Business

‘Bon Group’ ทุนมาเลเซีย ทุ่ม 500 ล้านพลิกโฉม ‘SHOW DC Mall’ สู่ ‘BRAVO BKK Mall’

“Bon Group” ทุนอสังหาฯมาเลเซีย ทุ่มงบ 500 ล้านบาท รีแบรนด์ห้าง “SHOW DC Mall” เป็น “BRAVO BKK Mall” ชูจุดขายศูนย์รวมอุปกรณ์กีฬาและกิจกรรมครบวงจร

กลุ่มบริษัท Bon Group นำประสบการณ์มากกว่า 30 ปีมาบริหารอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร บุกตลาดห้างสรรพสินค้าไทย รีแบรนด์ SHOW DC Mall ให้เป็น BRAVO BKK Mall ด้วยงบลงทุน 500 ล้านบาท

SHOW DC Mall

คุณโกห์ ซู ซิง ผู้บริหาร BRAVO BKK Mall กล่าวว่า Bravo BKK Mall เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัท Bon Group ซึ่งมีประสบการณ์มากกว่า 30 ปีในการบริหารอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรและประสบความสำเร็จระดับโลก

ทั้งนี้ บริษัท Bon Group เล็งเห็นศักยภาพของประเทศไทย ที่มีชาวต่างชาติเข้ามาพำนักอาศัยหรือเดินทางท่องเที่ยวจำนวนมาก ขณะที่ห้างสรรพสินค้าในไทยยังมีช่องว่างทางการตลาดให้กลุ่มบริษัท Bon Group เข้ามาเล่นในตลาดนี้

จากโอกาสดังกล่าว ทำให้ตัดสินใจ รีแบรนด์ดิ้ง Show DC Mall ศูนย์การค้าและเอนเตอร์เทนเมนต์สุดหรูครบวงจร ซึ่งมีพื้นที่ 8 หมื่นตร.ม. ทั้งหมด 6 ชั้น ให้เป็น Bravo BKK Mall โดยปรับปรุงพื้นที่ด้วยงบ 500 ล้านบาท

22 5

 

นอกจากนี้ยังได้นายวินัย ศรีชอบธรรม ผู้คร่ำหวอดในแวดวงศูนย์การค้ามาร่วมบริหารอีกด้วย ทั้งประสบการณ์และฝีมือ การันตีได้ถึงการก้าวต่อไปของคอนเซปท์ใหม่ได้อย่างมั่นคง

จากปัจจัยแวดล้อมของ BRAVO BKK Mall ที่มีประชากรกว่า 5.75 แสนคน มีคอนโดมิเนียม 2.2 หมื่นแห่ง อยู่ไม่ไกลจากแอร์พอร์ตลิงค์ ถนนเพชรบุรี ทางด่วนศรีรัช และ RCA พื้นที่โดยรอบสามารถจอดรถบัสได้มากกว่า 50 คัน ทำให้มั่นใจได้ว่า BRAVO BKK Mall จะประสบความสำเร็จด้วยดี

สำหรับการรีแบรนด์สู่ BRAVO BKK Mall ครั้งนี้ เป็นการพัฒนาภายใต้คอนเซ็ปท์ Fit by Day Fun by Nigh จะเป็นที่รู้จักได้อย่างรวดเร็ว โดยจะมีทั้ง ความสนุกสนานภาคกลางวัน ด้วยศูนย์รวมอุปกรณ์กีฬาและกิจกรรมครบวงจรในที่เดียว ซึ่งจะจำหน่ายสินค้าเกี่ยวกับกีฬาทุกประเภท และความสนุกสนานภาคกลางคืน ด้วยศูนย์ดนตรีและความบันเทิง ห้องรับรอง สปอร์ตบาร์ ไนท์คลับ การแสดงดนตรีสด ฯลฯ

33 1

ส่วนกลุ่มเป้าหมายจะเป็นกลุ่มครอบครัว พนักงานออฟฟิศ อายุระหว่าง 25 – 40 ปี ที่อาศัยหรือทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ โดยเป็นกลุ่มผู้อยู่อาศัยในไทย 60% เป็นนักท่องเที่ยว 40% กลุ่มเหล่านี้มีไลฟ์สไตล์รักอิสระ ชอบเล่นกีฬา เข้าฟิตเนส และกลุ่ม LGBTQ ที่ต้องการมาพบปะกันยามค่ำคืน

สำหรับกลุ่มบริษัท Bon Group เข้าไปบริหารอสังหาริมทรัพย์ทั้งในอาบูดาบี เวียดนาม ไทยและมาเลเซีย จนประสบความสำเร็จ อาทิ Gurney Plaza-Penang shopping mall และThe Estate – Bon Estate flagship high-end condo

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo