Business

‘จังซีลอน ภูเก็ต’ ปรับโฉมครั้งใหญ่รอบ 15 ปี เตรียมพร้อมรับนักท่องเที่ยว

“จังซีลอน ภูเก็ต” เดินหน้าปรับโฉมครั้งใหญ่ในรอบ 15 ปี เตรียมพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวเข้าภูเก็ต คาดเฟสแรกเผยโฉมไตรมาส 4 ปีนี้ เสร็จสมบูรณ์เต็มรูปแบบทั้งศูนย์ฯ ไตรมาสที่ 4 ปี 2566

นายประวิช จรรยาสิทธิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ภูเก็ตสแควร์ จำกัด ผู้บริหาร ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต กล่าวว่า ศูนย์การค้าจังซีลอน ได้ดำเนินกิจการเข้าปีที่15 แล้ว ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา มีการพัฒนาปรับปรุงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง โดยมีนักท่องเที่ยวที่เข้ามาใช้บริการกว่า 17 ล้านคนต่อปี

จังซีลอน ภูเก็ต

สำหรับปีนี้ ได้เตรียมแผนงานปรับปรุงครั้งใหญ่ทั่วทั้งศูนย์การค้า บนพื้นที่ทั้งหมดกว่า 55 ไร่ หรือประมาณ 200,000 ตร.ม. โดยแบ่งการดำเนินการปรับปรุงพื้นที่ออกเป็น 2 เฟส ซึ่งเฟสแรกจะเริ่มปลายเดือนมีนาคมนี้ ที่บริเวณชั้น 1 และชั้นใต้ดิน ทั้งหมด คาดว่าจะเปิดให้บริการได้ในไตรมาส 4 ปีนี้ และจะเสร็จสมบูรณ์เต็มรูปแบบทั้งศูนย์การค้าในไตรมาสที่ 4 ของปี 2566

การปรับปรุงศูนย์การค้าครั้งใหญ้นี้ ถือได้ว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ นับตั้งแต่ศูนย์การค้าจังซีลอนเปิดให้บริการในปี 2549 ภายใต้แนวคิดใหม่ The Oasis of Shopping in Patong เปิดประสบการณ์ใหม่ของการช้อปปิ้งท่ามกลางธรรมชาติใจกลางป่าตอง ในรูปแบบ Tropical Resort Mall

ทั้งนี้ การตกแต่งจะแตกต่างกันไปทั้ง 4 โซน ได้แก่ The Jungle, The Bay, The Botanica และThe Garden พร้อมชู New Attractions เพิ่มสีสันความสนุกในวันพักผ่อนสำหรับนักท่องเที่ยวและทุกคนในครอบครัว อาทิ

02 JCL JUNGLE 1

ไฮไลต์โฉมใหม่ จังซีลอน ภูเก็ต

  • LOVE EAT โซนร้านอาหารใหม่ ที่ตกแต่งในรูปแบบของ Court House บนพื้นที่กว่า 3,000 ตร.ม. พร้อมเปิดประสบการณ์พิเศษสุดกับ Digital Delicious สถานที่ที่โลกแห่งความจริงและโลกเสมือนมาบรรจบกัน แห่งแรกในประเทศไทย ภายใต้แนวคิด EAT & PLAY
  • Digital Amusement โชว์ดิจิทัล อินเตอร์แอ็กทีฟแห่งแรกในประเทศไทย บนพื้นที่กว่า 2,000 ตร.ม. ถ่ายทอดประสบการณ์ผ่าน Mixed Reality เทคโนโลยีโลกเสมือนจริง ในแต่ละพื้นที่จัดแสดง
  • Tourist Service Center จุดบริการใหม่เอาใจนักท่องเที่ยวแบบ One Stop Service ที่นอกจากจะให้บริการด้านข้อมูลแก่นักท่องเที่ยวแล้ว ยังมีบริการอื่นๆ ที่อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าและนักท่องเที่ยว

06 JCL THE BAY 1 B

การปรับโฉมใหม่เต็มรูปแบบทั้งศูนย์การค้าในครั้งนี้ นอกจากจะมีการเพิ่มของร้านค้า และบริการใหม่ ๆ ที่เข้ามาเสริมทัพ แผนงานการตลาดที่ครบเครื่อง รวมทั้งสถานการณ์โควิด-19 ที่คาดว่าจะดีขึ้นในปลายปีนี้

ทั้งนี้ บริษัทฯ คาดหวังว่าจะทำให้มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ กลับมาใช้บริการเพิ่มขึ้นเท่ากับในปี 2562 อย่างแน่นอน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo