Media

‘แกรมมี่’ จับมือ ‘ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส’ ขายเพลงผ่าน ‘ตู้บุญเติม’ ครั้งแรก

“แกรมมี่” จับมือ “ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส” ให้บริการจำหน่ายเพลงในค่ายผ่านตู้ออนไลน์บุญเติม ขานรับความต้องการผู้ใช้งาน ที่ต้องการฟังเพลงแกรมมี่ ผ่านสมาร์ทโฟนแบบถูกลิขสิทธิ์ คาดกวาดรายได้กลุ่มธุรกิจเพลงก่อนปิดไตรมาสสุดท้าย

IMG 4739

นายฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลยุทธ์ สายงานธุรกิจเพลง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แกรมมี่ในฐานะผู้ผลิต และเจ้าของลิขสิทธิ์เพลง ที่มีคลังเพลงครบทุกแนว ทั้งสตริงและลูกทุ่ง ซึ่งครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายของผู้บริโภคทุกประเภท ต้องการขยายตลาด โดยเปิดช่องทางการขายเพลงที่กระจายอยู่ทั่วประเทศ ผ่านกลุ่มธุรกิจตู้เติมเงินอัตโนมัติ

บริษัทมองว่า “ตู้ออนไลน์บุญเติม” เป็นอันดับ1 ในกลุ่มธุรกิจนี้ ถือว่าเป็นพาร์ทเนอร์ที่มีช่องทางการขายที่มีศักยภาพ ในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบันที่ต้องการความสะดวกและรวดเร็ว ประกอบกับฟังก์ชั่นที่ใช้งานง่าย เป็นที่มาของการร่วมมือในครั้งนี้”

“ แกรมมี่ได้คัดสรรอัลบั้มพิเศษแบบ Exclusive เฉพาะตู้ออนไลน์บุญเติม ครบทุกแนวเพลงทั้งสตริงและลูกทุ่ง พร้อมอัพเดทเพลงใหม่ทุกเดือน เห็นได้ชัดว่าเราพัฒนาบริการเพื่อสร้างความประทับใจ และความสะดวกสบายของผู้ใช้อย่างสูงสุด ตอกย้ำความมุ่งมั่นของบริษัท ในการเชื่อมต่อผู้ใช้บริการ ตู้ออนไลน์บุญเติม และ คนฟังเพลงเข้าด้วยกัน ในอนาคตเรายังมีบริการบันเทิงอื่นๆ ที่จะจำหน่ายผ่านตู้ออนไลน์บุญเติม โดยวางแผนที่จะให้บริการในไตรมาส 4 ปี 2562 นี้”

คุณฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม คุณณรงค์ศักดิ์ เลิศทรัพย์ทวี

ทางด้านนายณรงค์ศักดิ์ เลิศทรัพย์ทวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด(มหาชน) หรือ FSMAT ผู้นำช่องทางการให้บริการที่มีเครือข่ายมากที่สุดผ่านตู้ออนไลน์บุญเติม กล่าวว่า บริษัทยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในช่องทางการให้บริการจำหน่ายเพลงให้กับแกรมมี่ ผ่านตู้ออนไลน์บุญเติม เพื่อตอบสนองผู้ใช้งานที่ต้องการฟังเพลงจากแกรมมี่ทั้งเพลงไทย เพลงลูกทุ่งที่ชื่นชอบ แต่ไม่ต้องการใช้อินเทอร์เน็ต หรือต้องการประหยัดอินเทอร์เน็ตในการใช้งาน

อีกทั้งยังช่วยสนับสนุนศิลปินคนโปรดแบบถูกลิขสิทธิ์ โดยการซื้อเพลงด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 20 บาท และผู้ใช้ระบบแอนดรอยด์สามารถดาวน์โหลดเพลงเก็บไว้ในเครื่องได้ทันที ซึ่งเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีจากแฟนคลับของศิลปินต่างๆของแกรมมี่ และยังช่วยขยายฐานลูกค้าให้กับตู้ออนไลน์บุญเติมได้มากขึ้น

“การจำหน่ายเพลงให้กับแกรมมี่ในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นบริการใหม่ล่าสุด ที่จะสนับสนุนให้ตู้บุญเติมมีบริการภายในตู้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นแล้ว ยังเป็นการขยายฐานลูกค้าและสร้างตลาดใหม่ๆให้กับทั้ง 2 บริษัท และเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงสื่อบันเทิงของแกรมมี่ได้มากขึ้น ด้วยทำเลการให้บริการของตู้บุญเติมกว่า 132,000 จุดทั่วประเทศ ซึ่งการจำหน่ายเพลงจะเป็นการนำร่องเพื่อนำเสนอบริการที่ดีอื่นๆ ร่วมกันต่อไปในอนาคต”

สำหรับการซื้อเพลงของแกรมมี่ผ่านตู้บุญเติมสามารถซื้อได้ 3 รูปแบบ ได้แก่ 1. การซื้อเพลงเดี่ยว 1 เพลง ราคา 20 บาท 2.การซื้อเพลงอัลบั้ม 10 เพลง ราคา 35 บาท และ 3.ซื้อเพลงอัลบั้ม 50 เพลงในเพียงราคา 50 บาท โดยสามารถศึกษาการใช้งานได้ที่หน้าตู้หรือจากเว็บไซต์ www.boonterm.com

Avatar photo