Business

ร้านไก่ทอง ออริจินัล แจงดรามา ‘ปังชา’ ไม่เกี่ยวกัน คนละร้านกับ ‘ลูกไก่ทอง’

ไม่เกี่ยว! ร้านไก่ทอง ออริจินัล แจงดรามา “ปังชา” คนละร้านกับ “ลูกไก่ทอง” ยันไม่เกี่ยวข้องกันการดำเนินการใดๆ ทั้งทางธุรกิจ และการบริหาร

จากกรณีดรามา “ปังชา” ที่ร้านปังชา มีการส่งโนติสเรียกค่าเสียหายร้านต่างๆ เป็นจำนวนเงิน 102 ล้านบาท เป็นร้านเครือเดียวกับร้านอาหารลูกไก่ทอง มีคนไปวิพากษ์วิจารณ์ต่อว่าเพจของร้านจำนวนมาก

แม้ก่อนหน้านี้ เจ้าของร้านลูกไก่ทอง ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ระบุ ก่อนอื่นต้องกราบขอโทษ ที่ทำให้เกิดความเข้าใจคลาดเคลื่อน ในการสื่อสารของทางร้าน ที่ก่อให้เกิดกระแสสังคมที่หนักทั้งผู้รับผลกระทบ และตัวร้านลูกไก่ทอง

ไก่ทอง ออริจินัล

ไก่ทอง ออริจินัล ยันไม่เกี่ยว

ล่าสุด ร้านไก่ทอง ออริจินัล ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจ ไก่ทอง ออริจินัล – Kaithong Original ได้ระบุว่า เนื่องจากทางร้านได้รับทราบถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้นในขณะนี้ ในฐานะผู้ประกอบการธุรกิจประเภทเดียวกัน เรารู้สึกเห็นใจผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นอย่างมาก ร้านของเราก็เป็นหนึ่งในร้านที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าวเช่นกัน จากชื่อร้านที่มีความคล้ายคลึง ทำให้หลายท่านเกิดความสับสนและเข้าใจผิด

จึงขอชี้แจงให้ทราบว่า ร้าน “ไก่ทอง ออริจินัล” และร้าน “ลูกไก่ทอง” ไม่ใช่ร้านเดียวกัน ไม่มีความเกี่ยวข้องในการตัดสินใจและการดำเนินการใดๆ ทั้งทางธุรกิจ และการบริหาร ทั้งสิ้น
ซึ่งปัจจุบัน ร้านไก่ทอง ออริจินัล” มีทั้งหมด 4 สาขา
1.สาขาเมืองทองธานี
2.สาขาเซ็นทรัล เอ็มบาสซี
3.สาขาเซ็นทรัล อีสต์วิลล์
4.สาขาเซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า

ไก่ทอง ออริจินัล

และร้านในเครือ “ไก่ทอง ออริจินัล” มีดังนี้
1. The Dessert by Kaithong Original เซ็นทรัล เอ็มบาสซี
2. ARUNN เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน

ทางผู้บริหารและพนักงาน ขอขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุน ร้านไก่ทอง ออริจินัล ด้วยดีเสมอมา ทางร้านยังคงมุ่งมั่นรักษามาตรฐานความอร่อย วัตถุดิบที่คงความออริจินัล ด้วยการคัดสรรอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอน เพื่อรักษาไว้ซึ่งความอร่อยตามกาลเวลาในแบบฉบับต้นตำรับมายาวนานกว่า 25 ปี

ไก่ทอง ออริจินัล

อ่านข่าวเพิ่มเติม 

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight