Economics

‘แอร์เอเชีย’ยกเลิกเที่ยวบินโอซากา 5-6 ก.ย.หลังพายุถล่ม

แอร์เอเชีย2

“แอร์เอเชีย” ประกาศยกเลิก 4 เที่ยวบิน “กรุงเทพฯ-โอซากา” 5-6 ก.ย.นี้ หลังพายุเชบีถล่ม – สนามบินคันไซปิด

สายการบินแอร์เอเชีย แจ้งว่า ผลกระทบจากพายุไต้ฝุ่นเชบีและท่าอากาศยานคันไซไม่สามารถให้บริการได้ ทำให้จำเป็นต้องยกเลิกการให้บริการเส้นทางกรุงเทพฯ – โอซากา ประเทศญี่ปุ่น ประกอบด้วย วันที่ 5 กันยายน เที่ยวบิน XJ610 DMK-KIX, เที่ยวบิน XJ611 KIX-DMK วันที่ 6 กันยายน เที่ยวบิน XJ612 DMK-KIX , เที่ยวบิน XJ613 KIX-DMK ส่วนเที่ยวบินวันอื่นๆต้องรอความคืบหน้าสถานการณ์อีกครั้ง

ทั้งนี้ ผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบจากเที่ยวบินดังกล่าวสามารถประสานงาน เพื่อรับทางเลือกกับแอร์เอเชียได้ โดยขอเปลี่ยนเที่ยวบินใหม่ 1 ครั้ง ในเส้นทางเดิม ภายใน 14 วันจากกำหนดการเดินทางเดิม ไม่มีค่าใช้จ่าย โดยขึ้นอยู่กับจำนวนที่นั่งว่างในเเต่ละเที่ยวบิน ขอเปลี่ยนเส้นทางบินใหม่ 1 ครั้ง จากเดิมเข้า/ออกจากท่าอากาศยานคันไซ เปลี่ยนเป็นเส้นทางเข้า/ออกจาก เมืองโตเกียวและซัปโปโร ภายใน 14 วันจากกำหนดการเดินทางเดิม ไม่มีค่าใช้จ่าย โดยขึ้นอยู่กับจำนวนที่นั่งว่างในเเต่ละเที่ยวบิน และเก็บยอดวงเงินตามมูลค่าตั๋วโดยสารไว้ในบัญชีสมาชิก BIG Loyalty เพื่อใช้เดินทางกับแอร์เอเชีย ภายใน 90 วัน (Credit Account) หลังจากได้รับยอดวงเงิน ทั้งนี้ สามารถใช้ได้กับสมาชิกแอร์เอเชีย BIG เท่านั้น หรือรับเงินคืนเต็มจำนวน ตามวิธีที่เลือกชำระเงินในขณะสำรองที่นั่ง

สำหรับผู้โดยสารที่เดินทางวันที่ 5-12 กันยายน เส้นทางกรุงเทพฯ-โอซากา หากประสงค์เปลี่ยนแปลงการเดินทางสามารถติดต่อได้ที่ Call Center 02-515-9999 เพื่อรับข้อเสนอทางเลือกได้เช่นกัน

ภาพจากเฟซบุ๊ค AirAsia

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK