Business

ไอคอนคราฟต์ จัดแคมเปญ ‘Relaxing With Thai Crafts’ ดื่มด่ำศาสตร์แห่งการปรนนิบัติ กับงานคราฟต์ฝีมือคนไทย

ไอคอนคราฟต์ จัดแคมเปญ “Relaxing With Thai Crafts” ชวนดื่มด่ำกับศาสตร์แห่งการปรนนิบัติร่างกายและจิตใจ กับงานคราฟต์ฝีมือคนไทย

ไอคอนคราฟต์ (ICONCRAFT)  พื้นที่แห่งงานฝีมือสุดสร้างสรรค์ของคนไทย ชวนดื่มด่ำไปกับศาสตร์แห่งการปรนนิบัติในทางร่างกายและจิตใจ ผ่อนคลายไปกับผลิตภัณฑ์คราฟต์จากฝีมือคนไทย Ignite your holistic wellness through Thai Craft products  ในแคมเปญ Relaxing With Thai Crafts” ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2566 ณ ไอคอนคราฟต์ ชั้น 4-5 ไอคอนสยาม และ ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่

ไอคอนคราฟต์

Relaxing With Thai Crafts

“Relaxing With Thai Crafts” จะนำพาทุกคนได้รับความสบายกายและจิตใจ จากกลุ่มผลิตภัณฑ์ Spa Products ที่รวบรวมไว้จากหลากหลายแบรนด์คราฟต์ทุกภูมิภาคทั่วไทย ครบครันทุกประเภทครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ อาทิ Home Spa, Personal and Body Care, Massage Products, Inhaler

ที่นอกจากจะมาพร้อมสรรพคุณที่ช่วยผ่อนคลายร่างกายและจิตใจแล้วนั้น ยังมาพร้อมดีไซน์ที่สวยสะดุดตา ได้รับการออกแบบมาอย่างสง่างามสุดประณีต สะท้อนถึงวัฒนธรรมและศิลปะได้เป็นอย่างดี

ไอคอนคราฟต์

การรวมตัวของแบรนด์คราฟต์ทุกภูมิภาคทั่วไทย

เริ่มต้นด้วยแบรนด์ Pim Rum Poey” ตำนานความหอมที่ตราตรึงใจ เปี่ยมไปด้วยสไตล์และความมีรสนิยม พาผ่อนคลายไปกับคอลเลคชั่นเทียนหอม Sanctuary Magic Candle เป็น Soy wax 100% โดยได้ส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% ซึ่งเป็นถั่วเหลืองออแกนิค พร้อมจุดประกายความหอมให้กับทุกพื้นที่สำหรับคุณ กับกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่ซ้ำใคร มาด้วยหลากหลายกลิ่นหอมชวนให้ร่างกายได้สัมผัสความผ่อนคลายกันเป็นอย่างดี อาทิ กลิ่น WILD BLUEBELL, HONEY SUCKLE และ MOONLIGHT MUSK เป็นต้น 

ขจร” แบรนด์เทียนหอมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกลิ่นความทรงจำในวัยเด็ก โดยในทุกกลิ่นสามารถถ่ายทอดถึงความรู้สึกที่ชัดเจน ไม่ว่าเราจะอยู่ในช่วงเวลาไหนของชีวิต เมื่อได้กลิ่น ได้สัมผัส ก็ชวนให้คิดถึงความทรงจำในอดีต เนื้อเทียนหอมผลิตจากไขถั่วเหลืองออร์แกนิก ไส้เทียนผลิตจากฝ้ายธรรมชาติ ทำให้การกระจายตัวของกลิ่นผ่อนคลาย และมีประสิทธิภาพดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นกลิ่น MIDNIGHT IN PARIS, YOU’re WELCOME, VALLEY CAFÉ, MIAMI BEACH, SPRING RAIN และ LA VIE EN ROSE

ไอคอนคราฟต์

“MUSE SENSES” แบรนด์เทียนหอมที่ผลิตจากถั่วเหลืองออร์แกนิก 100% เนื้อเทียนละเอียดขาวนวลเนียน ดีไซน์เรียบหรูชวนมอง เมื่อได้สัมผัสกลิ่นหอมจากควันเทียนยิ่งชวนให้หลงรัก และได้รับความผ่อนคลายอย่างหาที่สุดไม่ได้

“LAMOON” แบรนด์เทียนหอมที่เกิดขึ้นจากความตั้งใจว่า “อยากทำให้การใช้เวลาในบ้านมีความสุขมากยิ่งขึ้น” เนื่องจากวิกฤตการโควิด 19 ทำให้หลายๆ คนต้องใช้เวลาอยู่บ้านมากขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ จึงเกิดคำถามขึ้นว่า จะมีอะไรบ้างที่ทำให้บ้านของเราน่าอยู่มากขึ้น ซึ่งทุกกลิ่นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่ซ้ำกัน ทำให้เมื่อจุดเทียนหอม เรื่องราวและความรู้สึกต่างๆ จะถูกถ่ายทอดผ่านกลิ่นหอมที่ฟุ้งกระจายอยู่ในอากาศ ทำให้บรรยากาศภายในห้องนั้นเปลี่ยนไปเหมือนกับได้เดินทางไปในสถานที่ต่างๆ ตามแต่ประสบการณ์และจินตนาการของแต่ละคน อีกทั้งยังเป็นเทียนหอมไขถั่วเหลืองธรรมชาติ 100% จึงทำให้ปลอดภัยต่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อม

“MER” แบรนด์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการไปเที่ยวพักผ่อนกายใจที่ทะเลหัวหิน จากการสัมผัสคลื่นทะเล ลม และหาดทราย จึงนำความรู้สึกที่ได้มาออกแบบเป็น Scents Aromatic Reed Diffuser ก้านไม้กระจายกลิ่น ที่สื่อสารระหว่าง ชีวิต และ ทะเล ใน 5 ความหมายคือ Vacation Joy, Ocean Blue Sea Breeze, Sunshine at the Beach และ Marine Bliss

ไอคอนคราฟต์

“SIAM 1928” แบรนด์น้ำหอมของไทยที่มีกลิ่นอายความเป็นไทยอย่างชัดเจน ถูกพัฒนาต่อยอดจาก “น้ำอบปรุงเจ้าคุณ” ที่หลายคนอาจจะคุ้นเคยกันหรือได้กลิ่นตามเทศกาลของไทยอย่างเช่น วันสงกรานต์ วันขึ้นปีใหม่ เป็นต้น ซึ่งเป็นน้ำปรุงรุ่นเก่าแก่ที่อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี พ.ศ. 2471 ทางแบรนด์ได้ปรับน้ำหอมให้เข้ากับยุคสมัย จนเกิดเป็นกลิ่นที่ชวนให้ทุกคนได้หลงใหลไปกับมัน อย่างกลิ่น VOYAGER MIDNIGHT BAR ตัวยอดฮิตที่ใครได้ลองก็ต้องชอบ ด้วยกลิ่นอันหอมโชยเตะจมูก แต่ไม่ได้ฉุนจนเกินไป

“SONITE DÉCOR” แบรนด์คราฟต์ที่นำวัตถุดิบธรรมชาติที่เหลือจากภาคอุตสาหกรรมมา Upcycle เป็นสินค้างานคราฟต์อย่างสร้างสรรค์ นับว่าเป็นการสร้างมูลค่าและยังเพิ่มอายุการใช้งานแก่วัสดุเหลือใช้ได้เป็นอย่างดี แถมยังเป็นการจัดการปัญหาขยะเหลือล้นอย่างยั่งยืนอีกด้วย ทางแบรนด์ชวนทุกท่านมาปรนนิบัติร่างกายตัวเองให้ผ่อนคลายไปกับงานฝีมือสุดครีเอทอย่าง ขวดสบู่จากเปลือกข้าวแปรรูป และกระปุกใส่ของจากเปลือกข้าวแปรรูป เพราะสิ่งของเหล่านี้เพียงแค่ได้มองก็สุขอยู่ในใจอย่างที่อะไรก็เทียบไม่ได้

ไอคอนคราฟต์

“Feel Fin” แบรนด์เครื่องหอมแนวอโรมา พัฒนาสินค้าให้ส่งเสริมภาพลักษณ์แก่ผู้ใช้ สินค้าตัวแรกของทางแบรนด์คือ Aromatic Slide Balm เป็น Slide Balm เจ้าแรกของไทย เน้นคุณภาพวัตถุดิบจากธรรมชาติ  เป็นสูตรพิเศษของทางแบรนด์ มีความหอมละมุนไม่ฉุน กลิ่นมีความเป็นเอกลักษณ์ มาพร้อมรูปแบบแปลกใหม่ ใช้งานง่าย มีสรรพคุณช่วยคลายเคลียด  ผ่อนคลาย เพิ่มความสดชื่นให้แก่ผู้ใช้ เหมาะกับทุกเพศทุกวัย นักเรียนนักศึกษา คนทำงาน ไปจนถึงผู้สูงวัย ที่สำคัญยังเหมาะเป็นของขวัญแทนความห่วงใยสำหรับคนที่เรารักได้ด้วย

“APAUL” แบรนด์สมุนไพรหอม เป็นเครื่องหอมติดตัวอีกหนึ่งไอเทมพื้นบ้านของไทย ที่ช่วยฟื้นฟูระบบทางเดินหายใจ ให้ความสดชื่น เน้นเรื่องการบำบัด มีการออกแบบให้ดูเป็นมิตร สร้างความสมดุลระหว่างคนกับธรรมชาติเข้าไว้ด้วยกัน ทำให้ดูเรียบง่าย ผ่อนคลาย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อทำให้จิตใจสงบ

ไอคอนคราฟต์

“HERBAHOLIC” แบรนด์สมุนไพรธรรมชาติ เริ่มต้นจากแนวคิดของความ “Never OId” ในความรู้สึกและการใช้สอยของ “ผ้าขาวม้า” ประกอบกับความรักในธรรมชาติของสมุนไพร และความต้องการที่จะสืบต่อองค์ความรู้ของการใช้สอยสมุนไพรในสังคมสมัยใหม่ จึงยกระดับให้สินค้าในกลุ่มสมุนไพรไทย-จีน ให้ดูทันสมัย ไม่ตกยุค จึงเกิดเป็นแบรนด์ดีๆ ขึ้นมา ซึ่งมีสินค้าให้เลือกผ่อนคลายกันหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น สเปรย์สมุนไพร, ลูกประคบสมุนไพร, หมอนประคบสมุนไพร, รองเท้าสมุนไพร, น้ำมันนวดไทย, ชาสมุนไพรตะไคร้หอม, รังไหมขัดผิวหน้า,พรีเมียมบอดี้บาล์ม, น้ำมันนวดอโรมา, โลชั่น, สคลับ และ ลูกประคบอโรมา เป็นต้น

ICONCRAFT Relaxing with Thai Crafts 5 1

ชมสินค้าผ่าน ONESIAM SuperApp พร้อมสิทธิพิเศษ VIZ Card

มาร่วมเชิดชูและสร้างความภาคภูมิใจในความคิดสร้างสรรค์ของคนไทย ผ่านงานหัตถศิลป์คราฟต์สุดประณีตจากหลากหลายแบรนด์ดังได้แล้ววันนี้กับ  “Relaxing With Thai Crafts” ที่ไอคอนคราฟต์ ชั้น 4 – 5 ไอคอนสยาม และ ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่

พร้อมพบกับสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIZ Card เมื่อซื้อสินค้ากลุ่ม Spa Products 2 ชิ้น ลดทันที 10% และ 4 ชิ้นขึ้นไป ลดทันที 15%

สามารถเลือกชมสินค้าเพิ่มเติมได้จากแอปพลิเคชัน “ONESIAM SuperApp” มีให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งระบบ Android https://bit.ly/3Jm8In6  และ iOS : https://apple.co/3FEqy2r  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1338 หรือ www.iconsiam.com

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo