Branding

‘ซีพีเอฟ’ คว้า 3 รางวัลความน่าเชื่อถือ ‘กลุ่มธุรกิจอาหาร-สินค้าบริโภค-แบรนด์โดดเด่น’

ซีพีเอฟ คว้า 3 รางวัลด้านความน่าเชื่อถือ “2023-2024 Thailand’s Most Admired Company” กลุ่มธุรกิจอาหาร  “2024 Thailand’s Most Admired Brand” หมวดสินค้าบริโภค กลุ่มไส้กรอกภายใต้แบรนด์ซีพี และ “Market Leader Brand Award” แบรนด์ที่มีความโดดเด่นมากเป็นพิเศษ จากนิตยสาร BrandAge

นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ ผู้บริหารสูงสุดสายงานการตลาดกลาง บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซี ซีพีเอฟ กล่าวว่า บริษัทดำเนินธุรกิจภายใต้วิสัยทัศน์ “ครัวของโลกที่ยั่งยืน” มุ่งวิจัย และพัฒนานวัตกรรมอาหารใหม่ ๆ เพื่อสร้างสุขภาพที่ดีต่อผู้บริโภค ควบคู่กับความรับผิดชอบต่อสังคม และใส่ใจสิ่งแวดล้อม

ซีพีเอฟ

ด้วยกระบวนผลิตคุณภาพที่มีมาตรฐาน สะอาด ปลอดภัย รสชาติอร่อย มั่นใจว่า ทุกคำที่รับประทานมีคุณค่าทางโภชนาการ ในราคาเหมาะสม ตลอดจนออกแบบการสื่อสาร และสร้างสรรค์แคมเปญที่ตอบโจทย์เทรนด์ต่าง ๆ

ปีที่ผ่านมา ซีพีเอฟได้ยกระดับมาตรฐานอาหารไทยสู่ระดับอวกาศ ด้วยแคมเปญ “ไก่ไทยไปอวกาศ” (Thai food-Mission to Space) ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ถึงมาตรฐานความปลอดภัยของเนื้อไก่ที่ไม่ใช่แค่ระดับโลกเท่านั้น แต่มีความปลอดภัยขั้นสูงสุด ตามหลักเกณฑ์ด้านอาหารขององค์การบริหารการบินและอวกาศแห่งชาติสหรัฐ (นาซา) ที่นักบินอวกาศสามารถรับประทานได้

พร้อมทั้งจัดกิจกรรมเพื่อให้ผู้บริโภคมีส่วนร่วมในความภาคภูมิใจนี้ โดยเปลี่ยนใจกลางสยามสแควร์ ให้เป็นสถานีอวกาศ รวมถึงส่งเสริมการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ ด้วยการขยายช่องทางการขาย อาทิ ห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต ตลาดสด รวมถึงร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven อีกเกือบ 15,000 สาขาทั่วประเทศ

ซีพีเอฟ

ซีพีเอฟ ได้รับที่จัดโดย นิตยสาร BrandAge สื่อชั้นนำด้านการตลาด 3 รางวัลด้วยกัน 

  • 2023-2024 Thailand’s Most Admired Company เป็นรางวัลสำหรับบริษัทที่มีภาพลักษณ์ และการบริการน่าเชื่อถือสูงสุด กลุ่มธุรกิจอาหาร
  • 2024 Thailand’s Most Admired Brand รางวัลความน่าเชื่อถือ และไว้วางใจจากผู้บริโภค หมวดสินค้าบริโภค กลุ่มไส้กรอก ภายใต้แบรนด์ซีพี
  • Market Leader Brand Award แบรนด์ที่มีความโดดเด่นมากเป็นพิเศษ ในฐานะผู้นำตลาดที่ยกระดับคุณภาพสินค้า และบริการอย่างต่อเนื่อง และเป็นผู้นำที่ครองส่วนแบ่งทางการตลาดสูงที่สุด

รางวัล “2024 Thailand’s Most Admired Brand” หมวดสินค้าบริโภค กลุ่มไส้กรอก เป็นรางวัลที่บริษัทได้รับเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน และรางวัลพิเศษ “Market Leader Brand Award'”ตอกย้ำความอร่อย และคุณภาพของผลิตภัณฑ์ไส้กรอกที่ครองใจผู้บริโภค

ซีพีเอฟ

ทั้งนี้ “CP FI-IT” ไส้กรอกที่คัดสรรเนื้ออกไก่คุณภาพ ให้โปรตีนสูง ได้รับเลือกเป็นสินค้า “สุดยอดนวัตกรรมอาหาร” หรือ THAIFEX – Anuga Taste Innovation Show 2023 และรางวัล สุดยอดรสชาติอาหารระดับโลก ประจำปี 2566 หรือ Superior Taste Award 2023 จากสถาบันชั้นนำของโลก International Taste Institute ประเทศเบลเยียม

ส่วน CP Signature ยังคงยืนหนึ่งครองใจผู้บริโภคต่อเนื่อง ได้รับรางวัล Superior Taste Award ระดับ 3 ดาว 3 ปีซ้อน (2565-2567) จนได้รับรางวัลพิเศษ Crystal Taste Award นอกจากนี้ สินค้าขายดีอย่าง CP Chicken Frank และ Chicken Frank Spicy ชนะรางวัล Superior Taste award ระดับ 1 ดาว

นางสาวอนรรฆวี กล่าวขอบคุณผู้บริโภคที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์ไส้กรอกแบรนด์ ซีพี พร้อมเผยว่า บริษัทให้ความสำคัญต่อความต้องการที่แท้จริงของผู้บริโภค เพื่อนำมาต่อยอดผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และไลฟ์สเตจ

ซีพีเอฟ

สำหรับปี 2567 แบรนด์ ซีพี พร้อมเปิดตัว ‘CP Xtream’ ไส้กรอกชีสลาวา เจาะกลุ่มเด็กนักเรียนและผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมท้าทาย เนรมิตสถานีรถไฟฟ้า BTS และ MRT ใกล้สถานศึกษา ให้กลายเป็นเมืองชีสฉ่ำ และเปิดตัว ‘CP Halal’ ไส้กรอกไก่คุณภาพที่ได้มาตรฐานฮาลาล เพื่อเป็นทางเลือกแก่ผู้บริโภคชาวมุสลิม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/
Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight
X (Twitter): https://twitter.com/BangkokInsight
Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo