Economics

MEA ร่วมเปิด EV Charging Station ที่ สยามสแควร์ วัน

MEA ร่วมเปิด EV Charging Station ที่ สยามสแควร์ วัน สนับสนุนนโยบายของภาครัฐให้มีการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานสำคัญที่จะรองรับยานพาหนะไฟฟ้าในประเทศไทย

วันนี้ (3 พ.ย.) นายสมบัติ จันทร์กระจ่าง ผู้ตรวจการ MEA หรือ การไฟฟ้านครหลวง เข้าร่วมพิธีเปิดสถานีบริการอัดประจุไฟฟ้า สำหรับรถยนต์พลังงานไฟฟ้าแห่งแรกของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในประเทศไทย ซึ่งเป็นการส่งเสริม และสนับสนุนนโยบายของภาครัฐให้มีการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานสำคัญที่จะรองรับยานพาหนะไฟฟ้าในประเทศไทย ณ สถานีบริการอัดประจุไฟฟ้า ที่ ด้านหลังห้างสรรพสินค้าสยามสแควร์ วัน พร้อมด้วย นายจุมภฎ หิมะเจริญ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร MEA ร่วมงานฯ

MEA ในฐานะหน่วยงาน ที่ขับเคลื่อนพลังงาน เพื่อวิถีชีวิตเมืองมหานคร พร้อมขับเคลื่อนตามแผนงานด้านพลังงานของรัฐบาลในการส่งเสริมการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าของประเทศไทย และพลังงานทดแทน ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งได้ดำเนินนโยบายในด้านรถไฟฟ้า (EV) มาอย่างต่อเนื่อง ในการเตรียมความพร้อมรองรับการใช้รถยนต์ไฟฟ้า ที่จะมาทดแทนรถยนต์น้ำมันต่อไปในอนาคต

711689

ตลอดจนการติดตั้งและพัฒนาสถานีอัดประจุไฟฟ้าของ MEA พร้อมเชื่อมต่อ Platform ระบบบริหารจัดการเครื่องอัดประจุไฟฟ้าอัจฉริยะ วิเคราะห์ข้อมูลการชาร์จ และเชื่อมต่อกับ MEA EV Application รองรับการใช้งาน และอำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้าอย่างครบวงจร

ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลด MEA EV Application ได้ฟรี โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายทั้งในระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ได้ที่ https://onelink.to/meaev

711750

ทั้งนี้ ผู้ใช้ไฟฟ้าที่สนใจใช้บริการออกแบบ และติดตั้งเครื่องอัดประจุไฟฟ้าที่ได้มาตรฐานความปลอดภัยของ MEA สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ ฝ่ายธุรกิจบริการ และคุณภาพไฟฟ้า โทร. 0 2476 5666-7 ระหว่างเวลา 07.30-15.30 น. ในวันเวลาทำการ หรือ MEA Call Center 1130

รวมถึง แจ้งผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ได้แก่ Facebook : การไฟฟ้านครหลวง MEA, Line : MEA Connect, Twitter: @mea_news, และศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ไฟฟ้าการไฟฟ้านครหลวง MEA Call Center 1130 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

711687

711688

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo