Economics

‘เดอะมอลล์’ รวมพลังคู่ค้าฝ่าวิกฤติ ‘โควิด-19’ จัด ‘ช้อปช่วยไทย ไทยสู้สู้’

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ผนึกกำลัง ซัพพลายเออร์ ผู้ประกอบการร้านค้า เอสเอ็มอี เกษตรกร จัดแคมเปญ “ช้อปช่วยไทย ไทยสู้สู้” รวมพลังคนไทยพลิกฟื้นเศรษฐกิจไทย ฝ่าวิกฤติโควิด-19

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า วิกฤติไวรัส โควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่อเสถียรภาพทางเศรษฐกิจและสังคมโดยรวมของประเทศไทย โดยเฉพาะภาคการท่องเที่ยว หากการแพร่ระบาดต่อเนื่องยาวนานถึง 6 เดือน อาจจะทำให้นักท่องเที่ยวจีนหายไปกว่า 3.5 ล้านคน ซึ่งจะส่งผลให้รายได้จากการท่องเที่ยวของไทยลดลงไปกว่า 1.7 แสนล้านบาท

04 6

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ผู้ประกอบการทั้งรายใหญ่และรายย่อยในทุกภาคส่วนประสบปัญหาทางธุรกิจ ดังนั้น เดอะมอลล์ กรุ๊ป เล็งเห็นว่าหนทางเดียวที่จะทำให้ประเทศไทยผ่านพ้นวิกฤติในครั้งนี้ไปได้คือ ทุกฝ่ายต้องช่วยกันร่วมแรงร่วมใจกันผลักดันให้ประเทศเดินหน้าต่อไป โดยคนไทยต้องสนับสนุนคนไทยด้วยกัน

ทั้งนี้ ในฐานะที่เดอะมอลล์ กรุ๊ป มีนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกเข้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมาก และมีบทบาทสำคัญในการเป็นช่องทางจำหน่ายสินค้าและบริการต่างๆ แก่ผู้ประกอบการร้านค้า ซัพพลายเออร์ ผู้ประกอบการขนาดใหญ่ ขนาดกลาง ขนาดเล็ก เอสเอ็มอี และเกษตรกร กว่า 10,000 ราย จึงรวมพลังครั้งใหญ่ กับคู่ค้าในห่วงโซธุรกิจดังกล่าว จัดรายการ “ช้อปช่วยไทย ไทยสู้สู้” ขึ้น

03 4

สำหรับรายการดังกล่าว จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ มี.ค. – 15 เม.ย. 2563 ที่ห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าเดอะมอลล์, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์  นำสินค้ามาลดราคาพิเศษ พร้อมเน้นความคุ้มค่าทุกการช้อปปิ้ง อาทิ รับคูปองส่วนลดสูงสุด 40% เมื่อช้อปครบตามที่กำหนด หรือ ใช้ M Point แลกรับ และรับความพิเศษแบบเอ็กซ์ตร้าทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เป็นต้น

นอกจากนี้ยังเอาใจนักช้อปออนไลน์ กับบริการ M Chat & Shop (เอ็ม แชท แอนด์ ช้อป) “ช้อปสบาย แค่แชทมา ส่งฟรี” ผู้ช่วยส่วนตัว ช่วยช้อปสินค้าทุกชิ้นทุกแผนกภายในห้างฯ ผ่านช่องทาง LINE Application เพียงเพิ่มเพื่อน LINE @MCARDSHOP พิเศษ สำหรับลูกค้าใหม่ที่ใช้บริการครั้งแรกลด 200 บาท เมื่อช้อปครบ 1,000 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้ –30 มิถุนายน นี้

02 7

ในส่วนของกูร์เมต์ มาร์เก็ต ในกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป ยังได้ผนึกกำลังพันธมิตรทางธุรกิจทั้งภาครัฐและเอกชน ชวนคนไทย ช้อปช่วยไทย ในงาน “คัดไทย มาร์เก็ต” ด้วยสินค้าที่ส่งตรง จากฟาร์มถึงใจกลางเมือง ของขึ้นชื่อจากท้องถิ่นทั่วไทย และสินค้าจากภูมิปัญญาชาวบ้าน เพื่อช่วยสร้างอาชีพให้ชุมชน  ระหว่างวันที่ 10-15 มีนาคม 2563 ณ ควอเทียร์ อเวนิว, เอ็มควอเทียร์

“แคมเปญ ช้อปช่วยไทย ไทยสู้สู้ จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทยให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง เพื่อขับเคลื่อนประเทศไทยให้เดินไปข้างหน้า โดยเชื่อมั่นว่าวิกฤติครั้งนี้จะทำให้คนไทยเกิดความรักความสามัคคี ร่วมแรงร่วมใจช่วยเหลือคนไทยด้วยกัน ด้วยการซื้อสินค้าและบริการจากผู้ประกอบการไทย และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคนไทยจะก้าวข้ามวิกฤตินครั้งนี้ไปด้วยกันในเร็ววัน”นางสาววรลักษณ์กล่าว

Avatar photo