Business

พราว เรียล เอสเตท รุกบ้านเดี่ยวกลางเมือง ราคาเบาๆ หลังละ 82 ล้านมีแค่ 6 ยูนิต

พราว เรียล เอสเตท รุกตลาดโครงการแนวราบ ลุยบ้านเดี่ยวลักชัวรี วี อารีย์ ราคาขายเริ่มต้น 82 ล้านบาท พียง 6 ยูนิต บนทำเลทอง ใจกลางอารีย์ซอย3  

บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ PROUD ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี เตรียมเปิดโครงการแนวราบระดับลักชัวรีแห่งแรก ของ PROUD โครงการ วี อารีย์ (VI ARI) บ้านเดี่ยวสุดเอ็กคลูซีฟเพียง 6 ยูนิต บนทำเลทอง ใจกลางอารีย์ ซอย 3 ราคาขายต่อหลังประมาณ 82 ล้านบาท มูลค่าโครงการรวม 507 ล้านบาท

พราว เรียล เอสเตท

สำหรับจุดเด่นของ โครงการ วี อารีย์ (VI ARI) คือการให้ความสำคัญ ในการออกแบบพื้นที่ภายในบ้าน ให้ทุกการใช้งานสอดคล้องไปกับการใช้ชีวิตที่หลากหลาย ได้อย่างสะดวกสบาย และมีความสุขได้ในทุก ๆ วัน

ทั้งนี้ ผู้สนใจซื้อ-จอง ภายในสิ้นปีนี้ รับสิทธิพิเศษในการ Customized ออกแบบและปรับเปลี่ยนพื้นที่บ้าน ให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และการใช้งาน ตรงความต้องการของผู้อาศัย

นอกจากนี้ ยังตอกย้ำ ความมั่นใจในคุณภาพ และรสนิยมในการออกแบบ ด้วยการร่วมมือกับบริษัท P49 ผู้เชี่ยวชาญงานออกแบบตกแต่งภายในอันดับต้น ๆ ของไทย และมีผลงานการออกแบบตกแต่งภายใน ให้กับบริษัทชั้นนำ ทั้งในและต่างประเทศมากว่า 25 ปี

Vi Ari 02

โครงการ วี อารีย์ (VI ARI) บ้านเดี่ยวลักชัวรี โดยนำนวัตกรรม VI GREEN CIRCULATION ส่งเสริมเรื่อง Net Zero ให้บ้านเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยเทคโนโลยี Solar cell, Food Waste Disposer และ Food Waste Composting Machine, ระบบ Home Automation ที่ให้ผู้อยู่อาศัยสามารถเชื่อมต่อกับระบบต่าง ๆ ภายในบ้านแบบออนไลน์ได้

นอกจากฟังก์ชั่นครบครัน โครงการนี้ยังโดดเด่นด้วยดีไซน์การออกแบบ ภายใต้คอนเซ็ปต์ MODERN TROPICAL HOUSE ที่แม้ใช้ชีวิตอยู่ใจกลางเมืองหลวง แต่ยังห้อมล้อมไปด้วยธรรมชาติ พร้อมการออกแบบให้พื้นที่กับแสงและลม เติมเต็มบรรยากาศภายในบ้าน โล่ง โปร่ง สบาย เหมาะกับการอยู่อาศัย

Vi Ari 03

โครงการ วี อารีย์ (VI ARI) ถือเป็นโครงการบ้านเดี่ยวแรกจาก PROUD ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยที่หลากหลาย ครบครันในทุกฟังก์ชันการใช้งานทั้งห้องนอน, ห้องครัว, ห้องทำงาน, ห้องนั่งเล่น ที่ลูกบ้านสามารถเลือกสรรค์งานออกแบบภายในพื้นที่บ้านได้เอง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo