Economics

เอไอเอส ล่มรับวันวาเลนไทน์ ทำให้ #aisล่ม ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ1 ทันที

เอไอเอสล่มรับวันวาเลนไทน์  ทำให้ #aisล่ม ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ1 ทันที ส่วนใหญ่โวยเรื่องที่ไม่สามารถส่งข้อความบอกความรู้สึก และต้องเรียนออนไลน์

วันนี้ (14 ก.พ.) ทวิตเตอร์ร้อนฉ่าตั้งแต่เช้า เนื่องชาวเน็ตต่างเข้ามาทวิต เรื่องที่ไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตของค่าย AIS ได้  ส่งผลให้ #aisล่ม ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ของไทย เพียงระยะเวลา 1 ชม.มีชาวเน็ตเข้ามาทวิตโดยติด # aisล่ม กว่า เกือบ 5,000  ข้อความ ดังนี้

#aisล่ม

โวยเน็ตล่ม

วอนเอไอเอสช่วยแก้ปัญหาทีถอะ พอแจ้งปัญหา บอกให้แต่รีเครื่อง คนอื่นยังแค่เน็ตล่ม ของน้องสัญญาณขิตไปเลยค่ะ, บางคนโพสต์ภาพแคปหน้าจอ ที่ไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ พร้อมข้อความ แบบนี้คือล่ม หรือเลีย  , ใครเป็นแบบนี้บ้าง ตื่นเช้ามาเปิดเน็ตก็ไม่ขึ้น บอกอยู่นอกพื้นที่ คือไรก่อน โทรหาใครก็ไม่ได้ สัญญาณไม่มีสักขีด แย่มากนะคะ ไม่ปรับปรุงหน่อยหรา

นึกวาเป็นแค่เน็ต ที่ไหนได้ ไม่มีสัญญาณเลย ล่มวันไหนไม่ล่ม มาล่มวันวาเลนไทน์ , AIS เล่น— แต่เช้า อะไรของมึงง กูนึกว่าลืมจ่ายเน็ต  , บีบให้—ย้ายค่ายหรือไง ล่มเก่งจริงนะ – ,  โทรไปหาอุ่นใจ อุ่นใจเมิน ตอนนี้หัวเริ่มอุ่นๆ ละ , รีบแก้ไขเถอะ บางคนเขาเรียนออนไลน์แต่เช้า เดี๋ยวเขาไม่ได้เรียนกัน

ซึ่งคนส่วนใหญ่จะโวยเรื่องต้องเรียนออนไลน์ เนื่องจากอินเรชตอร์ถือว่าเป็นสิ่งจำเป็นมาก รวมไปถึงโวยเรื่องเน็ตล่มวันวาเลนไทน์ ซึ่งแต่ละคนจะใช้โทรศัพท์และข้อความส่งบอกความรู้สึกถึงกัน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo