Business

‘โออิชิ’ ได้ฤกษ์ขยายสาขา ‘โฮว ยู’ ชูแนวคิดใหม่ ตอบโจทย์คนรักอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับ

เปิดมานานกว่า 20 ปี ล่าสุด โออิชิ ลุยเปิดสาขา “โฮว ยู” แนวติดใหม่ ชูอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับ พร้อมชุดพิเศษ โกเซ็น-ไคเซกิ 

นางนงนุช บูรณะเศรษฐกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ โออิชิ เปิดเผยว่า ปัจจุบัน ผู้คนกลับมาใช้ชีวิตนอกบ้าน กิน ดื่ม สังสรรค์นอกบ้าน อย่างเป็นปกติ หลังสถานการณ์โควิดคลี่คลาย อีกทั้งเศรษฐกิจภายในประเทศมีแนวโน้มฟื้นตัวดีขึ้น

โออิชิ

ดังนั้น โออิชิ จึงเดินหน้าสร้างโอกาสเติบโตผ่านกลยุทธ์การตลาดเชิงรุกรอบด้าน หนึ่งในกลยุทธ์สำคัญคือ การขยายพื้นที่ให้บริการและสาขาอย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการพัฒนาและสร้างสรรค์สินค้าและบริการ เพื่อครอบคลุมและเข้าถึงฐานผู้บริโภคกลุ่มใหม่ ๆ เพิ่มขึ้น

ล่าสุด ร้านอาหารญี่ปุ่น โฮว ยู ในเครือฯ ที่เปิดมานานกว่า 20 ปี ได้เปิดสาขาแนวคิดใหม่ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สาขาลำดับที่ 4  ชูจุดเด่นด้านคุณภาพของวัตถุดิบที่คัดสรรมาอย่างดี และรสชาติอาหาร ตามมาตรฐานชั้นสูงของอาหารญี่ปุ่น

03.1 เมนูอาหารญี่ปุ่น

ทั้งนี้ เป็นการนำเสนอผ่านเมนูอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับ อาทิ ซูชิ ซาชิมิ ดงบุริ อุด้ง ราเมน ฯลฯ ด้วยบริการ อะ ลา คาร์ท ในราคาที่สมเหตุสมผล รวมแล้วมากกว่า 100 รายการ

 

 

นอกจากนี้ ยังมีเมนูที่พัฒนาและสร้างสรรค์ขึ้นใหม่โดยเฉพาะ ได้แก่ อาหารญี่ปุ่นชุดพิเศษ เมนูชุดโกเซ็นและเมนูชุดไคเซกิ สำหรับสาขา โฮว ยู ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เท่านั้น เพื่อตอบโจทย์สำหรับคนรักอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับ

02.3 โฮว ยู สาขาแนวคิดใหม่ ศูนย์ฯ สิริกิติ์

ทั้งนี้ โฮว ยู สาขาศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ได้รับการพัฒนาและยกระดับมาตรฐานบริการให้แตกต่างเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ภายใต้กลยุทธ์ 4 ด้าน ประกอบด้วย

  • Ambiance: โดดเด่นด้วยการตกแต่งและบรรยากาศจำลองสวนหินญี่ปุ่น โล่ง โปร่ง น่านั่งรับประทานอาหารเพลิน ๆ
  • ngredients: คัดสรรและเลือกใช้แต่วัตถุดิบจากธรรมชาติ คุณภาพสูง คัดพิเศษ
  • Menu Options: มีเมนูครบครัน หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ
  • Cuisine & Presentation: ปรุงแต่งรสชาติและจัดเสิร์ฟอย่างประณีตตามตำรับอาหารญี่ปุ่นขนานแท้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo