวว่า องค์กรต่างๆ ในภูมิภาคที่มีความหลากหลายนี้กำลังดำเนินการปรับปรุงการดำเนินงานให้ทันสมัย และสร้างสรรค์นวัตกรรมดิจิทัลอย่างรวดเร็วในขอบเขตที่กว้างขวาง การเชื่อมต่อข้อมูลเข้ากับระบบคลาวด์ต่างๆ ในทุกๆ ที่นับว่ามีความสำคัญอย่างมากต่อการสร้างความได้เปรียบเหนือคู่แข่ง และไม่มีพาร์ทเนอร์รายใดที่จะตอบโจทย์ความต้องการนี้ได้ดีไปกว่าเน็ตแอพ

Avatar photo