Business

‘สยามพิวรรธน์’ เปิดไฮไลท์ สุดยอดประสบการณ์ระดับโลก จับมือพันธมิตรปักธง Global Destinations

“สยามพิวรรธน์” จับมือพันธมิตรปักธง Global Destinations เสนอสุดยอดประสบการณ์ระดับโลกเหนือความคาดหมาย

กลยุทธ์การส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษเหนือความคาดหมาย และร่วมสร้างการเติบโตไปพร้อม ๆ กันกับพันธมิตรทางธุรกิจ (Co-creation & Collaboration to Win) ได้กลายเป็นคีย์ซัคเซสที่ประสบความสำเร็จและเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลกของ กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจค้าปลีกชั้นนำ ผู้บริหารโกลบอลเดสติเนชั่น สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยาม ไอซีเอส และสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพฯ

สยามพิวรรธน์

ทั้งนี้ นับเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งของผู้พัฒนาโครงการจุดหมายปลายทางที่สำคัญระดับโลกที่มีความโดดเด่นไม่แพ้โครงการสำคัญ ๆ ในประเทศต่าง ๆ เป็นที่หนึ่งในใจคนไทยและคนทั่วโลกมาโดยตลอด และยังได้รับเกียรติให้เป็นสถานที่ในการจัดงานสำคัญระดับโลก ทั้งจากลักซ์ซูรี่แบรนด์ International Brands และพันธมิตรเจ้าของงานอีเวนต์ระดับโลก (World Tour Events) ที่พาเหรดมาใช้พื้นที่ของศูนย์การค้าของกลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์อย่างต่อเนื่องในช่วงเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี 2566 สะท้อนถึงความเชื่อมั่นจากพันธมิตรและศักยภาพความแข็งแกร่งของกลุ่มสยามพิวรรธน์ และพร้อมที่จะยกระดับประเทศไทยให้เป็นหมุดหมายปลายทางระดับโลก (Global Destination) ได้อย่างเต็มภาคภูมิ

 

ตอกย้ำจุดยืนผู้นำตลาดลักซ์ซูรี่ แบรนด์ดังระดับโลก สร้างปรากฏการณ์เปิดตัวเวิลด์คลาสอีเวนต์ยิ่งใหญ่

  • นิทรรศการ HERMÈS IN THE MAKING IN BANGKOK ระหว่างวันที่ 25 พฤศจิกายน-3 ธันวาคม 25ุ6 ณ The Pinnacle ชั้น 8 ไอคอนสยาม

ล่าสุด ไอคอนสยาม ได้รับเกียรติจากลักซ์ซูรี่แบรนด์ดังระดับโลก HERMÈS นำเสนอสุดยอดนิทรรศการแห่งปีที่หมุนเวียนไปทั่วโลกและหาดูได้ยากยิ่ง HERMÈS IN THE MAKING IN BANGKOK นิทรรศการที่บอกเล่าเรื่ององค์ความรู้ที่ยั่งยืนและความรับผิดชอบต่อสังคมของ Hermès

S 28123234

เชิญชวนทุกท่านมาพบกับเหล่าช่างฝีมือและค้นพบจิตวิญญาณแห่งการสร้างสรรค์และนวัตกรรมผ่านชิ้นงานฝีมืออันเป็นเอกลักษณ์ ภายในนิทรรศการได้รับการผสมผสานเกมอินเตอร์แอคทีฟหลากหลายรูปแบบเข้ากับกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อให้ผู้ชมสามารถร่วมกิจกรรม เพลิดเพลินกับประสบการณ์สุดพิเศษ และเปี่ยมด้วยจินตนาการเช่นกัน

  • Bulgari เนรมิตการตกแต่งพื้นที่ภายใต้ธีม Magnificent Wonders รับเทศกาลแห่งความสุข ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน 2566-16 มกราคม 2567 ณ พาร์คพารากอน สยามพารากอน

แบรนด์ดังระดับโลก Bulgari ร่วมกับสยามพารากอนรังสรรค์ต้นคริสต์มาสที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เนรมิตพื้นที่ภายใต้ธีม Magnificent Wonders พบกับต้นคริสต์มาสเปล่งประกายแสงแห่งความสุขและความหวัง ตั้งตระหง่านโดดเด่นกลางพาร์คพารากอน และความมหัศจรรย์ของการตกแต่งบรรยากาศฉลองเทศกาลแห่งความสุขสุดพิเศษที่บริเวณจีเวล และอุโมงค์เซเลเบรชั่นอิลูมิเนชั่นที่จะส่องแสงงดงามสุดตระการตาในยามค่ำคืนตลอดช่วงเทศกาล ตอกย้ำให้สยามพารากอนเป็นลักซ์ซูรี่เดสติเนชั่นที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

S 28123233

  • เตรียมพบกับความมหัศจรรย์ของ คาร์เทียร์ (Cartier) แบรนด์เครื่องประดับและนาฬิกาสัญชาติฝรั่งเศส ที่จะมาเนรมิตพื้นที่ของ ICONSIAM ให้เป็นเป็นดินแดนแห่งจินตนาการด้วย Installation ภายใต้คอนเซปต์ The Fabulous House

จำลองความงดงามของบูติกประวัติศาสตร์ของคาร์เทียร์ใน 3 ประเทศ โดยสื่อถึงการเดินทางลัดฟ้าเพื่อมอบของขวัญแห่งความสุข พร้อมเปิดให้เข้าชมและถ่ายภาพตั้งแต่ระหว่างวันที่ 6 ธันวาคม 2566-7 มกราคม 2567 ณ ไอคอนสยาม

ส่งมอบสุดยอดประสบการณ์เหนือความคาดหมาย ด้วยพาเหรดอีเวนต์ระดับโลก (World Tour Events)

พื้นที่ของศูนย์การค้าในเครือสยามพิวรรธน์ เป็นสนามประลองพลังอำนาจแห่งความคิดสร้างสรรค์ระดับโลก (Global Art & Culture) เป็นเสมือนพื้นที่หลอมรวมวัฒนธรรม ศิลปิน แฟชั่น และศิลปะเข้าด้วยกันอย่างลงตัว พร้อมที่จะนำเสนอประสบการณ์แปลกใหม่เหนือความคาดหมายที่แรกและที่เดียว เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและมอบความพิเศษให้กับทุกคน

อีกทั้งยังเป็นแหล่งรวมคอมมูนิตี้ที่หลากหลายเปิดรับทุกกระแส ทุกเทรนด์ เป็นสถานที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้เข้ามาสัมผัสแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและประสบการณ์ที่หาได้ยากยิ่ง

  • นิทรรศการแสดงผลงานศิลปะดิจิทัลอิมเมอร์ซีฟระดับโลก Monet & Friends Alive Bangkok ตั้งแต่วันนี้ถึง 7 มกราคม 2567 ณ Attraction Hall ชั้น 6 ไอคอนสยาม

06 Monet Friends Alive Bangkok

สัมผัสกับประสบการณ์ระดับเวิล์ดคลาสในนิทรรศการแสดงผลงานศิลปะดิจิทัลอิมเมอร์ซีฟระดับโลก Monet & Friends Alive Bangkok ที่ร่วมรังสรรค์โดย Grande Experiences ผู้สร้างและผู้ผลิต Live Impact Events ผู้นำเสนอประสบการณ์ระดับโลก และ ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา

เป็นครั้งแรกของไทย ที่จะได้สัมผัสภาพและเสียงของยุโรปในศตวรรษที่ 19 ในผลงานศิลปะของ Claude Monet (โคลด์ โมเนต์) ศิลปินชาวฝรั่งเศสแนวอิมเพรสชั่นนิสม์ผู้ทรงอิทธิพลมากที่สุดคนหนึ่งของโลก และผองเพื่อนจิตรกรอีก 14 ท่าน ภายใต้แนวคิด An Immersive Adventure into French Impressionism มาจัดแสดงในรูปแบบศิลปะดิจิทัลอิมเมอร์ซีฟอย่างยิ่งใหญ่น่าประทับใจ

05 Monet Friends Alive Bangkok

  • นิทรรศการ Xu Hongfei World Tour Exhibition-Thailand : Love in Siam แสดงผลงานประติมากรรมศิลปินชื่อดังชาวจีน Xu Hongfei ซู หวงเฟย  ตั้งแต่วันนี้ถึง 20 ธันวาคม 2567 ณ นภาลัย เทอร์เรซ ชั้น 7 ไอคอนสยาม

ไอคอนสยามเป็นสถานที่หนึ่งเดียวในประเทศไทยที่เป็นแลนด์มาร์คในการจัดนิทรรศการ Xu Hongfei World Tour Exhibition-Thailand : Love in Siam ซึ่งเป็นการแสดงผลงานประติมากรรมระดับโลกจากสถาบันประติมากรรมกว่างโจว โดยศิลปินชื่อดังชาวจีน Xu Hongfei ซู หวงเฟย เจ้าของผลงานประติมากรรมชุด Chubby Women in Thailand ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากมายในการจัดแสดงงานนิทรรศการมาทั้งหมด 50 ครั้ง จากพิพิธภัณฑ์ศิลปะแห่งชาติร่วม 20 แห่ง และจุดแลนด์มาร์คสำคัญทั่วโลกทั้งในฝรั่งเศส, ออสเตรเลีย, อิตาลี, อังกฤษ, สิงคโปร์, ตุรกี, อเมริกา, เยอรมนี, คิวบา, ญี่ปุ่น และอีกมากมายมา ตั้งแต่ปี 2556

07 นิทรรศการ Xu Hongfei Sculpture World Tour Exhibition Thailand Love in Siam

ผนึกกำลังพันธมิตรระดับโลก นำเทรนด์ฮิตคาแรกเตอร์ระดับโลก สร้างความตื่นตาตื่นใจแบบเอ็กซ์คลูซีพก่อนใคร

  • งาน Celebrate Like Never Before – Invitation to World of Frozen ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 พฤศจิกายน ณ ริเวอร์พาร์ค ไอคอนสยาม

กระแสความร่วมมือครั้งสำคัญระหว่าง ไอคอนสยาม และ ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์รีสอร์ท ได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย จากการเปิดตัว Olaf โอลาฟ ตัวละครจากแอนิเมชันชื่อดัง Frozen ของดิสนีย์ขนาดใหญ่สูง 10 เมตร นั่งเอนพิงหมอนสามเหลี่ยมที่ผสานความเป็นไทยอันเป็นเอกลักษณ์

08 งาน Celebrate Like Never Before Invitation to World of Frozen

ครั้งแรกในโลก ที่มาพร้อมการ์ดเชิญในฐานะตัวแทนจาก World of Frozen ในงาน Celebrate Like Never Before- Invitation to World of Frozen ที่ได้ถูกออกแบบสุดเอ๊กซ์คลูซีฟเพื่อประเทศไทยเท่านั้น ได้สร้างความประทับใจให้แก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่มาเยือน

  • ต้อนรับคาแรกเตอร์ระดับโลก BELLYGOM หมีสีชมพูขี้เล่นสุดน่ารักที่โด่งดังจากเกาหลีใต้ บินตรงมาสร้างรอยยิ้มและมอบความสุขให้ทุกคน วันนี้ถึง 14 มกราคม 2567 ณ Discovery Plaza สยามดิสคัฟเวอรี่

นอกจากนี้ สยามดิสคัฟเวอรี่ยังได้มีโอกาสร่วมเฉลิมฉลองกับการมาถึงครั้งแรกในประเทศไทย ของ BELLYGOM คาแรคเตอร์หมีสีชมพูขี้แกล้งสุดน่ารักที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากประเทศเกาหลีใต้

10 คาแรกเตอร์ระดับโลก BELLYGOM

BELLYGOM โด่งดังมาจาก YouTube ตั้งแต่ปี 2561 ด้วยยอดวิวมากกว่า 200 ล้านครั้ง และมีผู้ติดตามมากกว่า 1.4 ล้านรายในแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่างๆ ซึ่งกำลังมาแรงและเป็นที่นิยมจากนานาชาติ มาร่วมสร้างบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองที่แตกต่างและไม่เหมือนใคร โดย BELLYGOM ขนาดใหญ่ที่มีความสูงถึง 4 เมตร จะเป็นจุดแลนด์มาร์กที่ทุกคนต้องมาถ่ายรูปร่วมกับต้นคริสมาสต์ในธีม Sustainable Living X’mas Tree 2023

สยามพิวรรธน์ ผู้พัฒนาแพลตฟอร์มต้นแบบจุดหมายปลายทางระดับโลก มีความภาคภูมิใจที่พันธมิตรระดับโลกได้ให้ความไว้วางใจในการเป็นศูนย์กลางการจัดงานสำคัญระดับโลก เพื่อนำเสนอประสบการณ์เหนือความคาดหมายระดับเวิล์ดคลาสให้กับผู้มาเยือนทั้งชาวไทยและต่างชาติ

ศูนย์การค้าในกลุ่มสยามพิวรรธน์มีความพร้อมที่จะเติมเต็มปรากฏการณ์ใหม่ๆ ที่ไม่เหมือนใคร และเดินหน้ายกระดับประเทศไทยให้เป็นหมุดหมายปลายทางที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกต้องมาเยือน ตอกย้ำสถานะความเป็นผู้นำความคิดสร้างสรรค์ที่ล้ำสมัย และสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ให้กับผู้คนอย่างต่อเนื่อง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo