Business

‘กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์’ เปิด ‘มหกรรมอีเว้นท์ มอบความสุขส่งท้ายปี’ ตอกย้ำจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยว

กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ นำทัพขับเคลื่อนเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว มอบความสุขส่งท้ายปี เปิดมหกรรมอีเว้นท์มอบความสุขส่งท้ายปี ตอกย้ำจุดหมายปลายทางที่หนึ่งในใจ ทั้ง วันสยาม ไอคอนสยาม และ สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพ

  • วันสยาม ไอคอนสยาม และ สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพ ผนึกกำลังชูกลยุทธ์ Top of Mind ครองความเป็นที่หนึ่งในใจของลูกค้า และผู้คนจากทั่วโลก
  • ทุ่มงบกว่า 500 ล้านบาท สร้างมหาปรากฏการณ์แห่งความสุข จัดเต็มอีเว้นท์ระดับโลกในเทศกาลเฉลิมฉลองส่งท้ายปี ขับเคลื่อนเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวไทย
  • ไอคอนสยามตอกย้ำจุดหมายปลายทางระดับโลก ยืนหนึ่งสถานที่เคาน์ดาวน์ฉลองปีใหม่ของประเทศไทยในระดับสากล

กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจค้าปลีกชั้นนำ เจ้าของและผู้บริหารโครงการระดับโลก สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ และ ไอคอนสยาม แลนด์มาร์คริมแม่น้ำเจ้าพระยา รวมทั้ง สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพ พรีเมี่ยมเอาท์เล็ตออริจินัลแห่งเดียวในประเทศไทย ร่วมผนึกกำลังทั้ง 5 เดสติเนชั่นที่เป็นแม่เหล็กในการดึงดูดนักท่องเที่ยวและเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการช้อปปิ้งและไลฟ์สไตล์ระดับโลก

สยามพิวรรธน์

มหาปรากฎการณ์ฉลองเทศกาลแห่งความสุข

เตรียมต้อนรับนักช้อปและนักท่องเที่ยวต่างชาติ ด้วยมหาปรากฎการณ์ฉลองเทศกาลแห่งความสุขหลากหลายรูปแบบยิ่งใหญ่ระดับโลก ครองความเป็นที่หนึ่งในใจของเหล่านักช้อปทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ  พร้อมเร่งขับเคลื่อนเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวส่งท้ายปี

สยามพิวรรธน์ใช้กลยุทธ์ Top Of Mind ที่นำพาความสำเร็จมาสู่ธุรกิจ และส่งผลให้ภาพรวมการดำเนินธุรกิจของกลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ในปี 2565 มีรายได้เติบโตอย่างต่อเนื่อง จากการที่บริษัทฯ ทำกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างเต็มที่ในทุกแพลตฟอร์ม ส่งผลให้ลูกค้าจับจ่ายใช้สอยมากขึ้น และได้รับแรงหนุนจากการเปิดประเทศอย่างเต็มรูปแบบตั้งแต่เดือนพฤษภาคมนี้เป็นต้นมา

โดยผลประกอบการของสยามพิวรรธน์ในช่วง 9 เดือนแรกของปี 2565 ทุกศูนย์การค้าของบริษัทฯ มียอดรายได้รวมสูงกว่าช่วงเวลาเดียวกันของปี 2562 ก่อนเกิดวิกฤติโควิด-19 ซึ่งยอดผู้เข้าใช้บริการของทุกศูนย์การค้าเพิ่มขึ้นสูงเกือบ 100% เมื่อเทียบกับช่วงก่อนโควิด-19 ถึงแม้จะมีจำนวนนักท่องเที่ยวน้อยกว่าเดิมก็ตาม สินค้ากลุ่มลักซ์ซูรี่แบรนด์ยังคงมีการเติบโตแบบก้าวกระโดดกว่าเท่าตัว เมื่อเทียบกับช่วง 9 เดือนแรกของปี 2564

สยามพิวรรธน์

ผนึกกำลัง 5 โกลบอลเดสติเนชั่น เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ตอบรับการกลับมาใช้ชีวิตของผู้คน และการเปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ

กลุ่มวันสยาม Global Collaboration

กลุ่มวันสยาม จัดเต็มด้วย Global Collaboration “ONESIAM Siam Smiley Celebration Infinite Happiness” ฉลองครบรอบ 50 ปี Smiley เป็นครั้งแรกในโลกหลังสถานการณ์โควิด-19

นางสรัลธร อัศเวศน์ ผู้บริหารสายงานบริหารธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า เทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในครั้งนี้ ชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติจะได้กลับมาฉลองอย่างเต็มรูปแบบ นโยบายเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวของรัฐบาล รวมทั้งแนวโน้มการค้าการลงทุนในประเทศ ที่ส่งผลให้เศรษฐกิจมีสัญญาณบวก ผู้บริโภคมีกำลังซื้อสูงพร้อมที่ออกมาจับจ่าย

ในฐานะเดสติเนชั่นที่เป็นที่หนึ่งในใจของนักช้อปชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ กลุ่มวันสยาม ที่ผนึกกำลังระหว่าง สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ จึงพร้อมที่นำทัพภาคธุรกิจในการเร่งสร้างบรรยากาศทางเศรษฐกิจให้มีสีสัน  ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ

ซึ่งจากการศึกษาล่าสุดของสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวภูมิภาคเอเชียและแปซิฟิก (Pacific Asia Travel Association’s: PATA) พบว่าอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของประเทศไทยกำลังส่งสัญญาณฟื้นตัว โดยคาดว่าจำนวนของนักท่องเที่ยวจะแตะ 46.96 ล้านคนภายในสิ้นปี พ.ศ.2567

สยามพิวรรธน์

กลุ่มวันสยาม เตรียมสร้างปรากฏการณ์ Global Collaboration ด้วยการผนึกกำลังกับแบรนด์ระดับโลก Smiley ที่มีสัญลักษณ์เป็นรูปรอยยิ้มที่ผู้คนทั่วโลกรู้จักและในโอกาสครบรอบ 50 ปี ของ Smiley จึงมีการจัดฉลองไปทั่วโลกซึ่งประเทศไทยเป็นประเทศแรกที่ได้ร่วมจัดงานฉลองอย่างยิ่งใหญ่ ภายหลังจากสถานการณ์โควิด-19  ในธีม ONESIAM Siam Smiley Celebration Infinite Happiness”

เพื่อตอกย้ำการเป็นดินแดนแห่งสยามมืองยิ้มที่พร้อมมอบความสุข และให้การต้อนรับนักช้อปทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ และเป็น The one and only largest collaboration in south east Asia หรือ การร่วมคอลลาบอเรชั่นกับ Smiley ครั้งยิ่งใหญ่แห่งแรกแห่งเดียวในเอเชียตะวันออกฉียงใต้

โดยระหว่างวันที่ 17 พ.ย. – 31 ธ.ค. 65 ทั้ง สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ทั่วทั้งพื้นที่จะได้รับการตกแต่งด้วย Smiley อย่างงดงามมหัศจรรย์ ทั้งต้นคริสต์มาสและอินสตอลเลชั่นอาร์ทที่ตกแต่งตามคาแรกเตอร์ของแต่ละศูนย์การค้า สร้างความสุขและรอยยิ้มในทุกพื้นที่ พร้อมให้ถ่ายภาพได้อย่างสนุก แชร์ความสุขให้ผู้คนทั่วโลก

นอกจากนี้ สำหรับ สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ จัดนิทรรศการในแบบ Idea Avenue ที่ร่วม Collaboration กับ Smiley ในรูปแบต่างๆ และยังมีสินค้าสุดพิเศษจากร้านค้าแบรนด์ดังในแบบ Absolute Siam ที่มาร่วมคอลลาบอเรชั่นกับ Smiley มีจำหน่ายเฉพาะที่สยามเซ็นเตอร์อีกด้วย

สยามพิวรรธน์

สยามพารากอน Exclusive Exhibition

สยามพารากอน ศูนย์การค้าลักซ์ชูรี่ระดับโลกและศูนย์รวมความบันเทิงที่ยิ่งใหญ่ที่สุด มอบของขวัญพิเศษด้วย Exclusive Exhibition ได้แก่  Her Time” นิทรรศการจาก OMEGA ตั้งแต่วันนี้ถึง 14 พ.ย. 2565  และ Exclusive Luxury Brand Pop-up ของแบรนด์ระดับโลก อาทิ  Balenciaga x Adidas ระหว่างวันที่ 18-30 พ.ย. 2565

Burberry x Minecraft ระหว่างวันที่ 3-18 ธ.ค. 2565 , FENDI 25th Baguette Anniversary ระหว่างวันที่ 8 พ.ย.2565- 4 ม.ค. 2566 , Looney tunes X MCM ระหว่างวันที่ 12 พ.ย. 2565- 4 ม.ค. 2566 และ Montb¬¬lanc ระหว่างวันที่ 15-21 พ.ย. 2565 เป็นต้น เพื่อนำเสนอคอลเลคชั่นสุดพิเศษแห่งแรกแห่งเดียวที่สยามพารากอน

พร้อมจัดมหกรรมความบันเทิงใน Siam Smiley Celebration Infinite Happiness การแสดงสตรีทเพอร์ฟอร์มานซ์ส่งตรงจากประเทศฝรั่งเศส และเนเธอร์แลนด์ ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ตลอดเดือนธันวาคม นี้ และยังมี Siam Paragon Entertainment Countdown 2023 ร่วมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วยคอนเสิร์ตของศิลปินชื่อดังแบบจัดเต็ม

ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ สยามเซ็นเตอร์ ยังได้เปิดตัวโซน Vibrant Eatery Avenue ศูนย์รวมร้านอาหารอร่อยสุดฮอตใจกลางกรุงล่าสุดบนชั้น 2 สยามเซ็นเตอร์ พบกับความอร่อยจากร้านเด็ดที่มาเปิดร้านใหม่รวมกว่า 10 ร้าน อาทิ เน้นเนื้อ , หมาน , เพลินพุง , ตำตำ , Easy Buddy, Guljak Topokki Chicken, Gyukatsu Kyoto Katsugyu, Hasul Korean Restaurant  เป็นต้น

สยามพิวรรธน์

สยามดิสคัฟเวอรี่ Everday Gifts

ด้าน สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ตอกย้ำการเป็น Everday Gifts ศูนย์รวมของขวัญสำหรับทุกคนทุกโอกาส ในปีนี้ระดมสินค้าที่คัดสรรเหมาะกับเป็นของขวัญสุดพิเศษ ทั้งสินค้าแฟชั่น สินค้าสตรีท ไอทีแก็ตเจ็ต สินค้ารักษ์โลกจาก Ecotopia  ผลงานสร้างสรรค์จากนักออกแบบและช่างฝีมือชาวไทย ที่ ODS. และ ICONCRAFT และร้าน LOFT ที่ระดมของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ไว้มากมาย

อีกทั้งยังคงมีไฮไลท์ด้วยต้นคริสต์มาสรักษ์โลกที่จัดทำมาอย่างต่อเนื่องกว่า 15 ปี Siam Discovery Circular Living : Siam Smiley Celebration Infinite Happiness ที่ได้รับการสนับสนุนอย่างดียิ่งจาก GC

สยามพิวรรธน์

ไอคอนสยาม Global Countdown Destination

ไอคอนสยาม มหาปรากฏการณ์มหัศจรรย์ความสุขส่งท้ายปี ICONSIAM Magical Enchanted Celebration  ด้วยงานอีเว้นท์และความบันเทิงระดับโลกรวมไว้ที่เดียว  พร้อมชูไฮไลท์ Global Countdown Destination ตอกย้ำให้ประเทศไทยป็นจุดหมายปลายทางที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั่วโลก

นายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด  กล่าวว่า ไอคอนสยาม ในฐานะเป็นแลนด์มาร์กงานเคานต์ดาวน์สุดยิ่งใหญ่ระดับโลก (Global Countdown Destination)  ได้เตรียมความพร้อมเพื่อขานรับแนวทางภาครัฐในการพลิกฟื้นภาคการท่องเที่ยวไทยให้กลับมาเดินหน้า

โดยไอคอนสยาม ร่วมกับทั้งหน่วยงานภาครัฐ พันธมิตรภาคเอกชน กลุ่มโรงแรม ผู้ประกอบการ และชุมชน ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ร่วมกันจัดมหาปรากฎการณ์มุ่งสร้างบรรยากาศแห่งความสุขรับเทศกาลส่งท้ายปี ให้คนไทยพร้อมกับผู้คนทั่วโลกอย่างเต็มที่ ผนวกกับในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 4 ปี ของไอคอนสยาม จึงได้จัดเต็มอีเว้นท์ระดับโลก ในธีม ICONSIAM Magical Enchanted Celebration” ต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกในช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวเดินทางเข้าประเทศไทยมากที่สุด

  • สุดยอดไฮไลท์ที่สุดของมหาปรากฏการณ์ Global Countdown Destination ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ กับงาน “Amazing Thailand Countdown 2023” ผนึกกำลังหัวใจไทยตอกย้ำให้แม่น้ำเจ้าพระยาเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการท่องเที่ยวที่สำคัญ ตลอดจนสร้างชื่อเสียงของประเทศไทยเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก โดยที่ผ่านมาสำนักข่าวต่างประเทศได้ถ่ายทอดมหาปรากฏการณ์ความงดงามของค่ำคืนแห่งการก้าวสู่ปีใหม่ริมสายน้ำเจ้าพระยาไปยังทั่วโลก
  • เทศกาลประดับไฟต้นคริสต์มาส ICONSIAM Bangkok Illumination 2022 ระหว่างวันที่ 1 พ.ย. 2565 – 5 ม.ค. 2566   ตระการตากับต้นคริสต์มาสในแบบรักษ์โลกที่สะกดทุกสายตาด้วยความสวยงามสว่างไสวของการตกแต่งต้นคริสต์มาสริมแม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อเฉลิมฉลองบรรยากาศแห่งความสุขต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ โดยปีนี้เป็นการประดับไฟที่ใช้พลังงานจากแสงอาทิตย์ ถือเป็นพลังงานสะอาดจาก Solar Cell นวัตกรรมใหม่ที่สอดรับกับนโยบายขององค์กรอันนำไปสู่ขั้นตอนการประหยัดพลังงานที่สามารถลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสู่ชั้นบรรยากาศ
  • ร่วมสืบสานประเพณีไทยในเทศกาลลอยกระทง โดยไอคอนสยามร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พร้อมด้วยพันธมิตร จัดงาน ICONSIAM Chao Phraya River of Eternal Prosperity มหัศจรรย์เทศกาลลอยกระทงบนสายน้ำแห่งความเจริญรุ่งเรือง”  ท่ามกลางแสง สี เสียงและทัศนียภาพบนโค้งน้ำที่สวยที่สุดของแม่น้ำเจ้าพระยา  ตื่นตาตื่นใจกับมหัศจรรย์ความบันเทิงด้วยชุดการแสดงอันตระการตา พร้อมสัมผัส วัฒนธรรมอันงดงามของประเพณีลอยกระทง 5 พื้นที่เอกลักษณ์ที่จัดแสดงและตกแต่งพื้นที่ภายในบริเวณงานให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมเรียนรู้วัฒนธรรมประเพณีลอยกระทง ณ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม
  • นอกจากนี้ ไอคอนสยามพร้อมเติมเต็มความสุขและความอบอุ่น เชิญชวนทุกครอบครัวได้ร่วมรับประทานอาหารเลิศรส ท่ามกลางความงดงามของทัศนียภาพริมแน่น้ำเจ้าพระยาจากร้านอาหารชื่อดังที่ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษไว้ตลอดเทศกาลส่งท้าบปี

สยามพิวรรธน์

สยามพรีเมี่ยม เอาท์เล็ต THE JOURNEY TO CELEBRATION

สยามพรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ชวนช้อปของขวัญแบรนด์ชั้นนำระดับโลก

นายไมเคิล ถัง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามพิวรรธน์ ไซม่อน จำกัด กล่าวว่า สยามพรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ เป็นพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต แห่งแรกในประเทศไทย ที่รวบรวมแบรนด์ชั้นนำระดับโลก และแบรนด์ยอดนิยมของไทย และต่างประเทศได้ อย่างครบครันที่สุด พร้อมยังนำเสนอประสบการณ์ที่เหนือกว่าแค่การช้อปปิ้ง ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

จนทำให้พื้นที่นี้เป็นเดสติเนชั่นแห่งการพักผ่อน และความสุข อย่างแท้จริงหลังจาก สถานการณ์โควิด-19 คลี่คลายลง มีนักช้อปชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติกลับมาช้อปที่ สยามพรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ อย่างคึกคักต่อเนื่อง ประมาณ 10,000 คนต่อวัน

โดย สยามพรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ ได้จัดเดคคอเรชั่นสร้างบรรยากาศในเทศกาลแห่งความสุข ในธีม THE JOURNEY TO CELEBRATION การเดินทางสู่การเฉลิมฉลองที่จะมีดวงดาวน้อยใหญ่มาร่วมอวยพร พร้อมการแสดงดนตรีสดทุกวันสุดสัปดาห์และวันหยุดยาวในช่วงเดือนธันวาคม เพื่อเฉลิมฉลองและร่วมอวยพรให้ทุกท่านให้มีความสุขตลอดช่วงเทศกาลนี้

สยามพิวรรธน์

ONESIAM SuperApp 1st Anniversary 

ONESIAM SuperApp ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุข เปิดแคมเปญ  ONESIAM SuperApp 1st Anniversary

นายปานเทพย์ นิลสินธพ ประธานบริหารสายงานประสบการณ์ลูกค้า บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า ONESIAM SuperApp ซึ่งกำลังจะครบรอบการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนธันวาคม นี้ ตลอดระยะเวล 1 ปีที่ผ่านมาเป็นบทพิสูจน์ถึงวิสัยทัศน์ของกลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ ในการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้อุตสหกรรมค้าปลีก ภายใต้บทบาทผู้นำแห่งการพัฒนาแพลตฟอร์มใหม่

ONESIAM SuperApp เป็นลักซ์ชูรี่แอปพลิเคชั่นที่มุ่งเน้นนำเสนอคอนเท้นท์สำหรับทุกไลฟ์สไตล์ สินค้าและบริการที่มาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ และยังเป็นแพลตฟอร์ม CRM บนโลกดิจิตอลให้สะสม VIZ Coin สำหรับใช้จับจ่ายแทนเงินสดจับจ่ายได้ทั้งในกลุ่มวันสยาม และบนแอปพลิเคชั่น

สำหรับเทศกาลแห่งความสุขในปีนี้ ONESIAM SuperApp เฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี  ได้สร้างสรรค์แคมเปญตอบแทนลูกค้า ด้วย ONESIAM SuperApp 1st Anniversary campaign ที่ระดมของขวัญเอ็กซ์คลูซีฟสุดเซอร์ไพรส์ กิจกรรมพิเศษ พร้อมกับโปรโมชั่นที่พลาดไม่ได้ สำหรับ VIZ Member ทั้งบน ONESIAM SuperApp และจากการจับจ่ายใน 4 ศูนย์การค้า

สำหรับบน ONESIAM SuperApp จะมาพร้อมกับดีลเด็ดสุดพิเศษ พร้อมสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟที่คัดสรรมาโดยเฉพาะ และกิจกรรมWish List ที่ให้คุณลุ้นรับของรางวัลที่คุณได้มีสิทธิ์เลือกได้เองตรงกับความชอบของตัวเอง

กลยุทธ์ Top of Mind ในการสร้างมหาปรากฏการณ์มหัศจรรย์ความสุขส่งท้ายปีของเดสติเนชั่นระดับโลก ทั้ง สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ ไอคอนสยาม และสยามพรีเมี่ยมเอ้าท์เล็ต กรุงเทพ รวมทั้ง ONESIAM SuperApp ดิจิทัลแพลตฟอร์มที่เชื่อมจักรวาลแห่งประสบการณ์ไว้ในที่เดียว

จะช่วยปักหมุดให้สยามพิวรรธน์ยังครองความเป็นที่หนึ่งในใจของลูกค้าและผู้คนจากทั่วโลก  ช่วยกระตุ้นการจับจ่ายและขับเคลื่อนเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวไทยในช่วงไฮซีซั่นนี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo