Economics

คณะกรรมาธิการสิทธิฯ วุฒิสภา ตรวจเยี่ยมการจำหน่ายน้ำมันเชื้อเพลิง OR สร้างความมั่นใจผู้บริโภค

คณะกรรมาธิการสิทธิฯ วุฒิสภา ตรวจเยี่ยมการจำหน่ายน้ำมันเชื้อเพลิง สำนักงานใหญ่ OR สร้างความมั่นใจผู้บริโภค

พล.อ.วสันต์ สุริยมงคล กรรมาธิการ และประธานคณะอนุกรรมาธิการด้านการคุ้มครองผู้บริโภค คณะกรรมาธิการสิทธิมนุษยชน สิทธิเสรีภาพ และการคุ้มครองผู้บริโภค วุฒิสภา พร้อมคณะ ร่วมศึกษาดูงานการคุ้มครองสิทธิของผู้บริโภค กรณีการจำหน่ายน้ำมันเชื้อเพลิง ของสถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิง โดยมีนายพิมาน พูลศรี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านธุรกิจค้าปลีกน้ำมัน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR พร้อมผู้บริหารให้การต้อนรับ ณ ห้องพลังไทย 1 ปตท. สำนักงานใหญ่

OR

พร้อมกันนี้ ได้มีการรับฟังการบรรยาย และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับการจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงของสถานีบริการ โดยเน้นย้ำว่า OR ได้ปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขตามกฎหมายของกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ อย่างเคร่งครัดมาโดยตลอด เพื่อสร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภค

OR

ในโอกาสนี้ คณะกรรมาธิการฯ ยังได้เยี่ยมชมสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น สาขา ปตท. สำนักงานใหญ่ พร้อมร่วมชมการสาธิตการทดสอบการจ่ายน้ำมัน โดยนายเทพภิญโญ โคตรนนท์ ผู้อำนวยการกองชั่งตวงวัด กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ซึ่งผลการทดสอบเป็นไปตามมาตรฐานที่สำนักชั่งตวงวัดกำหนด

OR

นอกจากนี้ ยังมีนายวุฒิทัต ตันติเวสส รองอธิบดีกรมธุรกิจพลังงาน กระทรวงพลังงาน และนายอนุพงษ์ เจริญเวช นักสืบสวนสอบสวนชำนาญการพิเศษ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) ร่วมชมการทดสอบด้วย

OR

OR มุ่งมั่นที่จะส่งมอบสินค้าและบริการที่มีคุณภาพ และได้มาตรฐานให้แก่ผู้บริโภค และพร้อมให้ความร่วมมือกับทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคว่า สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น เป็นสถานีบริการที่พร้อมเติมเต็มทุกความสุข และอยู่เคียงข้างทุกคน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo