Business

‘สยามพิวรรธน์’ ปักหมุด Pop-up Store คอนเซ็ปต์ใหม่ครั้งแรก ตอกย้ำ ‘Luxury Destination’ แห่งเอเชีย

‘สยามพิวรรธน์’ ตอกย้ำ ‘ศูนย์กลางใช้ชีวิต Luxury Destination’ แห่งเอเชีย รังสรรค์ประสบการณ์ระดับโลก แบรนด์หรูไลน์อัพเผยโฉม Pop-up Store คอนเซ็ปต์ใหม่ครั้งแรก

บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และค้าปลีกชั้นนำ เจ้าของและผู้บริหารโครงการที่มีชื่อเสียงระดับโลก อาทิ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยามและสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ  เดินหน้าสร้างสุดยอดประสบการณ์เหนือความคาดหมาย แบรนด์หรูระดับโลก

สยามพิวรรธน์

ปักหมุดร่วมเปิด Pop-up Store นำเสนอคอนเซ็ปต์ใหม่และคอลเลคชั่นพิเศษครั้งแรก ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเอเชีย ณ สยามพารากอน และไอคอนสยาม

สะท้อนถึงความเชื่อมั่นจากผู้ประกอบการและความแข็งแกร่งของกลุ่มสยามพิวรรธน์ ในการเป็นผู้นำที่ครองฐานกลุ่มลูกค้ากำลังซื้อสูงมากที่สุดในประเทศไทยที่ ไม่เคยหยุดที่จะส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษระดับ World Class Experience ให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

สยามพิวรรธน์

แลนด์มาร์กระดับโลก มุ่งพัฒนาความเป็นเลิศในทุกด้าน

นางธณพร ตันติยานนท์ ผู้บริหารหน่วยธุรกิจสยามพารากอน กล่าวว่า สยามพิวรรธน์ดำเนินธุรกิจภายใต้วิสัยทัศน์ ผู้นำความคิดสร้างสรรค์ The Visionary Icon ที่มุ่งพัฒนาความเป็นเลิศในทุกด้านและรักษามาตรฐานสูงสุดในธุรกิจ รวมทั้งผสานพลังความร่วมมือกับพันธมิตร ร้านค้า และคู่ค้า เพื่อสร้างประสบการณ์เหนือความคาดหมายในทุกมิติอย่างสมบูรณ์แบบ  จนครองความเป็นที่หนึ่งในใจลูกค้าและดึงดูดผู้มาเยือนจากทั่วโลกและทั่วประเทศไทย

ศูนย์การค้าระดับโลกขนาดใหญ่ใจกลางกรุงเทพฯ “สยามพารากอน” และ แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา “ไอคอนสยาม” เป็นศูนย์กลางใช้ชีวิตยุคใหม่ นำเสนอที่สุดของปรากฎการณ์ด้านการช้อปปิ้งที่รวบรวมร้านค้าแฟชั่นแบรนด์เนมระดับไฮเอนด์ และเอนเตอร์เทนเมนท์ระดับโลกแบบ 360 องศา ไว้ในที่เดียว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์พรีเมียมของทุุกเพศทุุกวัย

อีกทั้งยังเป็นเวทีที่ส่งเสริมให้ผู้ประกอบการรีเทล ทั้งกลุ่มลักซ์ซูรี่ แบรนด์ และผู้ประกอบการไทย สามารถนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุด  สินค้ากลุ่มลักซ์ซูรี่แบรนด์ทุกประเภทได้รับการตอบรับอย่างดี สามารถสร้างยอดขายและมีอัตราเติบโตที่โดดเด่นสูงเป็นลำดับต้นๆ ของโลก

สยามพิวรรธน์
Web

ปักหมุดเปิดพื้นที่ Pop-up Store ลักซ์ซูรี่แบรนด์

ส่งผลให้ทั้งสยามพารากอนและไอคอนสยามเป็น Destination ของลักซ์ซูรี่แบรนด์ อย่างแท้จริง อีกทั้งเหล่าแบรนด์ดังๆ ได้เลือกสถานที่แห่งเดียวในไทย เพื่อปักหมุดร่วมเปิดพื้นที่ Pop-up Store” นำเสนอลิมิเต็ดคอลเลคชั่นพิเศษ สร้างความตื่นตาตื่นใจตอบโจทย์ประสบการณ์เหนือความคาดหมายให้กับลูกค้า เป็นแม่เหล็กดึงดูดกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ที่มีกำลังซื้อเข้ามาใช้บริการสัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างได้อย่างชัดเจน

ในช่วงเทศกาลปลายปี 2565 นี้ ปรากฎการณ์ความแปลกใหม่และเหนือความคาดหมาย อย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในประเทศไทย ของแบรนด์หรูหลายแบรนด์ จะเผยโฉม Pop-up Store คอนเซ็ปต์ใหม่และคอลเลคชั่นพิเศษ ที่เปิดตัวครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเอเชีย

สยามพิวรรธน์

โดยในพื้นที่ สยามพารากอน ศูนย์การค้าระดับโลกขนาดใหญ่ใจกลางกรุงเทพฯ รังสรรค์ประสบการณ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจจากลักซ์ซูรี่แบรนด์ อาทิ Balenciaga x Adidas, Burberry x Minecraft, FENDI 25th Baguette Anniversary, Looney Tunes X MCM,  Montblanc เป็นต้น

ไอคอนสยาม  แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา สร้างปรากฏการณ์ลักซ์ซูรี่จากแบรนด์หรู อาทิ Bottega Veneta, Burberry Lola, BVLGARI Serpenti Light Up, Hermès petit h เป็นต้น

สยามพิวรรธน์

มอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้าในทุกมิติ

เหล่านี้ล้วนสะท้อนถึงความแข็งแกร่งของกลุ่มสยามพิวsรธน์ ในการเป็นผู้นำที่ครองฐานกลุ่มลูกค้ากำลังซื้อสูงมากที่สุดในประเทศไทย ที่ไม่เคยหยุดที่จะมอบประสบการณ์สุดพิเศษเหนือความคาดหมาย ให้กับลูกค้าในทุกมิติอย่างสมบูรณ์แบบ ครองความเป็นที่หนึ่งในใจลูกค้าและดึงดูดผู้มาเยือนจากทั่วโลกและทั่วประเทศไทย แถมยังกวาดรางวัลยอดเยี่ยมระดับโลกมาแล้วมากมาย

สยามพิวรรธน์

สยามพิวรรธน์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo