Business

ฝากขายบ้านฟรี!! คลิกเว็บตลาดนัดบ้านมือสอง www.taladnudbaan.com

REIC เปิดช่องทางฝากขายบ้านฟรี ผ่านเว็บไซต์ตลาดนัดบ้านมือสอง www.taladnudbaan.com คาดปีนี้มีประชาชนสมัครไม่ต่ำกว่า 3,000 ราย

ศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ หรือ REIC ได้รับมอบหมายจาก  คณะกรรมการกองทุนพัฒนาระบบสถาบันการเงินเฉพาะกิจ ให้เป็นผู้พัฒนาระบบฐานข้อมูลบ้านมือสอง ด้วยการสร้างตลาดเสมือนจริง บนเว็บไซต์ ตลาดนัดบ้านมือสอง (www.taladnudbaan.com)

ตลาดนัดบ้านมือสอง

ทั้งนี้ เว็บไซต์ดังกล่าว จะเป็น Platform กลางสำหรับผู้ขายสามารถเข้ามาประกาศขายได้ด้วยตัวเอง และผู้ซื้อสามารถเข้ามาค้นหาอสังหาริมทรัพย์มือสองที่สนใจ โดยเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน 2562 เป็นเวลากว่า 4 ปี โดยเริ่มต้นจากทรัพย์ที่เป็น NPA ของหน่วยงานต่าง ๆ และขยายสู่อสังหาริมทรัพย์ที่หน่วยงานมีประกาศขาย

ปัจจุบันได้การจัดทำ MOU ร่วมกับหน่วยงานพันธมิตรที่มีการนำอสังหาริมทรัพย์มาประกาศขายแล้วมากกว่า 25 หน่วย และมีอสังหาริมทรัพย์มือสองที่มีการประกาศขายผ่านเว็บไซต์มากกว่า 7 หมื่นรายการ

ดร.วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เปิดเผยว่าREIC จะเปิดระบบให้ประชาชนฝากขายบ้านมือสองได้ฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งภายในปี 2566 คาดว่าจะมีประชาชนเข้าร่วมเป็นสมาชิกในการฝากขายผ่านเว็บไซต์ฯ เพิ่มขึ้นอีกไม่น้อยกว่า 3,000 ราย และคาดว่าจะมีอสังหาริมทรัพย์ที่ประกาศขายไม่น้อยกว่า 1 หมื่นรายการ

Wichai 26.1 0
ดร.วิชัย วิรัตกพันธ์

สำหรับผู้ที่เข้ามาหาซื้ออสังหาริมทรัพย์ จะได้ความพิเศษของเว็บไซต์ฯ ที่มีเครื่องมือช่วยให้ค้นหาทรัพย์ได้ตามความต้องการ สามารถเลือกทรัพย์ฝากขายของหน่วยงาน หรือที่ประชาชนที่เป็นเจ้าของทรัพย์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

นอกจากนี้ ยังสามารถบันทึกการค้นหาทรัพย์ มีการแจ้งเตือน มีเครื่องมือที่จะช่วยในการตัดสินใจโดยการเปรียบเทียบทรัพย์ที่เลือกไว้ มีระบบคำนวณอัตราการผ่อนชำระเงินงวดต่อเดือน อัตราดอกเบี้ย รวมถึงค่าธรรมเนียมในการโอน ทำให้ได้อสังหาริมทรัพย์ ในราคาที่ดีที่สุด เหมาะสมกับความต้องการของแต่ละคน

ขอเชิญผู้ที่ต้องการฝากขายบ้านมือสองผ่านเว็บไซต์ ร่วมสมัครสมาชิกและลงประกาศขายได้ฟรี ตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน 2566 เป็นต้นไปที่ เว็บไซต์ www.taladnudbaan.com

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo