Business

‘เปอร์-สุวิกรม’ ชวนลงทุน ‘ธุรกิจห้าดาว’ ผ่านแคมเปญ ‘The Elevator Pitch’

ธุรกิจห้าดาว เปิดตัว “The Elevator Pitch” ชวนนักลงทุนผู้สนใจ ร่วมลงทุนในธุรกิจแฟรนไชส์อาหาร 6 แบรนด์ดัง ดึง “เปอร์-สุวิกรม อัมระนันทน์” พิธีกรมากความสามารถ ร่วมถ่ายทอดโอกาสความสำเร็จ ตอกย้ำธุรกิจยืนหนึ่งอยู่คู่คนไทยมากว่า 38 ปี 

นายสุนทร จักษุกรรฐ์ กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจห้าดาวและร้านอาหาร เปิดเผยว่า ธุรกิจห้าดาว ได้เปิดตัวแคมเปญใหญ่แห่งปี The Elevator Pitch (ดิ-เอลิเวเตอร์-พิช) โดยเลือก เปอร์-สุวิกรม อัมระนันทน์ พิธีกรมากความสามารถเจ้าของรายการชื่อดังอย่าง PERSPECTIVE (เปอร์-สเปกทิฟ) มาร่วมถ่ายทอดจุดเด่น และบอกเล่าถึงโอกาสประสบความสำเร็จกับ ธุรกิจห้าดาว

ธุรกิจห้าดาว

ทั้งนี้ ด้วยประสบการณ์ในการสัมภาษณ์นักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จหลากหลายท่าน รวมถึงเป็นเจ้าของธุรกิจเอง จึงเหมาะสมที่สุดในการบอกเล่าถึงโอกาสความสำเร็จจากการร่วมลงทุนใน ธุรกิจห้าดาว ภายใต้แบรนด์ธุรกิจห้าดาวซึ่งมีทั้งหมด 6 แบรนด์ ให้ผู้ประกอบการได้เลือก ทั้งไก่ห้าดาว ไฮพอร์ค เป็ดเจ้าสัว ข้าวมันไก่ไห่หนาน กระทะเหล็ก และสตาร์คอฟฟี่

ธุรกิจห้าดาว ในฐานะผู้นำธุรกิจแฟรนไชส์อาหาร การันตีด้วยรางวัล No.1 Most Popular Food Franchise In Thailand 2023 ด้วยความมุ่งมั่นสร้างอาชีพและสร้างรายได้ให้ผู้ประกอบการ มีโอกาสเติบโตบนเส้นทางธุรกิจอย่างมั่นคง โดยให้ความสำคัญและใส่ใจในการสร้างประสบการณ์ที่ดีแก่นักลงทุนที่สนใจ เพื่อให้ได้ข้อมูลที่สะดวก รวดเร็ว ตรงประเด็น สามารถเข้าถึงข้อมูลได้จากช่องทางที่หลากหลาย

6 Brands of FIVE STAR 0

แคมเปญ The Elevator Pitch จะช่วยให้เริ่มธุรกิจแบบมีแต้มต่อ กับแฟรนไชส์อาหารน่าลงทุนจากห้าดาว เพราะเชื่อว่าสำหรับคนทำธุรกิจแล้ว ข้อมูล คือหนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุด ร่วมสัมผัสประสบการณ์การลงทุนสุดพิเศษด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้

รายละเอียดแบรนด์ธุรกิจห้าดาว ทั้ง 6 แบรนด์

  • ไก่ห้าดาว แฟรนไชส์เมนูไก่ ที่อยู่คนไทยมานาน การันตีความนิยมและความน่าลงทุนของแบรนด์ได้จากเจ้าของธุรกิจที่มีมากกว่า 5,000 สาขาทั่วประเทศ
  • ไฮพอร์ค แฟรนไชส์เมนูหมูย่าง หมูทอด มีเมนูเด็ดอย่าง หมูกรอบชาชู ขาหมูเยอรมัน สามชั้นทอดน้ำปลาที่เข้าถึงกลุ่มลูกค้าทุกเพศทุกวัย

Hipork1 0

  • เป็ดเจ้าสัว แฟรนไชส์เป็ดย่าง เป็ดพะโล้ กลิ่นอายความอร่อยระดับภัตตาคาร

เป็ดเจ้าสัว2 0

  • ข้าวมันไก่ไห่หนาน แฟรนไชส์ข้าวมันไก่ที่กำลังมาแรง เคล็ดลับสำคัญอยู่ที่การเลือกใช้เนื้อไก่เบญจาเป็นวัตถุดิบหลัก

ข้าวมันไก่ไห่หนาน 0

  • กระทะเหล็ก แฟรนไชส์อาหารตามสั่ง ชูความเป็นสตรีทฟู้ดพรีเมียม ที่ทั้งคนไทยและต่างชาติอยากลองชิม

กระทะเหล็ก 0

  • สตาร์คอฟฟี่ แฟรนไชส์ร้านกาแฟสไตล์มินิมอล คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ เพื่อให้ได้เครื่องดื่มรสชาติดีในราคาที่เข้าถึงได้ง่าย

STAR coffee 0

แคมเปญ The Elevator Pitch ประกอบด้วย 3 ส่วนสำคัญ ได้แก่

1. The Elevator Pitch (ดิ-เอลิเวเตอร์-พิช) : Thematic Video โดย เปอร์-สุวิกรม เป็นตัวแทนธุรกิจห้าดาว นำเสนอการลงทุนกับธุรกิจแฟรนไชส์แบบตรงประเด็น ในสไตล์ Elevator Pitch ที่มีเวลาจำกัด เน้นเฉพาะสิ่งที่นักลงทุนอยากรู้จริง ๆ ภายในเวลา 3 นาที เพื่อให้เห็นถึงจุดเด่นของแบรนด์ ที่มีการดูแลผู้ประกอบการในทุกมิติตลอดการทำธุรกิจ ชี้ให้เห็นโอกาสในการประสบความสำเร็จกับธุรกิจห้าดาว

2. The Plan (เดอะ-แพลน) ต่อยอดด้านข้อมูลแก่นักลงทุนที่สนใจ หลังจากรับชม The Elevator Pitch : Thematic Video สามารถดาวน์โหลด Business Plan ที่มีรายละเอียดของธุรกิจห้าดาวทุกแบรนด์ ช่วยให้ตัดสินใจเลือกลงทุนง่ายขึ้น

3. The Five Sta-AR (เดอะ-ไฟว์สตาร์-เออาร์) เพื่อตอกย้ำความเป็นธุรกิจที่ไม่เคยหยุดพัฒนา ด้วยการเปลี่ยนทุกโลโก้ของธุรกิจห้าดาวในทุกช่องทางให้กลายเป็น ช่องทางการให้ข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจ

AW FiveStar 0

เพียงแค่นักลงทุนเข้าสู่เว็บไซต์ fivestars-allfranchises.com ผ่านมือถือ กดเลือกแท็บ AR และยกมือถือหันไปที่โลโก้ของ ไก่ห้าดาว ไฮพอร์ค หรือ กระทะเหล็ก จะได้พบกับ เปอร์-สุวิกรม ที่พร้อมให้ข้อมูลเชิงลึกของแต่ละแบรนด์ แบบรวบรัดเข้าใจง่ายตรงประเด็นทันที ด้วยเทคโนโลนี AR สุดล้ำ เพื่อให้ผู้สนใจรู้จักกับแบรนด์มากยิ่งขึ้น ตอบโจทย์นักลงทุนที่มีเวลาน้อย และต้องการข้อมูลทันที

คลิกเพื่อรับชม https://youtu.be/xpod_qLCKiM?si=NZxkLOHko_0hiMgH หลังจบวิดีโอนี้ คุณจะตัดสินใจลงทุนกับธุรกิจห้าดาว หรือสนใจธุรกิจและศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ fivestars-allfranchises.com

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo