Business

ก้าวรุก เอพี ไทยแลนด์ ลุยบ้านเดี่ยวแบรนด์ใหม่ ‘MODEN’ ประเดิม 3 ทำเล เริ่ม 3.99 ล้าน

เอพี ไทยแลนด์ เปิดตัว “MODEN” บ้านเดี่ยวแบรนด์ใหม่ ชูจุดขายบ้านใหญ่ สเปซที่มากกว่า เริ่ม 3.99 ล้านบาท ประเดิม 3 ทำเลแรก พระราม 2, บางนา-ศรีนครินทร์ และบางนา- เทพารักษ์

นางพิมพรรณ ปรีชานนท์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารแบรนด์และพัฒนาสินค้าบ้านเดี่ยว บมจ. เอพี ไทยแลนด์ กล่าวว่า FUNCTIONAL IS BEAUTIFUL หรือบ้านที่เข้าใจชีวิต ถือเป็นกุญแจความสำเร็จของบ้านเดี่ยวเอพีทุกแบรนด์ในวันนี้

เอพี ไทยแลนด์

ล่าสุด กลุ่มธุรกิจสินค้าบ้านเดี่ยว พร้อมเปิดตัวบ้านเดี่ยวแบรนด์ใหม่ที่ชื่อว่า MODEN (โมเดน) โดยใช้ความชำนาญในการพัฒนาบ้านเดี่ยวในเซกเมนต์ต่าง ๆ มาสร้างโอกาสในการเติบโตให้กับพอร์ตสินค้า
บ้านเดี่ยวเอพี ควบคู่ไปกับการส่งมอบตัวเลือกใหม่ ๆ ให้ลูกค้า

ทั้งนี้ จะเริ่มจากการพัฒนา 3 ทำเลแรกภายใต้แบรนด์ MODEN ได้แก่ โครงการ MODEN พระราม 2, MODEN บางนา-ศรีนครินทร์ และ MODEN บางนา-เทพารักษ์ ด้วยราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท

S 169721947

ทั้งนี้ แบรดน์ MODEN พัฒนาขึ้นจากกรอบความคิดใหม่ (Reshape) ภายใต้ความท้าทายของตลาดในเซกเมนต์ อีโคโนมี ด้วยการมองต่างมุม เปลี่ยนจุดเริ่มต้นในการพัฒนาสินค้า จากการเอาราคาขายเป็นตัวกำหนดสิ่งที่ลูกค้าจะได้รับ กับการหาวิธีทำให้บ้านดูครบที่สุดในราคาขายที่ต้องการ มาสู่การตั้งคำถามกับตัวเองว่า จะฉีกวิธีคิดเดิม ๆ ในการพัฒนาสินค้าในตลาดนี้ได้อย่างไร

การถอดสมการเรื่องการทำบ้านขายราคา 3 ล้านบาทจึงถูกตัดทิ้งเป็นสิ่งแรก และจากการศึกษาตลาดในเซกเมนต์อีโคโนมีพบว่า วันนี้ตลาดมีการ reshape ตามความเป็นจริง บ้านต้องเป็นได้ทุกอย่าง ซึ่งถือเป็นโจทย์และแนวทางในการพัฒนาสเปซและฟังก์ชันต่างๆ ของแบรนด์ MODEN

S 169721950

สำหรับจุดขายของบ้านเดี่ยวแบรนด์ใหม่ MODEN ภายใต้โจทย์ บ้านต้องเป็นได้ทุกอย่าง คือ บ้านใหญ่ สเปซที่มากกว่า กับแนวคิด Zero-Wasted Space ที่ให้ทุกตารางนิ้วใช้งานได้อย่างคุ้มค่า บนพื้นที่ความสุขที่ออกแบบเองได้ ไม่ตามแบบใคร กับ 5 แบบบ้านดีไซน์ใหม่ ขนาดที่ดินเริ่มต้น 50 – 54 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 175 – 235 ตารางเมตร

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับงานสถาปัตยกรรม Façade ในสไตล์ Minimalist เรียบง่าย เพิ่มความอบอุ่นของบ้านด้วยสีโทนไม้จากธรรมชาติ อุ่นใจด้วยระบบสัญญาณกันขโมย Magnetic Sensor ทั้งหลัง พร้อม Outdoor Camera 1 จุด และ Clubhouse ขนาดใหญ่ ภายใต้มาตรฐานบ้านเดี่ยวเครือเอพี

S 169721945

ทั้งหมดนี้ ล้วนตอบความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่มองหาบ้านเดี่ยวที่ตอบโจทย์ การใช้ชีวิตแบบคนเมือง เป็นบ้านที่อยู่ง่าย มีความปลอดภัยสูง มีพื้นที่ในการออกไปพักกับธรรมชาติ ที่สำคัญตัวบ้านให้อิสระในเรื่องการออกแบบพื้นที่ ที่เลือกเองได้อย่างไม่อึดอัด

ทั้งนี้ MODEN ทั้ง 3 โครงการ ได้แก่ MODEN พระราม 2, MODEN บางนา-ศรีนครินทร์ และ MODEN บางนา- เทพารักษ์ กำหนดเปิดพรีเซลพร้อมกันในวันที่ 17-18 ธันวาคม 2565 โดยแอดไลน์โครงการ หรือลงทะเบียนรับส่วนลดพิเศษสูงสุด 100,000 บาท ได้ที่ https://bit.ly/3NewModen

S 169721943

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo