Business

‘PROUD’ ปิดดีลโควตาต่างชาติ Big Lot 500 ล้านบาท โครงการ NUE District R9

PROUD โชว์ฟอร์มแกร่ง หลังเข้าซื้อโครงการนิว ดิสทริค อาร์ 9 ล่าสุดปิดดีลยอดขายต่างชาติ Big Lot จำนวน 500 ล้านบาท ดันยอดขายโครงการทะลุ 90%

นายพสุ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท พราว เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ PROUD เปิดเผยว่า ภายหลังการเข้าซื้อโครงการ นิว ดิสทริค อาร์ 9 (Nue District R9) คอนโดมิเนียม High Rise ขนาดใหญ่ บนทำเลคุณภาพย่าน CBD (Central Business District) ติดถนนพระราม 9 ได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติอย่างต่อเนื่อง

PROUD

ล่าสุด บริษัทฯ ปิดดีลโควตาซื้อต่างชาติ (Foreign Quota) แบบ Big Lot จำนวน 95 ยูนิต ให้กับ Jadeite Investment Management Limited เป็นจำนวนเงินกว่า 500 ล้านบาท ส่งผลให้ปิดยอดโควต้าซื้อต่างชาติเรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงโควต้าลูกค้าชาวไทย ปัจจุบันโครงการฯ เหลือขายประมาณ 9.29% หรือเพียง 134 ยูนิต

สำหรับความสำเร็จด้านยอดขายดังกล่าว เป็นผลมาจากการเป็นโครงการภายใต้แบรนด์ผู้พัฒนาโครงการอสังหาฯ  ที่มีคุณภาพเป็นที่ยอมรับทั้งในและต่างประเทศ ที่มีมาตรฐานสากล ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าต่างชาติได้ตรงจุด ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก บนทำเลศักยภาพที่กลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติเชื่อมั่นลงทุน และสามารถทำกำไรจากส่วนต่างของราคาในตลาดต่างประเทศได้

Nue District R9 01

ทั้งนี้ ได้มีการลงนามในเอกสารสัญญาร่วมกับ Jadeite Investment Management Limited เรียบร้อยแล้ว โดยบริษัทฯ จะได้รับเงินมัดจำล่วงหน้า 30% ของมูลค่ารวมของห้องที่ขาย ซึ่งทำให้ผลตอบแทนการลงทุนบริษัทดีขึ้น มีเงินสำรองมากยิ่งขึ้นสำหรับการพัฒนาโครงการในอนาคต ผลักดันให้โครงการมี Backlog สูงขึ้นพร้อมที่จะรับรู้รายได้ภายในปี 2568

นอกจากนี้ บริษัทฯ พร้อมเดินหน้าต่อยอดทำตลาดและการขายในต่างประเทศ สำหรับโครงการอื่น ๆ ของ พราว เรียลเอสเตท ได้แก่ ROMM Convent (รมย์ คอนแวนต์), VEHHA Hua Hin (เวหา หัวหิน) โดยมีแผนเตรียมไปโรดโชว์ สร้างความเชื่อมั่น เจาะกลุ่มลูกค้าประเทศที่มีศักยภาพ อาทิ ประเทศไต้หวัน รัสเซีย สิงค์โปร์ ฮ่องกง และอื่นๆ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo