Business

‘Five Star The Pitch’ ดูจบแล้ว! คุณจะตัดสินใจลงทุนกับ ‘ธุรกิจห้าดาว’

เปอร์-สุวิกรม อัมระนันทน์ X ธุรกิจห้าดาว มาขอเวลาจากคุณเพียงแค่ 3 นาที และเมื่อดูจบคลิปนี้ คุณจะรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับธุรกิจห้าดาว ครบ จบ ทุกประเด็น!

ธุรกิจห้าดาว มีแฟรนไชส์ในเครือถึง 6 แบรนด์ คือ ไก่ห้าดาว ไฮพอร์ค เป็ดเจ้าสัว ข้าวมันไก่ไห่หนาน กระทะเหล็ก และ สตาร์คอฟฟี่ เพียงคุณสนใจจะร่วมธุรกิจ ทางห้าดาวก็จะมีเซอร์วิสเรื่องทำเลให้เลยทันที

ธุรกิจห้าดาว

เพราะว่ามีข้อมูลจากทำเลทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น เซเว่น อีเลฟเว่น แมคโคร และโลตัส s ที่เขาเป็นพันธมิตรอยู่แล้ว เสนอให้คุณได้พิจารณา แถมยังช่วยดิวเรื่องค่าเช่า ให้ได้ราคาที่ดีกว่าอีกด้วย

“ระบบจัดการที่ดี” คือสิ่งที่ธุรกิจห้าดาววางระบบให้ไว้เป็นอย่างดี รวมถึงยังมีการสนับสนุน ที่ผู้ลงทุนจะได้รับแบบ Life time ตลอดระยะเวลาการทำธุรกิจ เมื่อลงทุนกับธุรกิจห้าดาว

ถ้าเริ่มสนใจแล้วมีอยู่ 3 คำถามที่คนทำแฟรนไชส์อยากรู้มากที่สุด

  • แพงไหม

ไม่แพง เพราะธุรกิจห้าดาวคือแฟรนไชส์ขนาดใหญ่ที่ใช้เงินลงทุนน้อยที่สุด ถ้าเทียบกับสิ่งที่คุณจะได้รับ

ธุรกิจห้าดาว

  • ทำง่ายไหม

ง่าย เพราะทีมของธุรกิจห้าดาวจะมาช่วยในทุก ๆ ด้าน ตั้งแต่เทรนด์พนักงาน จัดส่งวัตถุดิบ จนถึงเปิดร้าน และขายได้จริง ไม่ต้องมีประสบการณ์เกี่ยวกับธุรกิจร้านอาหารเลยก็ทำได้ และยิ่งง่าย เพราะไม่ต้องทำการตลาดเอง

ธุรกิจห้าดาวช่วยโปรโมทให้ ด้วยการทำแคมเปญการตลาด พร้อมจัดโปรโมชันให้ทุกเดือน แถมยังทำข้อตกลงกับช่องทางเดลิเวอรี่ (Delivery) ทำให้เสียค่าจีพีน้อยกว่าทำเอง

ที่สำคัญคือขายง่าย ทุกเมนูของแฟรนไชส์ห้าดาว คือเมนูที่กินได้ทุกวัน นั่นก็เท่ากับว่าสามารถขายได้ทุกวัน อยู่ที่ว่าอยากขายอะไร ไก่ย่าง-ไก่ห้าดาว หมูทอด-ไฮพอร์ค เป็ดย่าง-เป็ดเจ้าสัว ข้าวมันไก่-ไห่หนาน อาหารตามสั่ง-กระทะเหล็ก หรืออยากจะเปิดคาเฟ่-สตาร์ คอฟฟี่

ธุรกิจห้าดาว

  • กำไรเป็นอย่างไร

ข้อนี้ไม่ต้องกังวล เพราะธุรกิจห้าดาวจะประเมินแผนการลงทุน และผลกำไรสำหรับแต่ละเคส ให้ได้ตัดสินใจลงทุน

สรุปว่า ถ้ากำลังมองหาธุรกิจอาหารที่มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง ธุรกิจห้าดาวคือคำตอบนั้น ในฐานะเจ้าของธุรกิจ หน้าที่คือ บริหารคน ดูภาพรวม แล้วปล่อยให้ธุรกิจดำเนินไปด้วยตัวเอง

ถ้าพร้อม และอยากให้ธุรกิจห้าดาวช่วยวางแผนการลงทุนให้ก็มาเริ่มต้นคุยกันได้ทันที  ชวนมาร่วมค้นหาคำตอบพร้อมกันได้แล้ววันนี้ บอกเลยว่าพลาดไม่ได้!

ธุรกิจห้าดาว

สนใจลงทุนธุรกิจห้าดาว

เว็บไซต์: fivestars-allfranchises.com
เฟซบุ๊ก: Five Star Chicken
ยูทูบ: Five Star Chicken Thailand
โทรศัพท์:
02-800-8000

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo