Branding

‘EVEANDBOY’ ทุ่มงบทำตลาดกว่า 200 ล้านบาท ดึง ‘มาร์ค ต้วน’ นั่ง ‘โกลบอล แอมบาสเดอร์’ คนแรก

EVEANDBOY เปิดตัว “มาร์ค ต้วน” แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก ตอกย้ำบิ้วตี้สโตร์อันดับหนึ่ง ทุ่มงบกว่า 200 ล้านบาท จัดแคมเปญ “EVEANDBOY SHINING THE UNIVERSE”

นายหิรัญ ตันมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีฟแอนด์บอย จำกัด เผยว่า ปีนี้ อีฟแอนด์บอย กลับมาคึกคักทั้งในส่วนของแคมเปญ กิจกรรมหน้าร้าน โปรโมชั่น และเปิดรับแบรนด์ชั้นนำเข้ามาร่วมเป็นพาร์ทเนอร์จำนวนมาก

มาร์ค ต้วน

ยอดขายในปี 2566 นี้ สามเดือนแรกมีตัวเลขที่เติบโตขึ้นมากกว่า 60% เมื่อเทียบกับปี 2565 และเมื่อเทียบกับปี 2564 โตขึ้นมากกว่า 20% โดยคาดว่าหลังจากเปิดตัวโกลบอล แอมบาสเดอร์แล้ว จะมีทราฟฟิคสูงมากขึ้น

สำหรับหมวดหมู่สินค้าที่น่าสนใจ ได้แก่ กลุ่มเมคอัพ สกินแคร์เติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหลังจากสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย ส่งผลให้กลุ่มเมคอัพกลับมาได้รับความนิยมสูงอีกครั้ง ส่งผลต่อยอดขายโตขึ้นมากกว่า 71% โดยเฉพาะลิปสติก และรองพื้น

มาร์ค ต้วน

การผ่อนคลายมาตรการให้ถอดหน้ากากอนามัยได้นั้น เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้กลุ่มเมคอัพได้รับการตอบรับสูงขึ้นมาก และหลายแบรนด์ทยอยออกสินค้าใหม่ส่งผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคกลับมาคึกคัก ในส่วนของสินค้ากลุ่มสกินแคร์ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มของ เวชสำอาง และกลุ่มบอดี้แคร์ เติบโตขึ้นมากกว่า 53% เมื่อเทียบกับปี 2565

สำหรับแคมเปญ “EVEANDBOY SHINING THE UNIVERSE” อีฟแอนด์บอย ทุ่มงบการตลาด กว่า 200 ล้านบาท คว้าตัว “มาร์ค ต้วน” ขึ้นแท่น โกลบอล แอมบาสเดอร์ คนแรกของแบรนด์ เนื่องจากคาแรคเตอร์ของ มาร์ค ต้วน เป็นคนรุ่นใหม่มีความสมาร์ท เท่ และชอบดูแลตัวเอง บวกกับไลฟ์สไตล์แฟชั่น ทั้งยังมีฐานแฟนคลับที่เป็น young generation ซึ่งตรงกับกลุ่มลูกค้า และสามารถสะท้อนตัวตนความเป็นอีฟแอนด์บอยออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ

มาร์ค ต้วน

นับเป็นการตอกย้ำความมั่นใจ ว่า EVEANDBOY คือบิ้วตี้สโตร์อันดับ 1 ในทุกแง่มุม สร้างความเชื่อมั่นให้กับกลุ่มลูกค้า และพาร์ทเนอร์ ที่จะร่วมเดินทางไปกับเรา โดยทุ่มงบจัดแคมเปญนี้ พร้อมปูพรมสื่อทุกแพลตฟอร์มทุกมิติ ทั้งออฟไลน์ ออนไลน์ เอาท์ออฟโฮม BTS และยังร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำกว่า 40 แบรนด์ ผนึกกำลังในการผลักดันแคมเปญสุดพิเศษ

มาร์ค ต้วน

พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาที่สะท้อนว่าทุกคนสามารถเจิดจรัส เปล่งประกายแบบ มาร์ค ต้วน ได้ เพียงเข้ามาเป็นครอบครัว EVEANDBOY ที่เปรียบเสมือนจักรวาลแห่งความงามของทุกคน รวมถึงยังเตรียมเซอร์ไพรส์สำหรับโปรเจ็กต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟทั้งในส่วนของการส่งเสริมการขาย กิจกรรมสุดประทับใจของลูกค้าและแฟนคลับแบบที่หาที่ไหนไม่ได้อย่างแน่นอน”

ขณะที่ มาร์ค ต้วนกล่าวว่า “ดีใจที่ได้เจอกับทุกคน และรู้สึกตื่นเต้น เป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับทาง EVEANDBOY ผมหวังว่าทุกคนจะรอชมผลงานภาพยนตร์โฆษณา และภาพถ่ายของผม ถ้าถามผมว่า The Beauty Destination ของผมคืออะไร ผมคิดว่าก็คือ สิ่งที่คุณพยายามค้นหาสิ่งที่กำหนดความเป็นตัวคุณ สิ่งที่ทำให้คุณดูดีอยู่เสมอ แต่คุณรู้ไหม ทุกคนก็มีเส้นทางในแบบตัวเอง ที่สนุกสนาน แต่ก็สวยงามเช่นกัน”

มาร์ค ต้วน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo