Business

‘ซ้งเป็ดพะโล้’ ติดโควิดทั้งครอบครัว 4 คน ไล่ตรวจพนักงานเกือบ 100 ชีวิต ปิดร้าน 14 วัน

ซ้ง เป็ดพะโล้ ปิดร้าน 14 วัน หลังติดโควิดยกครัว 4 คน เอ่ยขอโทษคนย่านวังหิน พร้อมตรวจพนักงานเกือบ 100 คนในร้าน ยันไม่ได้สุงสิง ไม่รับลูกค้า ไม่ได้ทำอาหาร

เฟซบุ๊กร้านซ้งเป็ดพะโล้ แยกวังหิน Delivery โพสต์ข้อความ แจ้งด่วน ครอบครัวเจ้าของร้าน ติดโควิด 4 คน หลังเดินทางไปชลบุรี พบมีอาการสั่งปิดร้านทันที 14 วันพร้อมตรวจเชื้อพนักงานทุกคนในร้าน โดยระบุว่า

ซ้งเป็ดพะโล้

“ผมและครอบครัวซึ่งเป็นเจ้าของกิจการ ร้านซ้งเป็ดพะโล้ สาขาสี่แยกวังหิน ขอแจ้งให้ทราบว่า เราทั้งหมด 4 คนติดเชื้อ covid-19 คาดว่าติดจากการเดินทางออกนอกพื้นที่ไปจังหวัด ชลบุรีในวันหยุดร้าน พอกลับมามีอาการทันที ด้วยความไม่แน่ใจ จึงสั่งปิดร้านทันที 14 วันเพื่อไม่ให้เชื้อแพร่กระจายและไม่แน่ใจว่าใครติดบ้าง แต่ทางครอบครัวไม่ได้สุงสิงกับใคร ไม่ได้รับลูกค้า และไม่ได้ทำอาหาร

ทางร้านสั่งตรวจทุกคนภายในร้าน เกือบ 100 ชีวิตโดยศูนย์ตรวจจากโรงพยาบาลลาดพร้าว รอฟังผลการรับรองจากโรงพยาบาล ต้องขอโทษชาววังหินที่ทำให้ต้องเดือดร้อนและเสี่ยงไปด้วย เนื่องด้วยมีบางท่านได้รับข่าวสารที่ไม่ถูกต้องต้องขอให้ช่วยแก้ไขให้พวกเราด้วยนะครับ

ซ้ง

ร้านจะยังไม่เปิดจนกว่าจะแน่ใจจริงๆว่าไม่มีใครติดเชื้ออีก ปัญหาของเราเราจะไม่ให้เป็นปัญหาของส่วนรวม หากท่านมีข้อสงสัยสามารถสอบถาม การติด การตรวจ การกักตัว และการดูแลตัวเองได้เลยครับยินดีตอบทุกคำถามอย่างไม่ปิดบัง

พนักงานในร้านทั้งที่เป็นคนไทยไม่มีติด และคนลาวรอฟังผล ในวันข้างหน้าที่ทุกอย่างดีขึ้น เราจะกลับมาเริ่มต้นให่มอีกครั้ง ขอบคุณทุก ๆ ท่านที่เป็นกำลังใจและเข้าใจครับ ผมและครอบครัวกักตัวอยู่ที่ hospitel ของโรงพยาบาล ณ ตอนนี้ ขอให้ทุกท่านดูแลตัวเองให้ดีปลอดภัยครับ

(ข่าวว่าติดหมดทั้งร้าน ไม่เป็นความจริง แต่ผมเข้าใจไม่คิดโทษใคร ทุกคนมีสิทธิตื่นตระหนก แต่อยากให้ช่วยแก้ไขให้ถูกต้องด้วยนะครับ ) ขอบคุณมาก ๆ ครับ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo