Business

เร่เข้ามา!!’ตั้งงี่สุน’ ดึงยักษ์คอนซูเมอร์ จัดคาราวานขายของถูก ช่วยลดค่าใช้จ่ายชาวอุดร

นับเป็นขาใหญ่ในธุรกิจค้าปลีก-ส่ง ของจังหวัดอุดรธานี สำหรับตั้งงี่สุน ซูเปอร์สโตร์ ที่มี “มิลินทร์ วีระรัตนโรจน์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ตั้งงี่สุน ซูเปอร์สโตร์  เป็นผู้กุมบังเหียนความสำเร็จจนกลายเป็นค้าปลีกสายพันธุ์อุดรธานี ที่สามารถสู้รบกับค้าปลีกรายใหญ่จากเมืองกรุงได้จนถึงวันนี้

มิลินทร์ วีระรัตนโรจน์
มิลินทร์ วีระรัตนโรจน์

จากสถานการณ์ปัจจุบัน ที่ทั่วระแหงของประเทศไทย เผชิญภาวะวิกฤติไวรัสโควิด-19 จนได้รับความเดือดร้อนไปทุกหย่อมหญ้า ในฐานะคนอุดรธานี ทำให้ มิลินทร์ มองหาช่องทางที่จะช่วยพี่น้องบ้านเดียวกัน

ล่าสุด มิลินทร์ ปิ๊งไอเดีย จัดคาราวานสินค้าราคาถูก เพื่อออกไปจำหน่ายให้พี่น้องชาวอุดรในแต่ละอำเภอ โดย มิลินทร์ ย้ำว่า “ถูกจริง” เพราะเป็นโครงการที่ตั้งใจทำเพื่อช่วยเหลือประชาชนเพื่อนร่วมจังหวัดบ้านเกิด

224962

“คนอุดรต้องช่วยคนอุดรด้วยกัน ตอนนี้คนเดือดร้อนหนักมาก”

ล่าสุด  หลังจากเข้าหารือกับผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี มิลินทร์ ได้เจรจากับยักษ์ผู้ผลตสินค้าอุปโภคบริโภคอย่างบริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ชิมลางนำสินค้าราคาถูกจำนวน 2,000 ชุด ซึ่งประกอบด้วยสินค้าที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน อย่าง ผงซักฟอกโอโม  น้ำยาล้างจานซันไลท์ แชมพูเคลียร์ สบู่ลักส์  คนอร์คัฟโจ๊ก จากราคาปรกติชุดละ 417 บาท ลดเหลือ 299 บาท เริ่มจากจัดคาราวานเข้าไปจำหน่ายที่อำเภอเพ็ญ จังหวัดอุดรธานีเป็นอำเภอแรก 250 ชุด จากนั้นจะตระเวนไปยังอำเภออื่นๆ ต่อไปจนครบทั้ง 20 อำเภอ

870093

“คนอุดรต้องช่วยคนอุดรด้วยกัน ตอนนี้คนเดือดร้อนหนักมาก” มิลินทร์กล่าวและปิดท้ายว่า ขอให้ผู้ที่มาซื้อเป็นผู้ที่เดือดร้อนจริงๆ และตั้งใจจะขยายให้ครบทุกอำเภอ ซึ่งหลังจากนี้จะเดินหน้าเจรจาขอความร่วมมือจากซัพพลายเออร์รายอื่นๆ เพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็น พีแอนด์จี บริษัทนมผง เป็นต้น

Avatar photo