Business

‘สยามพิวรรธน์’ ร่วมออกบูธ ‘ไอคอนคราฟต์’ เทศกาลเที่ยวเมืองไทย 2567 หนุนสินค้าไทย

สยามพิวรรธน์ ร่วมออกบูธ “ไอคอนคราฟต์” ในงานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย 2567 ขานรับนโยบายรัฐ สนับสนุนสินค้าไทย สร้างโอกาสให้ SME

กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ สนับสนุนนโยบายของภาครัฐ ที่มุ่งสร้างความนิยมในผลิตภัณฑ์ และสินค้าไทย ให้ก้าวสู่การเป็น “ซอฟต์ พาวเวอร์” บนเวทีโลก ด้วยการออกนำผลิตภัณฑ์ “ไอคอนคราฟต์” (ICONCRAFT) ร่วมออกบูธในงาน “เทศกาลเที่ยวเมืองไทย ครั้งที่ 42 ประจำปี 2567”

สยามพิวรรธน์

โดยมีนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายจักรพงษ์ แสงมณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการต่างประเทศ พร้อมด้วย นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ให้เกียรติเยี่ยมชมบูธ

นางชฎาทิพ จูตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ และนางมยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายองค์กรสัมพันธ์ และสื่อสารองค์กร นางอุสรา ยงปิยะกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจค้าปลีก บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ให้การต้อนรับ ณ ฮอลล์ 1-4 ชั้น G ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งงานนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 มีนาคม – 1 เมษายน 2567 โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)

สยามพิวรรธน์

สยามพิวรรธน์ เปิดไอคอนคราฟต์ เพื่อเป็นพื้นที่แห่งแรงบันดาลใจที่รวมผลงานจากช่างฝีมือไทยทั่วประเทศ และเชิดชูภูมิปัญญาไทยในมุมมองใหม่ ไอคอนคราฟต์จึงเป็นเสมือนประตูแห่งโอกาสให้กับช่างฝีมือ และผู้ประกอบการรายย่อยมากกว่า 800 ราย จากทั่วทุกภูมิภาคของไทย ได้ก้าวสู่การทำธุรกิจแบบโมเดิร์น เทรด ส่งเสริมให้แบรนด์ไทยเป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงบนเวทีโลก

สยามพิวรรธน์

สยามพิวรรธน์

สยามพิวรรธน์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/
Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight
X (Twitter): https://twitter.com/BangkokInsight
Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo