Business

สยามพารากอน ปักหมุด ‘LUXURY WATCH DESTINATION’ ศูนย์รวมแบรนด์นาฬิการะดับโลก มากสุดในไทย

สยามพารากอน ปักหมุด “LUXURY WATCH DESTINATION” ศูนย์รวมแบรนด์นาฬิกาชั้นนำระดับโลก มากที่สุดในไทย

สยามพารากอน จุดหมายปลายทางสำคัญระดับโลก (Global Landmark Destination) เป็นที่หนึ่งในใจคนไทยและคนทั่วโลก ตอกย้ำความเป็นผู้นำครองฐานกลุ่มลูกค้ากำลังซื้อสูงมากที่สุดในประเทศไทย  และเป็น Destination ของ Luxury Brand ที่รวมแบรนด์ชั้นนำทุกประเภทสมบูรณ์แบบที่สุด เดินหน้าสร้าง

สุดยอดประสบการณ์เหนือความคาดหมาย ปักหมุด “Luxury Watch Destination” ศูนย์รวมแบรนด์นาฬิกาชั้นนำระดับโลกที่มากที่สุดในประเทศไทย สะท้อนถึงความเชื่อมั่นจากผู้ประกอบการและมุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษระดับ World Class Experience ให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

สยามพารากอน

Luxury Watch Destination

ธณพร ตันติยานนท์  ผู้บริหารหน่วยธุรกิจ สยามพารากอน (Siam Paragon) กล่าวว่า Siam Paragon ถือเป็นผู้นำในตลาดลักซ์ชัวรี่ที่สามารถสร้างยอดขาย และมีอัตราการเติบโตโดดเด่นสูงเป็นลำดับต้นๆ ของโลก ซึ่งส่งผลให้ Siam Paragon เป็น Destination ของลักซ์ชัวรี่แบรนด์อย่างแท้จริง โดยเฉพาะนาฬิกา ซึ่งจัดอยู่ในกลุ่มสินค้าลักซ์ชัวรี่ที่ควรค่าแก่การเก็บสะสมและลงทุนเป็นอย่างยิ่ง

Siam Paragon จึงตั้งใจนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุด สำหรับผู้ที่หลงใหลในความงดงามของประดิษฐกรรมแห่งเรือนเวลา ด้วยการรวบรวมแบรนด์นาฬิกาชั้นนำระดับโลกมาให้ทุกท่านได้สัมผัส บนพื้นที่โฉมใหม่

ปักหมุดการเป็นศูนย์รวมแบรนด์นาฬิกาชั้นนำระดับโลกไว้มากที่สุดในประเทศไทย “Luxury Watch Destination” เพื่อมอบประสบการณ์ระดับโลก ที่เหนือความคาดหมายในทุกมิติได้อย่างสมบูรณ์แบบ ให้กับทุกท่านที่มาเยือน

10. JAEGER LECOULTRE กับคอนเซ็ปต์การตกแต่งใหม่

หลากหลายแบรนด์นาฬิกาชั้นนำระดับโลก

โดยบนพื้นที่แห่งนี้ จะประกอบไปด้วยแบรนด์นาฬิกาที่มากด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนานและเก่าแก่ของโลก จากหลากหลายแบรนด์ดัง รวมถึงแบรนด์ไฮไลท์ชั้นนำที่เตรียมมาเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย

เริ่มต้นสัมผัสความสง่างามกับคอนเซ็ปต์สโตร์แห่งใหม่ของ Franck Muller ถ่ายทอดผ่านบรรยากาศแห่งการสร้างสรรค์ร้านนาฬิกาโฉมใหม่ขึ้นในประเทศไทย ภายใต้งานออกแบบที่เชื้อชวนให้นึกถึงคุณภาพ ดั่งพิพิธภัณฑ์ของเหล่าเรือนเวลาอันทรงคุณค่า

สยามพารากอน

Panerai เรือนเวลาสุดล้ำค่าสัญชาติอิตาเลียนที่มีประวัติอันยาวนานกว่า 163 ปี เผยโฉมแฟล็กชิปบูติกแห่งแรกในประเทศไทย ภายใต้การดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมอิตาเลี่ยนอันโดดเด่น นับเป็นคอนเซ็ปต์บูติกใหม่ล่าสุดในภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

สยามพารากอน

SHH Pendulum สานต่อประสบการณ์เหนือระดับสู่ภูมิภาค ด้วยการเลือก Siam Paragon เป็นสถานที่ในการเปิดตัวบูติกแห่งแรกในประเทศไทย เพื่อนำเสนอประสบการณ์เสมือนเข้าชมงานศิลป์แห่งเรือนเวลาอันล้ำค่า

สยามพารากอน

TAG Heuer ผู้ผลิตนาฬิกาลักซ์ชัวรี่จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ได้ เปิดตัวบูติกแฟล็กชิปแห่งใหม่อย่างเป็นทางการ ที่ถูกตกแต่งในโทนสีจากตราสัญลักษณ์แบรนด์ประกอบไปด้วย สีขาว แดง และเขียว คงเอกลักษณ์อันน่าจดจำ พร้อมจัดจำหน่ายนาฬิกาและแอ็คเซสเซอรี่อย่างครบครันในพื้นที่ราว 100 ตารางเมตร ที่จะสร้างความประทับใจตั้งแต่ก้าวแรก

ถัดมาคือแบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวิสที่เก่าแก่ที่สุดในโลก และมีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนานกว่า 266 ปี Vacheron Constantin เปิดบูติกแฟล็กชิปแห่งแรกของประเทศไทย ณ สยามพารากอน นำเสนอนาฬิกาไม่ว่าจะเป็นรุ่นที่มีกลไกแบบเรียบง่ายหรือซับซ้อน รวมถึงนาฬิการุ่นพิเศษที่มีให้ชม ณ บูติกสาขา Siam Paragon เท่านั้น

สยามพารากอน

นอกจากนี้บนพื้นที่โฉมใหม่แห่งนี้ยังได้รวบรวมแบรนด์นาฬิกาชั้นระดับโลกมาไว้อย่างครบครัน อาทิ Breitling, HUBLOT, IWC, JAEGER-LECOULTRE, Rolex, Patek Philippe และ Piaget เป็นต้น ถือเป็นการตอกย้ำ “Luxury Watch Destination” ของ Siam Paragon ที่พร้อมมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบเวิลด์คลาสในทุกมิติ และเป็นที่หนึ่งในใจหรือ Top of Mind ของนักช้อปทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกอย่างแท้จริง

15. สยามพารากอน ศูนย์รวมแบรนด์นาฬิกาชั้นนำ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo