Business

ซีอาร์ซี ไทวัสดุ ผุด ‘โก!ว้าว’ สแตนด์อโลน เจาะแหล่งชุมชน เอาใจคนรักบ้าน

ซีอาร์ซี ไทวัสดุ ลุยขยายสาขา “โก!ว้าว” ล่าสุดเปิดโมเดลใหม่ สแตนด์อะโลน ลุยเข้าถึงแหล่งชุมชน 

นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า ในสถานการณ์การแข่งขันที่เข้มข้นของกลุ่มธุรกิจสินค้าของใช้ภายในบ้าน และสินค้าเบ็ดเตล็ดเพื่อบ้าน ที่มีช่องทางการเติบโตอย่างต่อเนื่องควบคู่ไปกับการเติบโตของตลาดที่อยู่อาศัย

ซีอาร์ซี ไทวัสดุ

ซีอาร์ซี ไทวัสดุ เล็งเห็นถึงโอกาสดังกล่าว พร้อมเดินหน้าขยายธุรกิจ โก! ว้าว วาไรตี้สโตร์ จำหน่ายสินค้าจิปาถะ ของใช้ภายในบ้าน ของใช้ในชีวิตประจำวัน สู่ตลาดรูปแบบสแตนด์อะโลน (Standalone)

ทั้งนี้ เป็นการปรับเปลี่ยนจากเดิมที่เน้นพัฒนาสโตร์ภายในศูนย์การค้า โดยมุ่งขยายกลุ่มเป้าหมายไปสู่แหล่งชุมชนมากยิ่งขี้น โดยล่าสุดได้เปิดสาขาใหม่ 2 สาขา โก! ว้าว สีคิ้ว โคราช จ.นครราชสีมา และ โก!ว้าว ทรัพย์พัฒนา จ.สมุทรปราการ ในรูปแบบสแตนด์อะโลน

ภาพประกอบข่าว 13

การเปิดร้านในรูปแบบสแตนด์อโลน เพื่อรองรับการขยายธุรกิจในทุกพื้นที่ที่มองเห็นโอกาส และตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคไปสู่เมืองชั้นนอก โดยให้ความสำคัญกับการบริการสินค้าที่หลากหลายราคาจับต้องได้ ให้กับลูกค้าเพื่อสร้างการเข้าถึงในทุกๆ พื้นที่

สำหรับร้าน โก! ว้าว รูปแบบสแตนด์อะโลน เน้นการตกแต่งร้านโทนสีแดง สะดุดตา จัดวางสิ่งของเป็นระเบียบ แยกโซนตามประเภทสินค้าทำให้ง่ายต่อการเลือกซื้อ มีสินค้าใช้ในชีวิตประจำวันมากกว่า 14,000 รายการ อาทิ ของตกแต่งบ้าน ของใช้ในครัว สินค้าประดับยนต์ ของเล่น อุปกรณ์กีฬา ของตกแต่งสวน เป็นต้น ราคาเริ่มต้นเพียง 5 บาท

ภาพประกอบข่าว 9

นอกจากนี้ ลูกค้าที่มาจับจ่ายที่ร้านโก! ว้าว ยังสามารถสะสมคะแนนเข้าบัตร The 1 card เพียงแจ้งเบอร์โทรศัพท์หรือหมายเลขบัตรประชาชน ผ่านทุกยอดการซื้อสินค้าได้อีกด้วย

ปัจจุบัน โก! ว้าว มีสาขากระจายทั่วประเทศแล้วกว่า 23 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด แบ่งเป็น กรุงเทพฯและปริมณฑล 9 สาขา และต่างจังหวัด 14 สาขา ซึ่งในอนาคตวางเป้าหมายขยายสาขาให้ครอบคลุมทั่วประเทศมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะรูปแบบสแตนด์อะโลนเพื่อเจาะกลุ่มครอบครัวและแหล่งชุมชน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo